Mẹ Thùy Tiên chia sẻ: Đối xử tình nhân với con, chúng ta nhé!

Mẹ Thùy Tiên chia sẻ: Đối xử tình nhân với con, chúng ta nhé!

Mẹ Thùy Tiên đáp trả chỉ trích về việc bỏ rơi con: Hãy tử tế với nhau, chúng ta là phụ nữ và làm mẹ

Trước khi trở thành một nàng hậu được xem là tài sắc vẹn toàn trong giới Vbiz, Thùy Tiên đã trải qua một tuổi thơ đầy khó khăn và biến động. Khi chỉ mới 4 tuổi, bố mẹ của Thùy Tiên đã quyết định ly hôn. Từ đó, cô sống cùng dì ruột cho đến khi thành 18 tuổi và sau đó bắt đầu cuộc sống độc lập của mình. Do những điều này, mẹ ruột của Thùy Tiên, bà Phạm Thị Gấm, nhiều lần bị netizen chỉ trích vì cho rằng bà đã bỏ rơi con từ khi còn nhỏ.

Trước sự liên tục bị "đẩy thuyền", Hoa hậu Thùy Tiên - Quang Linh Vlogs đã phản ứng như thế nào?

Gần đây, khi có một tài khoản đưa ra nhận xét rằng không thể có thiện cảm với những người mẹ bỏ con, mẹ của Thùy Tiên đã có những chia sẻ đáng chú ý. Bà cho biết rằng còn nhiều người mẹ khác đã chia tay và không thể đưa con đi theo, vì một lý do hoặc tình huống khác. Tuy nhiên, những người mẹ này vẫn luôn yêu thương, chăm sóc và đảm nhận đúng trách nhiệm của một người mẹ.

Ngoài ra, mẹ của Thùy Tiên còn khẳng định: "Không sống chung với con không có nghĩa là bỏ con, không yêu thương con. Tôi cũng là một người mẹ như bạn, cũng đã mang thai trong suốt 9 tháng 10 ngày, cũng trải qua đau đớn khi sinh con, cũng thức khuya lo lắng vì con. Tôi đã chăm sóc, đảm bảo và dạy dỗ con đúng cách".

Mẹ Thùy Tiên chia sẻ: Đối xử tình nhân với con, chúng ta nhé!

Mẹ Thùy Tiên cho biết dù không ở bên cạnh Thùy Tiên, nhưng tình yêu thương cho con vẫn không bao giờ thiếu sót.

Không những thế, mẹ Thùy Tiên còn gửi lời nhắn nhủ tới tất cả mọi người, hãy sống nhẹ nhàng với nhau bởi cuộc sống thực sự không thể đoán trước: "Cuộc đời đầy biến động, những thay đổi có thể xảy ra trong một chớp mắt ngắn ngủi. Không ai biết được ngày mai mình sẽ trải qua như thế nào, vì vậy hãy sống nhẹ nhàng, đồng hành với nhau. Khi tôi đi trên một con đường mà không có bước chân của các bạn, thì các bạn sẽ không bao giờ biết tôi đã trải qua những khó khăn và thử thách gì".

Trước đó, mẹ của Thùy Tiên đã từng rơi nước mắt khi nhắc lại những kỷ niệm xưa. Lúc ấy, nàng hậu cũng muốn đi cùng mẹ dù hoàn cảnh rất khó khăn: "Cuối tuần, tôi về và đón Thùy Tiên đi ăn, món con thích là trà sữa và gà chiên. Mỗi khi đưa Tiên về, Tiên không muốn về, cầu con muốn đi theo mẹ. Tiên khóc, lúc đó tôi cũng khóc cùng, an ủi con và kêu con về ở với ba. Tiên nói, con không cần nhà, con chỉ muốn đi cùng mẹ. Tôi nói, đi với mẹ vất vả lắm, mẹ ăn cơm kèm rau. Tiên lại nói, con muốn ăn cơm kèm rau với mẹ. Nói thì vậy thôi chứ tôi biết Tiên không thích ăn rau".

Mẹ Thùy Tiên chia sẻ: Đối xử tình nhân với con, chúng ta nhé!

Mẹ của Thùy Tiên cho rằng mỗi người có hoàn cảnh riêng biệt, vì thế chúng ta hãy nhẹ nhàng với nhau trong cuộc sống.