MC Cát Tường hé lộ: 6 tháng qua tôi bất ngờ bị bỏ rơi khỏi các showbiz

MC Cát Tường hé lộ: 6 tháng qua tôi bất ngờ bị bỏ rơi khỏi các showbiz

MC Cát Tường: 6 tháng qua không nhận lời mời tham gia show diễn Được đánh giá tiêu cực sau scandal quảng cáo, Cát Tường hiện trải qua tâm trạng bi quan với tương lai showbiz

MC Cát Tường đã thừa nhận rằng tội của cô là việc quảng cáo không đúng, quảng cáo lố nhưng nói dối là rất nặng.

Trong buổi gặp gỡ với truyền thông vào sáng ngày 24/9, Cát Tường đã chia sẻ những điều đáng chú ý về thời gian bị tranh cãi vì quảng cáo hàng loạt sản phẩm. Cô ấy thừa nhận rằng mình đã quảng cáo lố, sử dụng từ ngữ không thích hợp khi giới thiệu các sản phẩm. Ngoài ra, Cát Tường cũng cho biết không rõ là có trùng hợp hay sao mà trong 6 tháng qua, cô không nhận được bất kỳ lời mời công việc nghệ thuật nào. Chỉ khi cô không còn tham gia vào quảng cáo tràn lan nữa, show diễn mới được tái khởi động.

Cát Tường chia sẻ rằng: "Đối với mặt nghệ thuật, tôi không biết liệu đó có phải là một sự trùng hợp hay cố ý không, nhưng trong 6 tháng qua, không có bất kỳ lời mời nào đến với tôi để tham gia vào một show nghệ thuật. Có một số người đồng nghiệp trong ngành nghệ thuật hiểu vấn đề của tôi, và họ không quan tâm cũng như mời tôi tham gia các dự án. Tuy nhiên, khi có liên quan đến nhà đầu tư, nhãn hàng hoặc đài truyền hình, có vẻ như họ cảm thấy ngại ngùng do làn sóng công luận, giống như cộng đồng mạng hay gọi là 'phong sát'. Điều này chỉ là cảm nhận của tôi và có thể là tôi đã bị ảnh hưởng rất nhiều.

Trong thời gian qua, tôi đã không nhận được quảng cáo nào nữa. Vì vậy, hiện tại tôi đã bắt đầu nhận được nhiều lời mời tham gia vào các show nghệ thuật và bắt đầu đóng phim. Hiện tại, tôi đang tham gia một bộ phim dài tập. Tôi thấy sự nghiệp của mình đang trở nên tươi sáng hơn. Do đó, tôi không thể tiếp tục im lặng như trước đây khi tôi đã chọn giải pháp im lặng. Ngày hôm nay, tôi phải lên tiếng thừa nhận sai lầm của mình. Tôi hy vọng sau lần này, mọi thứ sẽ trở lại như trước".

MC Cát Tường hé lộ: 6 tháng qua tôi bất ngờ bị bỏ rơi khỏi các showbiz

Hiện tại, nữ MC cho biết rằng kể từ khi không còn nhận quảng cáo tràn lan, sự nghiệp của cô đã bắt đầu tiến lên.

Cát Tường cũng chia sẻ rằng có thể do bản thân quá bi quan nên đã có những suy nghĩ tiêu cực. Tuy nhiên, cô cũng hy vọng trong thời gian sắp tới mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp hơn. Đặc biệt, nữ MC khẳng định mình là một người rất đam mê với công việc và mong muốn tiếp tục theo đuổi nghề nghiệp này.

"Nhưng có lẽ tại vì tôi quá bi quan, tôi nghĩ như vậy thôi. Trước kỳ Tết, dù phim điện ảnh, phim truyền hình và kịch vẫn mời tôi, nhưng do tôi là người suy nghĩ quá nhiều. Tôi đoán liệu có phải là do scandal tôi gặp phải mà họ không mời tôi, cái này tôi không biết. Nhưng tôi hy vọng mọi thứ sẽ dần tốt hơn với tôi, bởi tôi thực sự yêu nghề. Tôi cũng mong muốn được tiếp tục theo đuổi nghề và trong khoảng thời gian tôi không làm việc cho các công ty truyền thông khác, tôi vẫn luôn dành thời gian cho bản thân, viết kịch bản cho những vở kịch tôi đầu tư hoặc làm kênh Youtube. Tôi nghĩ, dù xui xẻo nhưng ít ai mời tôi, tôi vẫn có một kênh nhỏ để tiếp cận với khán giả, với những người yêu quý tôi. Tôi tin rằng mọi vấn đề đều có cách giải quyết, chỉ cần mình có quyết tâm hay không" - nữ MC cho biết.

MC Cát Tường hé lộ: 6 tháng qua tôi bất ngờ bị bỏ rơi khỏi các showbiz