Video 18+ của cầu thủ Hàn Quốc tung hoành trên mạng xã hội: Cú sốc không thể bỏ qua!

Video 18+ của cầu thủ Hàn Quốc tung hoành trên mạng xã hội: Cú sốc không thể bỏ qua!

Cuộc rò rỉ video nhạy cảm của cầu thủ Hàn Quốc Hwang Ui Jo đang trở nên ngày càng nghiêm trọng Việc xuất hiện nội dung khiêu dâm có sự góp mặt của tình cũ Hyomin (T-ara) trên mạng xã hội gây tranh cãi dữ dội

Video 18+ của cầu thủ Hàn Quốc tung hoành trên mạng xã hội: Cú sốc không thể bỏ qua!

Vụ việc rò rỉ video nhạy cảm của Hwang Ui Jo đang dần trở nên nghiêm trọng hơn.

Các thông tin liên quan đến vụ việc video nhạy cảm của Hwang Ui Jo được tiết lộ đã bị người tự xưng là bạn gái cũ tố cáo nam cầu thủ này về việc lừa dối và thao túng tình cảm nhiều phụ nữ trên Twitter đã bị xóa. Tuy nhiên, những hình ảnh và video về cuộc sống riêng tư của Hwang vẫn đang lan truyền mạnh mẽ trên các mạng xã hội.

TheoAllKpop, trên các mạng xã hội khác nhau, có video ghi lại cảnh một chân sút sinh năm 1992 quan hệ tình dục đang được rao bán với giá 2.000–3.000 won (36.000–54.000 đồng).

Tình hình này đã gây ra một sự lo ngại lớn trong cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng nếu không có biện pháp ngăn chặn, những người phụ nữ xuất hiện trong đoạn video 18+ sẽ gánh chịu những hậu quả nghiêm trọng. Đồng thời, Hwang Ui Jo cũng đã bị làm mất uy tín và danh tiếng nghiêm trọng.

Theo Đạo luật liên quan đến trừng phạt tội phạm bạo lực tình dục ở Hàn Quốc, những cá nhân phân phối, bán, cho thuê, cung cấp, trưng bày hoặc chiếu công khai tài liệu không tuân thủ ý muốn của các đối tượng có thể bị phạt tù lên đến 7 năm hoặc phạt tiền tối đa 50 triệu won (895 triệu đồng).

Hiện tại, Hwang Ui Jo vẫn đang có hợp đồng với câu lạc bộ FC Seoul cho đến ngày 30/6. Trận đấu cuối cùng của anh tại Seoul với màu áo FC Seoul là gặp Suwon Samsung vào ngày 24/6. Anh đang cố gắng để có thể trở lại châu Âu thi đấu sau khi kết thúc hợp đồng 4 năm với câu lạc bộ Bordeaux (Pháp) từ tháng 7/2019.

Video 18+ của cầu thủ Hàn Quốc tung hoành trên mạng xã hội: Cú sốc không thể bỏ qua!

Hình ảnh và video chỉ có cho người trưởng thành của Hwang với nhiều phụ nữ được rao bán với giá hời trên mạng xã hội.

Trước đó, ngày 25/6, một người dùng mạng xã hội tự xưng là bạn gái cũ đã tiết lộ những hành vi sai trái của Hwang Ui Jo, bao gồm lừa dối nhiều phụ nữ, trong đó có cả người nổi tiếng, chỉ với mục đích "khám phá" mà không muốn có mối quan hệ nghiêm túc. Bài viết còn tiết lộ rằng Hwang đặt một camera để quay lén các cuộc gặp gỡ tình dục, và sau đó lưu giữ ảnh và video trái phép trên điện thoại di động của mình.

Sau đó, công ty quản lý của Hyomin (T-ara), UJ Sports, đã phủ nhận mọi cáo buộc và khẳng định rằng tất cả những thông tin không phù hợp trên internet không liên quan đến Hwang. Công ty cũng cho biết sẽ đưa ra những biện pháp pháp lý mạnh mẽ để chống lại việc lan truyền thông tin xâm phạm quyền riêng tư và làm tổn thương danh tiếng của Hwang.

Vào ngày 27/6, luật sư đại diện cho Hwang đã tiết lộ rằng người đứng sau sự việc xúc phạm Hwang không phải là bạn gái cũ của anh ta, mà chỉ là người giả danh. Luật sư cho biết Hwang đã nộp đơn khiếu nại hình sự chống lại những người dùng mạng xã hội này với các cáo buộc mắng chửi, quay phim hành vi tình dục bất hợp pháp và tống tiền. Thông tin này cũng được xác nhận bởi Sở Cảnh sát Seongdong Seoul (Hàn Quốc) vào cùng ngày.

Trong khi đó, người đại diện của Hwang Ui Jo đã tiết lộ rằng Hwang đã bị mất điện thoại ở Hy Lạp. Khi đến đầu tháng 5, anh đã nhận được một tin nhắn đe dọa tiết lộ nội dung trong chiếc điện thoại này thông qua mạng xã hội.