Một Phát Hiện Kỳ Lạ Trong Starfield: NPC Giống Hệt Tom Holland

Một Phát Hiện Kỳ Lạ Trong Starfield: NPC Giống Hệt Tom Holland

Một game thủ Starfield đã phát hiện một điều kỳ lạ, khi tìm thấy một NPC trong game có ngoại hình giống hệt diễn viên Spider-Man Tom Holland. Liệu đó là một sự trùng hợp hay không, trong game Bethesda luôn rất thú vị và đầy bí ẩn.

Phát Hiện Đầy Ngạc Nhiên

Một anh em game thủ Starfield đã có một phát hiện kỳ lạ sau khi tìm thấy một NPC trong game mà có vẻ ngoại hình giống hệt diễn viên Spider-Man Tom Holland. Mặc dù Starfield có rất nhiều "trứng phục sinh" được giấu đi để anh em dân cày khám phá, nhưng không rõ đây chỉ là một sự trùng hợp hay không.

starfield

starfield

Như bất kỳ tựa game Bethesda nào, việc khám phá những điều thú vị như thế này là một phần quan trọng của trải nghiệm. Mặc dù Starfield đã bị chỉ trích nhiều hơn bất kỳ RPG đơn người nào của Bethesda (ngoại trừ Fallout 76), nhưng vẫn rất thú vị khi thấy những gì mà hãng phát triển đã bao gồm, với những điều mới vẫn luôn được khám phá. Gần đây, một game thủ Starfield đã phát hiện một hành tinh mang phong cách Windows XP nghiêm túc, cho thấy sự đa dạng của nhiều nội dung trong game.

starfield-exploration-improvements

starfield-exploration-improvements

Với một số yếu tố của thế giới trong Starfield được tạo ra theo cách ngẫu nhiên, sẽ rất thú vị khi xem xét xem còn bao nhiêu điều để khám phá trong những năm tiếp theo.

Starfield ruins and aliens

Starfield ruins and aliens

Reddit quote is loading

The post on Reddit

NPC Holden và Sự Giống Hệt với Tom Holland

Redditor Scientist_Myself chia sẻ phát hiện đặc biệt này, với NPC Holden, nằm ở phần mở cửa của The Den trên Chthonia, có ngoại hình giống hệt diễn viên Spider-Man Tom Holland. Thường thì các bài đăng về sự giống nhau trực tuyến có thể không trùng khớp hoàn toàn, nhưng đừng nhầm lẫn: Holden trông rất giống Tom Holland.

starfield sarah morgan at unity

starfield sarah morgan at unity

Có một số NPC được yêu thích trong Starfield, và Holden chắc chắn sẽ gia nhập hàng ngũ đó khi cộng đồng nhận ra sự giống nhau với diễn viên này.

starfield-player-discovers-active-volcano-while-exploring-dec-2023

starfield-player-discovers-active-volcano-while-exploring-dec-2023

Tom Holland TronG Starfield?

Một số người trong diễn đàn thậm chí đã chỉ ra một con nhện đặt trên đầu Holden, nhưng Scientist_Myself đã thừa nhận họ đã tự thêm vào để tạo ra cảm giác Tom Holland. Tuy nhiên, với số lượng mod tuyệt vời được phát hành cho Starfield, không ngạc nhiên khi thấy Holden được chỉnh sửa để giống diễn viên hơn trong tương lai, đặc biệt khi có nhiều game thủ nhận ra sự giống nhau.

Tương Lai của Starfield

Về Starfield chính, không ai biết chính xác tương lai sẽ như thế nào. Xem xét cách mà cộng đồng fan Bethesda chia rẽ với tựa game cơ bản, DLC của Starfield mang trách nhiệm rất lớn. Đó sẽ là cơ hội lớn để thu hút lại người chơi, mở đường cho một cộng đồng Starfield khỏe mạnh hơn trong tương lai. Không thể phủ nhận rằng tựa game gốc đã kiếm được rất nhiều tiền, nhưng vẫn không rõ có bao nhiêu người sẽ quay lại cho Shattered Space.