Typh từ chốn Rap Việt khắc sâu tình yêu với Min: Nụ hôn bất diệt sống mãi trong trái tim

Typh từ chốn Rap Việt khắc sâu tình yêu với Min: Nụ hôn bất diệt sống mãi trong trái tim

Bài hát mới của 16 Typh khiến fan hâm mộ không khỏi tò mò về mối quan hệ tình cảm giữa anh và Min Những lời ca ngọt ngào và tình cảm sâu sắc trong bài hát đã chứng minh rằng Min là nguồn cảm hứng và lý do để 16 Typh biết ơn Rap Việt, và khoảnh khắc đó trở thành nụ hôn không thể phai nhạt

Tối ngày 14/9 vừa qua, 16 Typh đã phát hành ca khúc mới có tên là "M. [Hidden Luv Ep]". Khác biệt so với những bài hát trước đây làm nên danh tiếng cho 16 Typh, "M." là một tâm sự chân thành về những trải nghiệm tình yêu sâu sắc và suy tư của 16 Typh. Từ tiêu đề, video âm nhạc và đặc biệt là lời bài hát, 16 Typh có vẻ như đang kể về một câu chuyện tình đau khổ với Min, người đã không còn bên cạnh.

Tên "M." có thể ám chỉ đến Min, hay "em". Ý nghĩa thực sự của nó chỉ được chủ sở hữu hãy rõ nhất. Phiên bản MV của 16 Typh cũng được thiết kế đơn giản với hình ảnh visualizer vintage đặc trưng, xa cách và bi thương, làm cho người xem cảm nhận được cảm giác cô đơn rất mạnh mẽ.

16 Typh hiện ra với tâm trạng cô đơn và đầy suy tư. Trong khúc mở đầu của bài hát, anh khẳng định niềm nhớ nhung của mình: "Gặp lại em vào tối nay, không thể nắm lấy đôi tay; Nhường anh vài giây, đừng để trăng khuất sau làn mây (nhớ em suốt thời gian)". Nghe những câu rap nhẹ nhàng từ tận đáy lòng, fan hâm mộ không thể nào không cảm thấy xao lạc. Trong toàn bài, 16 Typh sử dụng từ ngữ tinh tế nhất để diễn tả về "nàng thơ" trong âm nhạc của anh và cảm giác lúc chia ly khiến anh nuối tiếc.

Typh từ chốn Rap Việt khắc sâu tình yêu với Min: Nụ hôn bất diệt sống mãi trong trái tim

16 Typh gợi lại nụ hôn của Min tại Rap Việt

16 Typh còn nhớ mãi cả nụ hôn của Min trong chương trình Rap Việt. Nam rapper đã viết: "Em là nguyên nhân khiến anh cảm kích với Rap Việt, khoảnh khắc ấy trở thành nụ hôn không thể phai nhạt". Vào năm đó, trên sân khấu Rap Việt mùa 1, Min đã tạo dấu ấn sâu đậm khi hôn lên má 16 Typh. Cho đến bây giờ, dù cả hai chưa từng công khai thừa nhận quan hệ tình cảm, nhưng ai cũng biết rằng 16 Typh và Min đang hạnh phúc bên nhau, qua việc đề cập đến nhau trong các MV, những lời nhắc nhau trong âm nhạc và gợi mối quan hệ trên mạng xã hội.

Typh từ chốn Rap Việt khắc sâu tình yêu với Min: Nụ hôn bất diệt sống mãi trong trái tim

"Hôm nay tối, chúng ta sẽ gặp lại nhau, không thể nắm lấy nhau bằng đôi tay; Mỉm cười và cúi đầu khi chạm gặp, chỉ còn mình ta vào cuối ngày...", 16 Typh viết.

Tuy nhiên, có thể Min và 16 Typh đã chấm dứt mối quan hệ sau hai năm hẹn hò. "Hôm nay tối, chúng ta sẽ gặp lại nhau, không thể nắm lấy nhau bằng đôi tay; Mỉm cười và cúi đầu khi chạm gặp, chỉ còn mình ta vào cuối ngày...", 16 Typh viết kết lại. M.