Min và tin đồn tham gia Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2024: Sự thật và Hy vọng

Min và tin đồn tham gia Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2024: Sự thật và Hy vọng

Min đã lên tiếng về tin đồn tham gia chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2024, nhưng còn nhiều bí ẩn xung quanh. Hãy cùng tìm hiểu sự thật và hy vọng trong bài viết sau đây.

Min và Tin đồn tham gia Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2024

Min, nữ ca sĩ được yêu thích của giới trẻ vừa lên tiếng đính chính về tin đồn tham gia chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2024. Trên trang cá nhân vào chiều 28/2, Min chia sẻ lời cảm ơn đến truyền thông và công chúng đã quan tâm đến việc cô có hay không tham gia chương trình. Tuy nhiên, hiện tại Min và ekip vẫn chưa có lịch trình hay kế hoạch cụ thể cho việc tham gia show truyền hình nổi tiếng của Trung Quốc.

Min lên tiếng về tin đồn tham gia Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2024

Min lên tiếng về tin đồn tham gia Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2024

Danh sách Đạp Gió Trung Quốc 2024

Trước sự lan truyền của tin đồn, danh sách dự kiến tham gia chương trình Đạp Gió Trung Quốc 2024 đã gây chú ý. Ngoài Min, Suni Hạ Linh và một nghệ sĩ Việt khác, còn có Yoona - ngôi sao hàng đầu Kpop, được đồn đoán sẽ góp mặt. Tuy nhiên, thông tin này vẫn chưa được xác nhận chính thức từ nhà đài Hồ Nam.

Hy vọng và Dự định của Min

Trong phản hồi của mình, Min đã khẳng định rằng chưa có bất kỳ kế hoạch nào đối với việc tham gia chương trình Đạp Gió 2024. Cô đang tập trung vào sản xuất cho các dự án âm nhạc cá nhân và hy vọng sẽ kịp thời ra mắt trong năm nay. Cả Suni Hạ LinhDiễm My 9x cũng đã phủ nhận tham gia show truyền hình hot nhất Trung Quốc.

Min không tham gia Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2024

Min không tham gia Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2024

Với sự đính chính của Min, vẫn còn nhiều bí ẩn xung quanh việc tham gia của cô trong chương trình nổi tiếng này. Hy vọng rằng Min sẽ có những dự án âm nhạc thành công trong tương lai và tiếp tục được khán giả yêu mến.