Mối quan hệ gian khổ giữa T-ARA và Hwayoung: Sự thật gây sốc

Mối quan hệ gian khổ giữa T-ARA và Hwayoung: Sự thật gây sốc

Mối quan hệ phức tạp giữa T-ARA và Hwayoung được khẳng định qua các hành động mới nhất của cô nàng Từ việc làm lung lay sự nghiệp của T-ARA cho đến cuộc chiến không hồi kết với Jiyeon, đến việc vỗ tay hưởng ứng với các thành viên cũ, tất cả đều làm tăng thêm những điều bí ẩn xung quanh mối quan hệ này

Hwayoung “đạp đổ" sự nghiệp đỉnh cao của T-ARA

Năm 2009, T-ARA xuất hiện và từng bước trở thành một hiện tượng châu Á. Lúc đó, T-ARA được đánh giá là "một phép màu từ một công ty nhỏ". Với âm nhạc cuốn hút, ngoại hình và tài năng đồng đều của các thành viên, T-ARA nhanh chóng trở thành một trong những girlgroup hàng đầu của thế hệ thứ 2, thậm chí cạnh tranh với nhóm nữ quốc dân SNSD.

Ở Việt Nam, fan Kpop rất quen thuộc với những bài hit như Roly Poly, Day By Day, We Were In Love của T-ARA. T-ARA cũng là một trong những nhóm gen 2 có lượng fan hâm mộ Việt Nam đông đảo nhất. Tuy nhiên, sự nghiệp của các thành viên đã gặp khó khăn do một scandal được khơi mào bởi rap của Hwayoung.

Mối quan hệ gian khổ giữa T-ARA và Hwayoung: Sự thật gây sốc

Ở Việt Nam, người hâm mộ Kpop rất quen thuộc với những bản hit như Roly Poly, Day By Day, We Were In Love,... của nhóm T-ARA.

Vào năm 2012, Hwayoung thường xuất hiện trước công chúng với hình ảnh mệt mỏi, yếu đuối, và đặc biệt là khoảnh khắc cô ngồi xe lăn đã khắc sâu trong tâm trí của fan hâm mộ. Tháng 7 cùng năm, Hwayoung bất ngờ rời nhóm, gây ra tin đồn về việc bị bắt nạt. T-ARA bị người hâm mộ lật mặt, bị dư luận tẩy chay, và đưa nhóm đang ở đỉnh cao danh tiếng xuống dốc. Trong suốt 5 năm sau sự kiện này, T-ARA tiếp tục hoạt động dưới sự tấn công từ antifan và sự lạnh lùng từ công chúng.

Mối quan hệ gian khổ giữa T-ARA và Hwayoung: Sự thật gây sốc

Vào năm 2012, Hwayoung thường xuyên xuất hiện trước công chúng với hình ảnh mệt mỏi, tiều tụy, đặc biệt là khoảnh khắc ngồi xe lăn đã ghi sâu trong tâm trí của người hâm mộ.

Đến tháng 11/2017, khi thành viên Ahreum quyết định tiết lộ tất cả chi tiết, mọi bí mật của T-ARA mới được phơi bày. Tuy nhiên, lúc này, danh tiếng đã suy giảm và Kpop đang chứng kiến sự bùng nổ của các nhóm nhạc thế hệ thứ 3. Dẫu vậy, mặc dù cảm thấy tiếc nuối, T-ARA đã mãi mãi mất đi dáng vẻ lộng lẫy, và sự thật chỉ hé lộ muộn khiến sự xế chiều trở nên rõ ràng. Từ đó, Hwayoung đã bị đánh dấu là "rắn độc", tội phạm phá huỷ sự nghiệp của T-ARA, nhưng vẫn được thân phận là nạn nhân.

Mối quan hệ gian khổ giữa T-ARA và Hwayoung: Sự thật gây sốc

Sau hơn 10 năm, hào quang của T-ARA đã phai mờ và sự thật về scandal bắt nạt cuối cùng cũng được hé lộ. Điều này đã tạo ra một sự đảo chiều trong cách nhìn của dân tình.

Scandal bắt nạt của T-ARA vẫn là một chủ đề mà mọi người thảo luận mỗi năm qua. Gần đây, Hwayoung thường xuyên thu hút sự chú ý với những động thái liên quan đến các thành viên của T-ARA. Có nhiều người hâm mộ cho rằng T-ARA là "gánh nặng" suốt đời của Hwayoung. Bất kể là vô tình hay cố ý, sự tương tác giữa Hwayoung và T-ARA luôn khiến dân tình xôn xao.

Hwayoung và “cuộc chiến" đẩy tạ không hồi kết với Jiyeon

Hiện tại, T-ARA không còn hoạt động chung. Mỗi thành viên đều có cuộc sống và sự nghiệp riêng. Vào tháng 12 năm ngoái, Jiyeon, em út của nhóm, đã chính thức kết hôn với cầu thủ Hwang Jae Gyun và có cuộc sống hôn nhân yên bình. Cô thường xuyên đăng ảnh hàng ngày trên mạng xã hội. Đặc biệt, câu chuyện về Jiyeon khoe sức mạnh đẩy tạ đùi nặng 82kg trong tháng 5/2023 đã gây sốt cư dân mạng, đồng thời có sự tham gia của một người đặc biệt.

Mối quan hệ gian khổ giữa T-ARA và Hwayoung: Sự thật gây sốc

Tháng 5/2023, Jiyeon làm xôn xao mạng khi khoe khả năng đẩy tạ đùi nặng 82kg.

Mối quan hệ gian khổ giữa T-ARA và Hwayoung: Sự thật gây sốc

Sau đó, Hwayoung, cựu thành viên của nhóm nhạc, đăng ảnh khoe việc nâng chiếc tạ đùi nặng 100kg. Mặc dù đây chỉ là một hoạt động thông thường, nhưng dân tình ngay lập tức bắt đầu đặt nghi vấn về mối quan hệ giữa Hwayoung và Jiyeon. Việc trùng hợp thời gian gây nhiều ý kiến cho rằng Hwayoung đang cố tỏ ra "vượt trội" hơn Jiyeon về năng lực.

Mối quan hệ gian khổ giữa T-ARA và Hwayoung: Sự thật gây sốc

Không lâu sau bài viết của Hwayoung vào ngày 4/6/2023, chồng em út Jiyeon đã viết status khoe vợ đẩy tạ lên tới 130kg, khiến mọi người vô cùng thích thú và ngạc nhiên. Ngày 6/6, Hwayoung đã đăng ảnh chân đau sau cuộc chiến đẩy tạ, làm tăng sự háo hức của mọi người và ví von nó như một trận "cuộc chiến không hồi kết" giữa Jiyeon và Hwayoung.

Hwayoung vỗ tay hưởng ứng chị em cũ

Gần đây nhất, trong buổi lễ khai mạc của Jecheon International Music & Film Festival 2023, cộng đồng fan Kpop đã xôn xao không ngừng khi chứng kiến Hwayoung vỗ tay và ủng hộ bài phát biểu của thành viên cũ Eunjung. Điều này làm dấy lên sự quan tâm vì đây là một sự kiện hiếm hoi mà cả Hwayoung và các thành viên T-ARA cùng tham dự. Dù từng có những rạn nứt trong mối quan hệ của họ, khoảnh khắc này một lần nữa gây xôn xao trên mạng xã hội.

Mối quan hệ gian khổ giữa T-ARA và Hwayoung: Sự thật gây sốc

Hwayoung lần đầu tiên xuất hiện cùng với các thành viên T-ARA sau scandal

Video ghi lại cảnh Hwayoung - Eunjung tại Liên hoan Âm nhạc và Phim Quốc tế Jecheon 2023 đang trở thành hiện tượng trên toàn cầu, thu hút sự chú ý nồng nhiệt từ cộng đồng mạng. Ngay cả người hâm mộ còn so sánh đây như là "khoảnh khắc lịch sử" mà họ đã chờ đợi.

Mối quan hệ gian khổ giữa T-ARA và Hwayoung: Sự thật gây sốc

Fan Kpop đã có những cung bậc cảm xúc khi chứng kiến Hwayoung vỗ tay ủng hộ cho bài phát biểu của cô chị cũ Eunjung (ảnh: Kcrush)