Ảnh Lâm Chí Linh trong áo tắm gây sốt: Hơn 160 triệu lượt xem!

Ảnh Lâm Chí Linh trong áo tắm gây sốt: Hơn 160 triệu lượt xem!

Lâm Chí Linh - siêu mẫu đắt giá nhất Đài Loan với vẻ đẹp nóng bỏng và chiều cao ấn tượng 1,73m - thu hút 160 triệu người xem bằng hình ảnh tuyệt đẹp trong trang phục áo tắm

Lâm Chí Linh đã thu hút sự chú ý của mọi người với mái tóc đen đặc trưng của mình.

Trên nền tảng Sohu, hình ảnh được chụp vào năm 2015, khi Lâm Chí Linh tham gia show Hoa dạng tỷ tỷ. Mặc dù đã 41 tuổi, nhưng người đẹp vẫn giữ được vẻ trẻ trung và gợi cảm.

Lâm Chí Linh không chỉ có vóc dáng nổi bật, mà còn được yêu thích nhờ tài ứng biến thông minh, học vấn cao. Dù cô vướng một số lùm xùm thị phi, Lâm Chí Linh vẫn là người tình trong mộng của hàng triệu chàng trai, thường xuyên lọt vào top mỹ nhân đẹp nhất trong các bảng bình chọn trên diễn đàn như Hupu, Douban.

Tuy nhiên, gần đây trên chương trình của MC Thái Vĩnh Khang, Lâm Chí Linh đã chia sẻ quyết định dừng hoạt động nghệ thuật. Cô cho biết hiện tại cô đã dành toàn bộ thời gian để chăm sóc con trai nhỏ và mẹ đang bị ốm nặng. Mẹ của Lâm Chí Linh hiện không nhận ra cô. Ông xã Akira cũng đã đến Đài Loan để cùng cô chăm sóc mẹ.

Lâm Chí Linh cũng cho biết rằng, cô sẽ đợi đến khi con trai trưởng thành và khi cô đã bước vào tuổi trung niên, nên cô không có ý định trở lại làm việc trong ngành giải trí. Nghệ sĩ 49 tuổi chỉ xuất hiện khi tham gia các hoạt động từ thiện.

Lâm Chí Linh và nam ca sĩ Nhật Bản Akira đã tổ chức lễ kết hôn vào năm 2018. Tuy nhiên, sau đó, cặp đôi đã gặp phải những khó khăn trong quá trình mang thai và sinh con. Lâm Chí Linh đã trải qua nhiều lần thụ tinh ống nghiệm trước khi thành công. Cuối cùng, vào đầu năm 2022, nữ người mẫu đã sinh con trai.