Messi ra đi: Mbappe chính thức lên tiếng!

Messi ra đi: Mbappe chính thức lên tiếng!

Kylian Mbappe chia sẻ cảm xúc về việc Lionel Messi rời khỏi PSG để gia nhập Inter Miami Anh đã thể hiện sự tôn trọng và ủng hộ quyết định của đàn anh trong một bài phát biểu gần đây

Sau khi giành chức vô địch Ligue 1 cùng với PSG ở mùa giải vừa qua, Messi đã quyết định gia nhập Inter Miami vào ngày 7-6. Theo tờ Gazzetta dello Sport (Ý), Mbappe đã bày tỏ sự tiếc nuối khi Messi rời khỏi PSG, vì Messi là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá và việc anh rời đi không phải là điều tốt đẹp.

Tôi không hiểu tại sao nhiều người lại cảm thấy vui mừng khi Messi rời đi. Anh ấy đã dành cả cuộc đời để xây dựng sự nghiệp bóng đá tại Pháp và nó đã đem lại cho anh ấy nhiều thành tích đáng kinh ngạc. Tôi nghĩ rằng Messi xứng đáng nhận được sự tôn trọng từ cả những fan hâm mộ lẫn những đối thủ của anh ấy.

Messi ra đi: Mbappe chính thức lên tiếng!

Mbappe cũng thể hiện sự tiếc nuối khi Messi quyết định rời khỏi sân Parc des Princes.

Trước đó, giới truyền thông thường cho rằng sự hiện diện của Messi tại PSG sẽ ảnh hưởng đến vị trí của Mbappe. Tuy nhiên, điều này đã không xảy ra khi siêu sao người Pháp vẫn có thể can thiệp vào nhiều vấn đề của đội bóng. Tuy vậy, chỗ đứng của Neymar tại PSG lại không còn vững chắc như trước đây.

Messi ra đi: Mbappe chính thức lên tiếng!

Tại PSG, lãnh đạo đội bóng đã quyết định chia tay Messi và Ramos, và hiện tại Neymar cũng đang đối diện với nguy cơ mất chỗ đứng trong đội hình khi ban lãnh đạo muốn loại anh khỏi kế hoạch của mùa giải 2024. PSG muốn tạo điều kiện cho việc chiêu mộ những ngôi sao mới trong kế hoạch xoay quanh Mbappe trước khi xảy ra bất kỳ vấn đề nào giữa hai bên.

Al-Hilal đã đưa ra đề nghị 200 triệu euro để chiêu mộ Neymar vào ngày 11-6, với các điều khoản tương tự với hợp đồng của Ronaldo tại Al-Nassr. Tuy nhiên, hiện tại cả Al-Hilal và PSG vẫn chưa thể đạt được thỏa thuận chính thức.