Mâu Thuỷ tiết lộ bí quyết cho con đi ngủ đêm thật ngon miệng

Mâu Thuỷ tiết lộ bí quyết cho con đi ngủ đêm thật ngon miệng

Mâu Thuỷ chia sẻ hành trình khó khăn khi làm mẹ: Vượt qua đêm thao thức, tự ti và mặc cảm về việc cai sữa sớm cho con Những nỗi lòng của siêu mẫu được tiết lộ

Vào ngày 15/8, Mâu Thuỷ đã đăng video mới trên mạng xã hội, thu hút sự chú ý của khán giả. Người đẹp sinh năm 1992 đã chia sẻ những khoảnh khắc bên con trai đầu lòng. Đáng chú ý hơn, Mâu Thuỷ đã lần đầu tiên chia sẻ những suy nghĩ và cảm xúc của mình trong hành trình trở thành mẹ.

Mâu Thuỷ đã đăng ảnh bên gia đình nhỏ và con trai, ngọn lửa tình yêu của bà với ông xã.

Cho dù Mâu Thuỷ đã nhận được lời chỉ trích khi cai sữa sớm cho con, nhưng cô không quan tâm đến những ý kiến đó. Mâu Thuỷ tỏ ra rất xót xa cho con mình khi nghe người ta nói rằng cai sữa sớm có hại cho bé. Thực tế là cai sữa không phải là để nhàn thân mà có lý do của nó. Mặc dù chỉ là 6 tháng, 180 ngày thôi nhưng cũng không phải thời gian ngắn. Trong suốt thời gian đó, cô chẳng bao giờ được ngủ đủ cả đêm và không có thời gian nghỉ ngơi. Mau Thuỷ chỉ có thể chơi cùng con khi con thức và phải thức dậy làm hàng ngàn việc khác khi con ngủ. Cô chia sẻ rằng sau khi sinh, cô đã phải đối mặt với hàng loạt tác động như thiếu ngủ, rụng tóc, da sạm và tự ti về bản thân. Tuy nhiên, cô luôn cố gắng hết sức để đem đến cho con những điều tốt đẹp nhất. Những chia sẻ này của Mâu Thuỷ nhận được nhiều sự đồng cảm từ các bà mẹ cho con bú: "Chúng tôi ủng hộ bạn, video của bạn rất cảm động", "Tất cả mẹ đều yêu con, chỉ cần mẹ và con đều khỏe mạnh. Làm mẹ đã rất tuyệt vời rồi"...

Người đẹp sinh năm 1992 tiết lộ rằng kể từ khi sinh con, cô chưa từng có một ngày nghỉ, cũng chưa từng được ngủ đủ suốt đêm.

Thêm vào đó, Mâu Thuỷ còn gặp vấn đề về thiếu ngủ, tóc rụng, da sạm và cảm thấy tự ti.

Mâu Thanh Thủy sinh năm 1992 và đạt giải quán quân trong cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2013. Năm 2017, cô tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và giành được vị trí á hậu 2. Vào tháng 10 năm 2022, Mâu Thủy xác nhận mang bầu. Thủy cho biết khi biết tin này, cô đã thông báo cho bạn trai và anh ấy rất vui mừng. Tuy nhiên, cả hai đều lo lắng vì đây là lần đầu tiên họ trở thành bố mẹ. Tuy vậy, cô và bạn trai đều đồng lòng cố gắng chăm sóc cho gia đình trong tương lai. Sau đó, vào tháng 2 năm 2023, Á hậu Mâu Thủy đã sinh con trai tại một bệnh viện ở TPHCM. Trước đó, trong những ngày cuối thai kỳ, Mâu Thủy cho biết em bé trong bụng nặng khoảng 4 kg và cô cũng tăng thêm 20 kg khi mang bầu.

Á hậu Mâu Thuỷ đã tuyên bố sẽ tổ chức đám cưới với bạn trai vào năm 2024. Cô cho biết rằng sau khi sinh con, họ sẽ chuyển đến một nơi sống rộng rãi và thoải mái hơn. Vào tháng 10/2022, Mâu Thủy bất ngờ công bố mang thai con đầu lòng. Đợi đến khi con trở nên khỏe mạnh, cả hai mới sẽ định kế hoạch cụ thể cho đám cưới.

Mâu Thuỷ tiết lộ bí quyết cho con đi ngủ đêm thật ngon miệng

Mâu Thuỷ tiết lộ bí quyết cho con đi ngủ đêm thật ngon miệng

Trong quá trình mang thai, người phụ nữ 9x đã tăng lên đến 20 kg.

Mâu Thuỷ tiết lộ bí quyết cho con đi ngủ đêm thật ngon miệng

Mâu Thuỷ tiết lộ bí quyết cho con đi ngủ đêm thật ngon miệng

Theo thông tin, Mun là tên thân mật mà gia đình gọi con trai của Mâu Thuỷ.