Bom tấn của MU đã đến - Hãy chuẩn bị cho cơn bão chuyển nhượng!

Bom tấn của MU đã đến - Hãy chuẩn bị cho cơn bão chuyển nhượng!

MU chao đảo với thương vụ Mason Mount, khi Newcastle muốn săn đoạt ngôi sao của đội á quân Cúp C1 châu Âu Tin chuyển nhượng 15/6/2023 đang gây xôn xao cộng đồng bóng đá

MU đang cố gắng chiêu mộ Mason Mount và đã gửi đề nghị đầu tiên tới Chelsea với mức giá 40 triệu Bảng. Tuy nhiên, The Blues đã từ chối và mong muốn thu về 70 triệu Bảng từ thương vụ này. Ngoài ra, MU cũng đang quan tâm tới tiền đạo Randal Kolo Muani của Frankfurt với mức giá 78 triệu Bảng. Kolo Muani là một thành viên của ĐT Pháp giành ngôi á quân tại World Cup 2022.

Bom tấn của MU đã đến - Hãy chuẩn bị cho cơn bão chuyển nhượng!

Newcastle tiếp tục tăng cường đội hình bằng việc theo đuổi Nicolo Barella, ngôi sao của Inter Milan vừa giành được á quân Cúp C1 châu Âu với giá chuyển nhượng dự kiến khoảng 50 triệu Bảng để chuẩn bị cho mùa giải 2023/2024 tranh tài tại giải đấu danh giá này. Trong khi đó, Liverpool đã gửi đề nghị mua tiền vệ Valverde từ Real Madrid với mức giá 51 triệu Bảng nhưng đã bị từ chối.

Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ trẻ Kai Havertz từ Chelsea, theo báo The Guardian. Tuy nhiên, mức giá 51 triệu Bảng của Chelsea có thể là một trở ngại đối với đội bóng này.