Mason Mount chia sẻ bí mật sốc về quyết định chấm dứt hợp đồng với Chelsea và chuyển đến MU

Mason Mount chia sẻ bí mật sốc về quyết định chấm dứt hợp đồng với Chelsea và chuyển đến MU

Mason Mount chia tay Chelsea và chuyển đến MU một cách cảm động, gửi lời tạm biệt đến người hâm mộ Chelsea trước khi bước vào chương mới trong sự nghiệp

Mason Mount đã đồng ý rời Chelsea để chuyển đến Manchester United với giá chuyển nhượng là 60 triệu Bảng, cùng 5 triệu Bảng cho các điều khoản phụ. Theo thông tin từ báo chí Anh, tiền vệ 24 tuổi đã hoàn thành thành công cuộc kiểm tra y tế và sẽ sớm ra mắt tại sân Old Trafford.

Gần đây, Mason Mount đã gửi lời chia tay đến các CĐV Chelsea. Trên tài khoản cá nhân Instagram, tuyển thủ Anh viết: "Xin chào các CĐV Chelsea, với những tin đồn trong suốt 6 tháng qua, có lẽ việc tôi ra đi không làm bạn bất ngờ. Tuy nhiên, tôi phải khẳng định rằng quyết định này không dễ dàng chút nào."

Tôi đã nhận được nhiều điều tuyệt vời trong suốt 18 năm qua và tôi muốn thể hiện lòng biết ơn của mình. Tại Chelsea, tôi đã giành được rất nhiều danh hiệu vô cùng đáng tự hào. Tôi hiểu rằng có một số người có thể không tán thành với quyết định của tôi, nhưng đây là quyết định đúng đắn cho giai đoạn hiện tại của sự nghiệp của tôi”.

Mason Mount chia sẻ bí mật sốc về quyết định chấm dứt hợp đồng với Chelsea và chuyển đến MU

Mount viết một lá thư chia tay Chelsea (Ảnh: Reuters)

Ngoài CĐV, Mount cũng muốn gửi lời cảm ơn đến các HLV đã từng làm việc cùng anh tại Chelsea cũng như đến các thành viên khác trong đội bóng.

Ở Chelsea, Mount đã ra sân 195 trận, ghi được 33 bàn và cũng có 37 đường kiến tạo. Anh đã có sự đóng góp quan trọng vào việc giành chức vô địch Champions League trong mùa giải 2020/2021 của The Blues.

Theo truyền thông Anh, tiền vệ Mason Mount có thể sẽ tổ chức lễ ra mắt MU ngay trong hôm nay (5/7).