Mbappe quyết định rời PSG: Mức đề xuất mới gây sốc, Real Madrid thất vọng!

Mbappe quyết định rời PSG: Mức đề xuất mới gây sốc, Real Madrid thất vọng!

Tờ Marca cho biết Kylian Mbappe sẽ không gia nhập Real Madrid mùa hè này và điều này đồng nghĩa với việc siêu sao này lựa chọn không nhiều cơ hội khác

Tương lai của tiền đạo Kylian Mbapp đang trở thành vấn đề nóng bỏng trong những ngày gần đây. PSG, CLB mà anh đang thi đấu, đã sẵn sàng để cho ngôi sao số 1 ra đi nếu có một đề nghị "hợp lý". Tuy vậy, Mbappe không chỉ muốn chuyển đến một đội bóng mới mà còn đòi hỏi một mức lương cực kỳ cao.

Theo Goal, để chia tay PSG sau mùa hè này, Mbappe mong muốn nhận được một hợp đồng trị giá 240 triệu euro mỗi năm. Nếu con số này được đáp ứng, Mbappe sẽ trở thành cầu thủ bóng đá có mức lương cao nhất thế giới, vượt qua cả Ronaldo và Benzema, người đang nhận mức lương 200 triệu euro.

Mbappe quyết định rời PSG: Mức đề xuất mới gây sốc, Real Madrid thất vọng!

Mbappe khó rời Real vào mùa hè này

Mbappe không có nhiều lựa chọn

Real là đội bóng đang rất quan tâm việc đưa về Mbappe. Với việc Benzema sẽ ra đi, đội bóng sân Bernabeu đang có nhu cầu tìm kiếm một tiền đạo hàng đầu. Tuy nhiên, theo tờ Marca, Real đã quyết định không tiếp tục theo đuổi thương vụ này.

Marca tiết lộ Real Madrid đang có kế hoạch tái khởi động việc chiêu mộ Kylian Mbappe vào mùa hè năm 2024, khi hợp đồng của anh với PSG kết thúc và có khả năng anh sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

"Một nguồn tin từ CLB xác nhận với Marca rằng, Mbappe sẽ không gia nhập đội chủ sân Bernabeu trong mùa hè này. Điều được quan tâm hiện tại là Real Madrid sẽ tạm thời để trống vị trí tiền đạo cắm hay mang về một cái tên khác", tờ Marca chia sẻ.

Mbappe quyết định rời PSG: Mức đề xuất mới gây sốc, Real Madrid thất vọng!

Nếu không kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm, Mbappe sẽ hết hợp đồng với PSG vào mùa hè năm 2024.

Hiện tại, không có nhiều đội bóng tại châu Âu có đủ khả năng để chiêu mộ Mbappe. Ngoài Real Madrid, Liverpool cũng đã thể hiện sự quan tâm đến cầu thủ 24 tuổi này. Tuy nhiên, khả năng Mbappe gia nhập "Lữ đoàn đỏ" không cao do vấn đề về lương thưởng.

Có một số CLB quan tâm đến Mbappe nhưng không muốn chi tiêu. Họ lo lắng rằng thương vụ này sẽ ảnh hưởng đến tài chính của CLB và sự ổn định trong phòng thay đồ. Vì vậy, không còn lựa chọn nào khác cho Mbappe sau khi Real rút lui, theo Marca.