Mẹ bỉm Đàm Thu Trang xóa tan bận rộn chăm sóc con, tình tứ hẹn hò Cường Đô La

Mẹ bỉm Đàm Thu Trang xóa tan bận rộn chăm sóc con, tình tứ hẹn hò Cường Đô La

Vợ chồng Đàm Thu Trang - Cường Đô La không ngại bận rộn chăm sóc con trai, họ vẫn dành thời gian để hẹn hò cùng nhau Mặc đang ở giai đoạn ở cữ, Đàm Thu Trang vẫn biết cách tranh thủ những buổi hẹn hò ngọt ngào với ông xã Cường Đô La

Gần đây, doanh nhân Quốc Cường đã chia sẻ trên trang cá nhân một hình ảnh đáng yêu của cả gia đình đang bên nhau. Trong bức ảnh, Cường Đô La và vợ Đàm Thu Trang ngồi cạnh nhau, trong khi đó, cô con gái nhỏ ngồi đối diện tạo nên một không khí ấm áp và hạnh phúc. Sau khi Đàm Thu Trang sinh con thứ hai, cuộc sống của Cường Đô La đã thay đổi như thế nào?

Dưới phần bình luận, người dùng mạng xã hội đùa rằng Đàm Thu Trang đã "trốn con trai út" để tận hưởng thời gian hẹn hò cùng con gái và chồng. Suchin, cô bé nhỏ, rất vui mừng và ngoan ngoãn khi có cơ hội đi chơi cùng cả hai người cha mẹ.

Mẹ bỉm Đàm Thu Trang xóa tan bận rộn chăm sóc con, tình tứ hẹn hò Cường Đô La

Trước đó, vì bà xã đang bận rộn chăm sóc cậu con trai út, Cường Đô La thường đảm nhận vai trò chăm sóc Suchin và cậu con trai cả, Subeo. Mặc dù có nhiều công việc kinh doanh đang bận rộn, Cường Đô La luôn tỏ ra là một người cha đảm đang và luôn tận tụy vì cả hai đứa trẻ.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã chính thức thành đôi vợ chồng vào năm 2019. Sau một năm kết hôn, họ đã được mừng đón thiên thần nhỏ Suchin. Và vào cuối tháng 3/2023, gia đình hạnh phúc này lại chào đón thêm một thành viên mới là cậu con trai út Sutin. Sự hạnh phúc của Đàm Thu Trang và Cường Đô La đã nhận được nhiều sự ngưỡng mộ từ cộng đồng mạng.