Mọi chi tiết chấn thương của Quang Hải sẽ được tiết lộ!

Mọi chi tiết chấn thương của Quang Hải sẽ được tiết lộ!

Quang Hải, sau khi chỉ ra sân trong 16 phút trận đấu gặp Uzbekistan, cần chụp chiếu phần bắp chân để đánh giá chính xác mức độ chấn thương của anh

Theo thông báo của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã bị đau ở bắp chân sau khi va chạm với một cầu thủ của đội tuyển Uzbekistan. Tuy nhiên, các bác sỹ vẫn chưa thể xác định được mức độ chấn thương chính xác của tiền vệ sinh năm 1997 này. Vào buổi sáng ngày 14/10, Nguyễn Quang Hải sẽ được đưa đi chụp hình tại bệnh viện để kiểm tra tình trạng của anh.

Trước đó, hậu vệ Hồ Văn Cường đã bị rách mí mắt và phải khâu 7 mũi sau khi va chạm với một cầu thủ Trung Quốc trong trận đấu ngày 10/10. Trong trận đấu với Uzbekistan, Văn Cường đã không được đăng ký để thi đấu. Các cầu thủ Văn Lâm, Ngọc Hải, Tuấn Anh và Việt Hưng cũng ngồi trên khán đài do vấn đề về sức khỏe.

Mọi chi tiết chấn thương của Quang Hải sẽ được tiết lộ!

Quang Hải gặp chấn thương.

Sau chỉ 16 phút thi đấu trong hai trận giao hữu đầu tiên của đội tuyển Việt Nam trong tháng 10/2023, Nguyễn Quang Hải đã gặp chấn thương. Tiền vệ thuộc danh sách đội hình của CLB Công an Hà Nội không thể thi đấu xuất sắc. Mặc dù tình trạng thể lực của anh đã có những cải thiện, tuy nhiên, cảm giác bóng và sự tự tin trong những pha xử lý vẫn chưa đạt tới mức mà cầu thủ này và người hâm mộ mong muốn.

Chấn thương bắp chân đã làm cơ hội cho Quang Hải ra sân trong trận đấu với đội tuyển Hàn Quốc giảm đi đáng kể. Dù chỉ là vết đau nhẹ, anh cần nghỉ ngơi trong 2-3 ngày để hoàn toàn phục hồi, đặc biệt là khi V-League sắp bắt đầu.

Nếu không thể thi đấu trước đội tuyển Hàn Quốc, Quang Hải sẽ bỏ lỡ cơ hội gặp lại tiền đạo Son Heung-min. Cả hai đã đối đầu nhau khi Olympic Việt Nam gặp Olympic Hàn Quốc trong môn bóng đá nam ASIAD 19. Olympic Hàn Quốc đã đánh bại Olympic Việt Nam với tỷ số 3-1.

Son Heung-min đã kiến tạo thành công để Hwang Ui-jo ghi bàn, trong khi Quang Hải đã thi đấu tốt nhưng không thể thay đổi tình hình cho Olympic Việt Nam. Minh Vương là người ghi bàn danh dự cho đội bóng dưới quyền HLV Park Hang Seo.

Trận đấu giao hữu giữa đội tuyển Hàn Quốc và đội tuyển Việt Nam đã diễn ra vào ngày 17/10, sau khi đội tuyển Việt Nam rời Trung Quốc vào ngày 15/10.