MU trút bỏ hàng triệu bảng để ký thủ môn mới, cầu thủ hốt bạc Chelsea muốn ra đi

MU trút bỏ hàng triệu bảng để ký thủ môn mới, cầu thủ hốt bạc Chelsea muốn ra đi

MU mạnh tay chi mua thủ môn mới và cầu thủ muốn rời Chelsea: Bản tin chuyển nhượng 18/6 tiết lộ MU đã đầu tư lớn để có được thủ môn mới, đồng thời có tin về cầu thủ muốn rời Chelsea Cập nhật nhanh nhất và chi tiết nhất về thị trường chuyển nhượng

MU đang lên kế hoạch mua thủ môn hàng đầu của ĐT Anh từ Everton. Theo Daily Star, Everton đang đối diện với vấn đề tài chính nên đang xem xét việc bán Jordan Pickford. Trên cơ sở này, MU đã chuẩn bị sẵn sàng đưa ra đề nghị trị giá 45 triệu bảng cùng mức lương hậu hĩnh để thuyết phục thủ thành này gia nhập Old Trafford.

MU trút bỏ hàng triệu bảng để ký thủ môn mới, cầu thủ hốt bạc Chelsea muốn ra đi

MU có thể chi đậm để chiêu mộ Pickford (Ảnh: Getty)

Trevoh Chalobah cân nhắc rời Chelsea

Theo Football.London, Trevoh Chalobah đang xem xét việc rời khỏi Chelsea để gia nhập AC Milan. Hậu vệ 23 tuổi không được HLV Pochettino đảm bảo tương lai ở sân Stamford Bridge trong mùa giải tới. Do đó, anh đang suy nghĩ về việc ra đi mặc dù vẫn còn hợp đồng với The Blues đến năm 2028.

Hazard sẽ sớm có điểm đến bất ngờ.

Tờ L'Equipe thông báo sau khi kết thúc hợp đồng với Real Madrid, Eden Hazard có khả năng lựa chọn trở về quê nhà Bỉ thay vì đến Saudi Arabia thi đấu. RWD Molenbeek, đội bóng mới tham gia giải VĐQG Bỉ, có thể trở thành điểm đến mới cho cựu ngôi sao của Chelsea. Trong đội hình của CLB này, hiện tại có Kylian Hazard, em trai của Eden Hazard.

Theo Defense Central, Real Madrid vẫn đang quan tâm đến việc chiêu mộ Roberto Firmino sau khi Karim Benzema ra đi. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ nhanh chóng tiến hành thương vụ này nếu không thể đưa về Kylian Mbappe, Harry Kane hoặc Kai Havertz.