Tấm lòng 16 Typh gửi Min: Tình yêu Biển và Trăng của anh dành tặng

Tấm lòng 16 Typh gửi Min: Tình yêu Biển và Trăng của anh dành tặng

Fan giải mã thông điệp tình yêu ẩn chứa trong lời ca từ 16 Typh gửi tới Min, khiến dân tình thêm phấn khích và tò mò hơn bao giờ hết

Những ngày gần đây, rapper 16 Typh đã tạo ra sự chú ý trong làng rap khi anh rời bỏ hình tượng hào nhoáng của một chàng trai si tình trong E.P mới mang tên Hidden Luv. Với sự phát hành của 4 ca khúc đầy suy tư, Hidden Luv là một cuộc hành trình chân thành để thể hiện cảm xúc sau khi chia tay của nam rapper gốc Hải Phòng. 16 Typh đã khiến người nghe cảm động với những lời bày tỏ tình cảm sâu sắc, và nếu bạn chú ý kỹ, bạn sẽ nhận ra rằng người được nhắc đến không ai khác là Min.

“Biển và Trăng, không có vẻ đẹp nào sánh bằng; Biển và Trăng, đó là tình yêu mà anh dành tặng”, hai câu hát trong bài Cám Ơn đang khiến các fan rap tranh luận sôi nổi vì ý nghĩa ẩn sau chúng.

Hải - tên thật của 16 Typh, có nguồn gốc từ từ Hán Việt, có nghĩa là Biển. Hằng - tên thật của Min, cũng từ Hán Việt, mang ý nghĩa là Trăng. Một cách mạnh mẽ và thẳng thắn, 16 Typh đã thể hiện tình cảm của mình đối với "nàng thơ". Lần nữa, tình cảm giữa 16 Typh và Min đã làm rung động lòng các fan hâm mộ rap.

"Không có gì sánh được vẻ đẹp của Biển và Trăng; Tình yêu này dành tặng anh dành cho Biển và Trăng," 16 Typh viết.

Tấm lòng 16 Typh gửi Min: Tình yêu Biển và Trăng của anh dành tặng

Tuy nhiên, khi nghe câu chuyện hoàn chỉnh qua Hidden Luv, mọi người hiểu rằng đó là dấu chấm hết, cả hai đã vượt qua và tỏ ra thấu hiểu nhẹ nhàng cho nhau. Trong bài hát đầu tiên - M., 16 Typh đã truyền tải về nỗi nhớ không nguôi và cơn sốt được tạo ra bởi nụ hôn trong Rap Việt năm xưa, trong khi ở track cuối - Cám Ơn, tình cảm của anh ấy đã được tráng lệ và trân trọng, dành riêng cho người yêu cũ.