Mỹ nam Hoa ngữ gây bão với nụ cười rực rỡ, khiến fans không thể ngừng chạm đến

Mỹ nam Hoa ngữ gây bão với nụ cười rực rỡ, khiến fans không thể ngừng chạm đến

Mỹ nam Hoa ngữ Vương Hạc Đệ gây sốt với vẻ đẹp hoàn hảo và nụ cười tỏa sáng Sự xuất hiện của anh tại một sự kiện đã nhận được lời khen ngợi từ khán giả

Gần đây, Vương Hạc Đệ đã xuất hiện tại liên hoan phim "Con đường tơ lụa" với tư cách đại sứ thanh niên. Điều đáng chú ý là nhiều fanpage đã chia sẻ những hình ảnh mới của Vương Hạc Đệ tại sự kiện này. Trong số đó, đặc biệt có khoảnh khắc Thương Lan Quyết, mỹ nam của làng giải trí, nở nụ cười rạng rỡ trên sân khấu, đầy năng lượng và quyến rũ.

Chứng kiến vẻ đẹp lấp lánh của Vương Hạc Đệ, nhiều thành viên trong "hội chị em" không thể kiềm chế được sự ngả mũ kính phục và truyền tải những lời khen ngợi tuyệt vời như sau:

- Ánh mắt tươi cười của anh ấy làm sáng lên toàn bộ không gian trong căn phòng.

- Anh ta như mặt trời vậy, bừng sáng luôn.

- Định đánh cắp trái tim thiếu nữ bằng nụ cười này sao? Đừng mơ, vì em hai tay dâng lên luôn cho anh ạ.

- Gương mặt đẹp đẽ này đúng là sinh ra để làm diễn viên, để lên màn ảnh lớn mà.

- Cười một cái là ta nói tim đập loạn xạ ấy mấy bà ơi.

Nguồn: Phim Hoa Ngữ

Mỹ nam Hoa ngữ gây bão với nụ cười rực rỡ, khiến fans không thể ngừng chạm đến

Vương Hạc Đệ đang có 2 dự án phim đầy triển vọng là Đại Phụng Đả Canh Nhân và Dĩ Ái Vi Doanh

Nói thêm về Vương Hạc Đệ, anh là một diễn viên trẻ triển vọng của màn ảnh Hoa ngữ. Năm 2018, anh đã có vai chính đầu tiên trong sự nghiệp khi đảm nhận nhân vật Đạo Minh Tự trong Tân Vườn Sao Băng. Tuy nhiên, anh chỉ thực sự nổi tiếng nhờ siêu phẩm tiên hiệp Thương Lan Quyết phát sóng năm trước đó.

Hiện tại, Vương Hạc Đệ đang tham gia hai dự án phim rất đáng chờ đợi, bao gồm Dĩ Ái Vi Doanh với sự tham gia của diễn viên Bạch Lộc và Đại Phụng Đả Canh Nhân với diễn viên Điền Hi Vi.