Chelsea - Đội bóng xuất sắc nhất ở nước Anh trong 15 năm qua theo Pochettino

Chelsea - Đội bóng xuất sắc nhất ở nước Anh trong 15 năm qua theo Pochettino

HLV Pochettino vạch ra sự thật: Chelsea chính là đội bóng xuất sắc nhất Anh trong 15 năm vừa qua Một tuyên bố gây sốc khiến người hâm mộ không thể phủ nhận thành công và ảnh hưởng của đội bóng này trong thời gian dài

Ngày 1/7, Mauricio Pochettino chính thức trở thành Giám đốc Tuyển dụng của Chelsea, ký kết hợp đồng kéo dài trong 2 năm, có thêm điều khoản gia hạn thêm 1 năm.

Mới đây, HLV người Argentina đã có buổi phỏng vấn đầu tiên trong vai trò mới. Dù Chelsea có một mùa giải không thành công gần đây, Pochettino vẫn tỏ ra lạc quan và tin rằng ông có thể đưa đội bóng lên cao hơn. Ông khẳng định rằng Chelsea là đội bóng hàng đầu ở Anh trong hơn 10 năm trở lại đây.

Chelsea - Đội bóng xuất sắc nhất ở nước Anh trong 15 năm qua theo Pochettino

HLV Pochettino mới đây chia sẻ rằng "Tôi cho rằng, điều quan trọng nhất mà Chelsea sở hữu chính là văn hóa chiến thắng". Ông chia sẻ ý kiến này trên trang chủ của Chelsea và tiếp tục nói "Trong suốt 10, 12, 15 năm qua, Chelsea đã trở thành đội bóng vĩ đại nhất ở Anh. Tôi rất hiểu về giải Ngoại hạng Anh và những giá trị mà Chelsea đang sở hữu. Chelsea là một trong những đội bóng hàng đầu thế giới. Chúng tôi đã không phải suy nghĩ quá nhiều khi quyết định gia nhập CLB".

Trong 15 năm vừa qua, Chelsea là đội bóng duy nhất ở Anh đạt thành tích 2 lần vô địch Champions League. Đội bóng thành London còn sở hữu 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 2 chức vô địch Europa League và 4 chức vô địch Cúp FA.

Tuy nhiên, mùa giải trước đó, Chelsea chỉ xếp thứ 12 và không giành được suất tham dự cúp châu Âu. Vì vậy, trong mùa Hè này, đội bóng đang tiến hành một cuộc tái cơ cấu mạnh mẽ về lực lượng. Nhiều cầu thủ như Kai Havertz, Mateo Kovacic, N'Golo Kante và Edouard Mendy đã phải rời khỏi đội. Tuy nhiên, cũng có 3 tân binh mới gia nhập Chelsea, trong số đó tiền đạo Christopher Nkunku có giá 60 triệu euro được đánh giá cao nhất.

Chelsea - Đội bóng xuất sắc nhất ở nước Anh trong 15 năm qua theo Pochettino

Nkunku là cầu thủ mới của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng hè này. Ban huấn luyện rất háo hứng khi có cơ hội làm việc với những tài năng trẻ chất lượng này. Đội chúng tôi sẽ tiếp cận theo một cách khác biệt so với những người tiền nhiệm. Tuy nhiên, để giúp câu lạc bộ đạt được thành công trong tương lai, tất cả chúng ta cần làm việc chăm chỉ và tạo ra bầu không khí tích cực trên sân tập. Đó là điều Pochettino nhấn mạnh thêm.

Chelsea đã bắt đầu chuẩn bị cho mùa giải mới bằng việc tổ chức chuyến du đấu tại Mỹ. Trận đấu đầu tiên của HLV Pochettino với Chelsea sẽ diễn ra trước Liverpool vào ngày 13/8.