Messi gặp chấn thương gót chân, Inter Miami hoảng loạn

Messi gặp chấn thương gót chân, Inter Miami hoảng loạn

Lionel Messi khiến NHM Inter Miami và Philadelphia Union đứng ngồi không yên khi thông tin anh bị chấn thương gót chân lan truyền Cả hai đội đều lo lắng vì tình hình sức khỏe của siêu sao này

Messi gặp chấn thương gót chân, Inter Miami hoảng loạn

Trên buổi tập gần đây, người ta đã chú ý thấy Lionel Messi bị nhức đầu sau khi anh vấp ngã trên sân cỏ. Nhưng các bác sĩ đã nhanh chóng can thiệp và cuối buổi, Messi đã hồi phục hoàn toàn và đã tham gia chuyến bay tới Philadelphia để chuẩn bị cho trận bán kết Cúp Liên đoàn CONCACAF vào ngày mai.

Hiện chưa rõ liệu Messi có thể ra sân đá chính hay không. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là khi anh ngồi xuống sân và ôm chân, Sergio Busquets và Jordi Alba lại có nụ cười trên môi. Điều này cho thấy các đồng đội lâu năm của Messi tại Barca không lo lắng, bởi vụ va chạm không quá nghiêm trọng.

Messi gặp chấn thương gót chân, Inter Miami hoảng loạn

Sau cú vấp cỏ, Messi có vẻ đau đớn.

HLV Tata Martino cũng giải đáp bằng lời tuyên bố: "Tôi tham gia hướng dẫn một phần buổi tập, sau đó chúng tôi đã thảo luận. Tôi chưa biết chính xác điều gì đã xảy ra. Nếu có gì nghiêm trọng, tất cả sẽ bị sốc nhưng cũng may là khi tôi rời đi mọi người vẫn ổn. Tôi nghĩ là không có chuyện gì xảy ra với Messi".

Các hình ảnh mới nhất cho thấy, cầu thủ 36 tuổi trông trẻ trung và rạng rỡ khi anh cùng Inter Miami tới Philadelphia để chuẩn bị cho trận đấu vào ngày mai (16/8) vào lúc 06h00. Đây được xem là trận đấu lớn nhất trong thể thao Mỹ với việc vé đã được bán sạch chỉ trong vòng 8 phút.

Đây là kỷ lục mới mà Messi đã thiết lập, trước đó vé đã được bán hết trong vòng 10 phút. Vé xem trận đấu của anh không hề rẻ, có mức giá từ 400-1.000 USD, cao hơn nhiều lần so với giá gốc và mức giá trên thị trường đen. Với sân nhà Subaru Park của Philadelphia Union chỉ có 18,5 nghìn chỗ ngồi, người hâm mộ gặp nhiều khó khăn trong việc mua vé xem Messi.