Người được MIN chọn làm giám đốc sáng tạo cho album nam ca sĩ là ai?

Người được MIN chọn làm giám đốc sáng tạo cho album nam ca sĩ là ai?

MIN - Giám đốc sáng tạo cho album nam ca sĩ: Một bước đột phá khi MIN lần đầu tiên đảm nhận vai trò này Một cuộc hợp tác đầy ý nghĩa và ưu ái, chắc chắn sẽ mang đến sản phẩm âm nhạc độc đáo và đáng chú ý trong sự nghiệp của nam ca sĩ này

Sau một thời gian dài chuẩn bị trong vai trò mới là ca sĩ, vào ngày 30/11 sắp tới, Khắc Hưng sẽ chính thức ra mắt album đầu tay mang tên Người Lạ Trong Mơ. Điều đặc biệt là MIN - người bạn thân lâu năm của Khắc Hưng sẽ đảm nhận vị trí Giám đốc sáng tạo cho album đầu tay của nam ca sĩ/nhạc sĩ. Thông tin này được tiết lộ qua đoạn clip ngắn phỏng vấn MIN với vai trò mới.

Trong đoạn clip giới thiệu, MIN cho biết cô rất vui mừng khi có thể đảm nhận phần sáng tạo cho bộ hình và thiết kế phần bìa album của người bạn thân. Trước khi Khắc Hưng yêu cầu, MIN đã từng là Giám đốc sáng tạo cho các sản phẩm cá nhân của mình. Các MV và bộ ảnh do chính tay nữ ca sĩ lên ý tưởng đều đã nhận được nhiều lời khen ngợi về tính sáng tạo và mỹ thuật cao. Thậm chí, cô đã nhận được nhiều lời mời làm Giám đốc sáng tạo cho các sản phẩm khác nhưng cô đã từ chối. Tuy nhiên, có thể trong tương lai, cô sẽ xem xét nhận lời mời để làm thêm nhiều sản phẩm khác với tư cách Giám đốc sáng tạo, đây có thể là bước đi dài hơi để phát triển bản thân của MIN.

Người được MIN chọn làm giám đốc sáng tạo cho album nam ca sĩ là ai?

MIN thử sức sâu hơn với vai trò giám đốc sáng tạo

Phát biểu về lần đầu tiên đảm nhận vai trò quan trọng trong album đầu tay của Khắc Hưng, MIN cho biết: "Không có Khắc Hưng, cũng không có MIN ngày hôm nay, vì vậy khi nhận được lời mời từ Khắc Hưng, MIN đã ngay lập tức đồng ý. Đây là cơ hội để MIN có thể thỏa sức sáng tạo và cũng là điều mà MIN mong muốn đã lâu".

Về những hình ảnh MIN xây dựng cho Khắc Hưng trong album lần này, MIN cho biết cô lấy ý tưởng từ chính tính cách thật của người bạn mình, là một người hướng nội nhưng luôn ẩn chứa sự nổi loạn từ bên trong. MIN nghĩ rằng trong Hưng có những cá tính rất mạnh mẽ, đang gào thét để được bộc lộ ra ngoài. Vậy nên trong bộ ảnh cho album lần này, ngoài việc chọn những tông tối giản như đen trắng thì MIN quyết định thêm thắt những màu sắc nổi bật như đỏ - cam - xanh để khắc hoạ nên những góc khuất, có phần rất quái của Hưng.

Người được MIN chọn làm giám đốc sáng tạo cho album nam ca sĩ là ai?

MIN chia sẻ về ý tưởng cho bộ ảnh của Khắc Hưng:“MIN đã nói với Hưng là Hưng ơi, hay lần này hãy thoát khỏi những hình ảnh thường thấy, hãy show cho khán giả thêm nhiều cái cá tính của mình hơn đi, thử sức với những layout make-up tone đỏ, có những vệt trắng. Cuối cùng cả 2 đã thống nhất như thế và tạo nên một bộ ảnh khá xinh xắn”.

Tuy nhiên, MIN cũng đối mặt với không ít khó khăn khi đảm nhận vai trò của Giám đốc sáng tạo. "Có lẽ phần khó nhất là việc cân nhắc giữa ý tưởng của mình và mong muốn của các nghệ sĩ khác. Mình phải thật sự cân nhắc để đảm bảo sự cân đối giữa ý tưởng của mình và sự mong muốn của các nghệ sĩ. May mắn là MIN và Hưng đã quen biết nhau được 10 năm rồi, nên việc trao đổi ý tưởng dễ dàng hơn. Mặc dù đôi khi cả hai phải tranh luận, nhưng cuối cùng vẫn tìm được điểm chung".

Người được MIN chọn làm giám đốc sáng tạo cho album nam ca sĩ là ai?

Người được MIN chọn làm giám đốc sáng tạo cho album nam ca sĩ là ai?

Người được MIN chọn làm giám đốc sáng tạo cho album nam ca sĩ là ai?

Một số tác phẩm nghệ thuật do MIN thực hiện cho Khắc Hưng

MIN nhớ đến những ngày loay hoay trên con đường âm nhạc và cuộc sống, khi anh được Khắc Hưng hỗ trợ hết lòng. MIN không quên lúc mình khóc trước mặt anh ấy, và từ đo đó, Khắc Hưng luôn ở bên cạnh và cho MIN lời khuyên, giúp đỡ trong sản phẩm âm nhạc suốt 10 năm qua.

Trước đó, Khắc Hưng đã phát hành MV "Người Lạ Trong Mơ", là ca khúc chủ đề của album đầu tiên, nhận được sự khen ngợi từ khán giả với giai điệu bắt tai, cuốn hút. Ca khúc mang âm hưởng nhạc disco pop và funk, một thể loại vẫn khá lạ lẫm với phần đông khán giả tại Việt Nam. Sau đó, Khắc Hưng sẽ tiếp tục phát hành MV "Những Đêm Mùa" vào ngày 28/11 và album "Người Lạ Trong Mơ" vào ngày 30/11.