Messi thất vọng khi không nhận áo số 10 tại PSG

Messi thất vọng khi không nhận áo số 10 tại PSG

Zinedine Zidane và Lionel Messi, hai huyền thoại, đã có cuộc phỏng vấn quảng bá của Adidas, chia sẻ tâm tư của Messi khi không được chọn áo số 10 tại PSG

Messi thất vọng khi không nhận áo số 10 tại PSG

Messi chia sẻ: "Tôi không nghĩ khi nói điều này ra, nó sẽ trở nên quan trọng. Bởi chuyện cũng đã xảy ra rồi. Nhưng dĩ nhiên, áo số 10 vẫn rất đặc biệt với tôi. Khi ở đó, tôi không được mang áo số 10. Tôi đã luôn mặc số áo này trong suốt những năm chơi cho Barca và đội tuyển Argentina", Messi giãi bày với Zidane.

"Dù đây không phải chuyện lớn, nhưng có lẽ tôi vẫn nhớ số 10 quen thuộc của mình. Vì tôi đã mặc nó trong cả đời cầu thủ. Nhưng rồi mọi chuyện cũng ổn, tôi dần quen. Số 30 cũng rất đặc biệt. Đó là số áo đầu tiên tôi mặc khi thi đấu chuyên nghiệp, ở trận ra mắt tại Barca".

Messi thất vọng khi không nhận áo số 10 tại PSG

Lúc đó, số áo 10 đã thuộc về Neymar và Messi không cố tranh giành, dù Neymar thực tế cũng muốn để cho anh. Điều này thể hiện sự tôn trọng lẫn nhau giữa hai ngôi sao hàng đầu của bóng đá thế giới.

Sự vắng mặt áo số 10 trên người Messi tại PSG khiến nhiều NHM cảm thấy tiếc nuối. Nhưng người ta cảm thấy tiếc hơn vì anh không có cơ hội trọn vẹn trải qua thời gian tại Parc Des Princes.

Thay thế, Messi tìm thấy niềm toàn vẹn trong màu áo ĐTQG. Anh đã giành chức vô địch Copa America và sau đó là World Cup. Messi hiện đang ngang hàng với Zidane, người từng giành cú ăn ba, bao gồm chức vô địch châu lục, vô địch thế giới và vô địch Champions League.

Messi thất vọng khi không nhận áo số 10 tại PSG

Cả hai đã chia sẻ cảm xúc sau khi đạt được những thành công đáng kinh ngạc này. Messi cho biết: "Việc ghi bàn cả trong Champions League và World Cup đều luôn đặc biệt. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng việc ghi bàn trong World Cup luôn đáng nhớ hơn, bởi vì nó mang ý nghĩa cực kỳ quan trọng. Nó cũng phụ thuộc vào sự quan trọng của trận đấu. Chẳng hạn như việc Zidane ghi bàn trong trận chung kết Champions League (cú volley vào lưới Leverkusen năm 2002)".

Zidane đáp lại: "Tôi cũng có thể nói điều đó với bạn, Messi ạ. Vì gần đây bạn cũng đã ghi được bàn thắng trong trận chung kết World Cup".

Messi chia sẻ: "Rõ ràng là vậy. Bàn thắng đó thực sự đẹp. Ghi bàn trong trận chung kết World Cup, tôi nghĩ đó thật sự là một điều tuyệt vời. Cả hai chúng ta đều có thể nói như vậy".

“Chắc chắn! Tất nhiên là thế rồi!”, Zidane cười.