Những nỗi buồn đẹp trong âm nhạc của Văn Mai Hương

Những nỗi buồn đẹp trong âm nhạc của Văn Mai Hương

Văn Mai Hương: Từ những nỗi buồn, tôi tìm thấy đam mê và sự kiên trì trong nghệ thuật Qua 13 năm, tôi đã trưởng thành và chấp nhận hết những thử thách cuộc đời mang đến Hãy cùng nhau khám phá những câu chuyện đẹp trong âm nhạc của tôi

Vừa mới phát hành sản phẩm âm nhạc Mưa Tháng Sáu, Văn Mai Hương đã được người hâm mộ đón nhận nồng nhiệt. Đây cũng là bước tiến mới trong sự nghiệp của cô nàng Á quân Vietnam Idol 2010. Trong cuộc trò chuyện với chúng tôi, Văn Mai Hương thổ lộ rằng cô đã từng trải qua những giai đoạn khó khăn, mất định hướng trong hành trình âm nhạc. Cô cũng không giấu được sự xúc động khi nhắc lại về chuyện tình yêu và những cảm xúc sau khi trải qua một mối tình tan vỡ.

Những nỗi buồn đẹp trong âm nhạc của Văn Mai Hương

Văn Mai Hương, một ca sĩ thành công từ sau khi bước vào làng giải trí từ chương trình Vietnam Idol 2010, đã chia sẻ quan điểm của mình về việc nhiều cuộc thi âm nhạc đang diễn ra nhưng chỉ có Quán quân, Á quân mới được quan tâm, trong khi nhiều người khác lại bị bỏ quên. Theo cô, cô may mắn khi trở thành thí sinh của Vietnam Idol 2010, vì đến tận bây giờ, cô vẫn có cơ hội gặp gỡ và làm việc với nhiều đồng nghiệp trong làng giải trí. Cuộc thi này đã giúp cô có được một vị trí nhất định trong ngành âm nhạc.

Những nỗi buồn đẹp trong âm nhạc của Văn Mai Hương

Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, các chương trình và cuộc thi nghệ thuật đòi hỏi mỗi người tham gia phải có năng lực và đội ngũ tốt để tạo ra những tác phẩm chất lượng. Nếu không có sản phẩm tốt, thì không thể đạt được thành công.

Những nỗi buồn đẹp trong âm nhạc của Văn Mai Hương

Trong suốt 13 năm hoạt động nghệ thuật, Văn Mai Hương cảm thấy rằng thời điểm sáng nhất của cô là khi tham gia các chương trình và cuộc thi nghệ thuật có tính cạnh tranh cao.

Trong lúc cùng đội ngũ ekip trêu ghẹo, tôi đã nhận được câu hỏi về việc có cảm nhận được hào quang hay không. Thật sự, dù ca khúc của tôi lên top 1 Trending hay không, dù tôi thi cái gì cũng chỉ giành được Á quân và dù thí sinh của tôi cũng chỉ dừng lại ở Á quân trong chương trình, nhưng tôi không bao giờ tìm kiếm hào quang hay quá khứ vinh quang. Tôi vẫn cảm thấy mình chưa đạt đến đỉnh cao, nhưng cũng không phủ nhận rằng có những lúc tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc và thăng hoa. Trước đây, tôi từng có thể biểu diễn trong 26-27 show trong vòng 1 tháng, nhưng hiện tại tôi không thể làm được như vậy nữa. Tuy nhiên, tôi vẫn tiếp tục viết những câu chuyện về thanh xuân, để khi già đi, tôi có thể tự hào về bản thân. Tuy nhiên, khi làm việc quá nhiều, trở thành một người nổi tiếng, tôi có thể rơi vào trạng thái "đóng băng" cảm xúc.

Khi đi hát quá nhiều, tôi bị mệt mỏi và cảm xúc trở nên uể oải. Do đó, tôi phải tạm dừng lại và không hát phòng trà hoặc liveband để nghỉ ngơi và nuôi dưỡng lại cảm xúc của mình. Mặc dù khi hát live, tôi rất giỏi kể chuyện, nhưng tôi không phải là diễn viên hay MC để có thể đứng trên sân khấu và kể câu chuyện lặp đi lặp lại. Vì vậy, để tìm lại cảm hứng và xúc cảm mới, tôi phải dừng lại và giảm số show biểu diễn. Trong cuộc sống, không ai tránh khỏi những nỗi buồn và áp lực, kể cả tình yêu và công việc. Với tôi, trong hành trình 13 năm qua, đã có lúc tôi cảm thấy trầm cảm và áp lực quá lớn. Nhưng tôi luôn cố gắng vượt qua và tìm kiếm niềm đam mê và sự cảm hứng để tiếp tục con đường nghệ thuật của mình.

Tất nhiên là có. Tôi là một người trẻ trong xã hội, và có những điều mà ban đầu tưởng chừng dễ dàng nhưng thực sự rất khó khăn. Sự cạnh tranh trong một môi trường đầy cơ hội có thể gây ra cảm giác trầm cảm. Tôi đã trải qua giai đoạn chuyển mình từ một thiếu niên sang cô gái trưởng thành hơn, và trong quá trình đó, tôi gặp nhiều khó khăn, cảm thấy bối rối và không biết lựa chọn gì là tốt nhất.

Tuy nhiên, nhìn lại quá khứ, tôi không hối tiếc vì đã trải qua những sai lầm và khó khăn để tìm ra bản thân mình. Tôi vẫn tự hào nói rằng bản thân tôi là cô gái hát pop ballad. Dù không may mắn trong chuyện tình cảm, nhưng tôi có những nỗi buồn đẹp và tôi muốn chuyển nó thành âm nhạc. Hiện tại, tôi nhìn cuộc sống với tư duy tích cực và lạc quan hơn.

Có thể trầm cảm là một trong những lý do khiến Văn Mai Hương từng gặp khó khăn trong việc phát triển nghệ thuật của mình. Cô từng tự ti về ngoại hình và âm nhạc, khiến cô phải đối mặt với những lời chỉ trích về vẻ ngoài của mình. Tuy nhiên, sau khi đọc những bình luận đó, Văn Mai Hương đã tự nhìn nhận lại bản thân và biết rằng khi có người yêu mến mình thật sự, họ sẽ đánh giá công tâm mà không có bất kỳ thành kiến gì.

Nếu phải nói thì tôi cảm thấy đau đầu và căng thẳng nhất khi vào năm 2015. Để tìm lại động lực và sự hứng khởi trong công việc, tôi đã nghỉ ngơi và đi du lịch cùng gia đình trong một thời gian dài. Nhưng may mắn thay, khi quay trở lại âm nhạc, tôi đã được mời tham gia liveshow cùng với bác Peabo Bryson và trình diễn ca khúc Beauty And The Beast. Đó thực sự là một động lực lớn, giúp tôi tìm lại đam mê và tiếp tục theo đuổi sự nghiệp âm nhạc.

Đối mặt với những khó khăn và tiêu cực trong đời khi mới chỉ 21 tuổi, đó thực sự là một thử thách khủng khiếp đối với một cô gái. Tuy nhiên, tôi đã tìm được sự giúp đỡ từ những người đã trải qua những trải nghiệm giống như tôi. Nhờ đó, tôi đã học được những bài học quý giá để tự bảo vệ mình khỏi những cảm xúc tiêu cực. Dù cuộc sống vẫn có những sóng gió, nhưng tôi đã biết cách vượt qua chúng một cách mạnh mẽ hơn.

Bây giờ, việc chia sẻ bài học của tôi để tránh các bạn trẻ vấp phải vào khó khăn và khủng hoảng là rất khó khăn. Chúng ta đang sống trong một thời đại đầy thách thức và mỗi người đều có câu chuyện của riêng mình khiến họ rơi vào trạng thái trầm cảm. Tuy nhiên, tôi muốn nhắc lại rằng nếu bạn đang cảm thấy tiêu cực, hãy tìm kiếm những người tích cực để cùng chia sẻ và lấy lại năng lượng tích cực đó.

Những nỗi buồn đẹp trong âm nhạc của Văn Mai Hương

Sau những trải nghiệm khó khăn, hiện tại Văn Mai Hương đã quan tâm đến sức khỏe tinh thần của bản thân ngoài sức khỏe thể chất chưa?

Sau những thất bại đầy đau thương, tôi đã học cách yêu thương chính mình hơn. Tôi tìm đến thể thao, đọc sách và khám phá những địa điểm mới để gặp gỡ những người thú vị. Đôi khi, tôi tự mình đi du lịch để tìm hiểu văn hóa và nhân văn. Nhờ những trải nghiệm đó, tôi càng trưởng thành và hoàn thiện bản thân hơn. Khi yêu thương chính mình, tôi nhận ra rằng cuộc sống còn rất nhiều điều tuyệt vời mà tôi chưa khám phá.

Còn một niềm đam mê khác của tôi là nuôi thú cưng. Tôi yêu động vật và luôn dành cho các bạn thú cưng của mình nhiều tình yêu và quan tâm như con của mình. Sự hiện diện của chúng khiến tôi cảm thấy hạnh phúc và không cô đơn như trước đây. Bởi vì bây giờ, tôi biết rằng luôn có những chú cún, mèo đáng yêu đang chờ đợi tôi ở nhà.

Văn Mai Hương thừa nhận rằng cô là người có "cung số" thị phi, vì thường xuyên phải đối mặt với những tin đồn và ồn ào. Nhưng trong số đó, tin đồn nào làm cô đau đầu nhất? Cô cho biết, tất cả các tin đồn đều gây bức xúc và đau lòng cho cô. Có những lúc, cô khó có thể vượt qua ngay lập tức. Nhưng với những thông tin mà cô tin tưởng không có cơ sở, cô sẽ tìm cách để bình tâm và không bị ảnh hưởng quá nhiều. Cô tự nhận thức được rằng cần tập trung vào công việc hơn là bị bức xúc. Và khi cố gắng và đấu tranh để vượt qua, cô cảm thấy biết ơn những trải nghiệm đó, vì chúng giúp cô trưởng thành và trở thành Văn Mai Hương ngày hôm nay.

Các lời đồn đại và tranh cãi đã qua có ảnh hưởng đến cuộc sống và tình cảm của Văn Mai Hương trong tương lai không?

Tôi may mắn vì những người xung quanh không quan tâm đến những lùm xùm đó và đánh giá tôi dựa trên chính năng lực của mình. Tôi không muốn phải chiếm lấy tư cách của một người bảo vệ để tồn tại ở bên ngoài và đánh giá cuộc sống của mình dựa trên cách mọi người đối xử với tôi. Tôi sống thoải mái và tự do. Tôi tin rằng nếu chúng ta sống chân thành và đúng với bản thân mình, thì chúng ta sẽ nhận được rất nhiều tình yêu mà không cần phải giả vờ hay lưu vong trong vai trò của một diễn viên.

Những nỗi buồn đẹp trong âm nhạc của Văn Mai Hương

Đối với những nghệ sĩ cá tính và thành công, việc lựa chọn người bạn đồng hành sẽ rất khó khăn. Văn Mai Hương cho rằng, điều này cũng đúng với đàn ông. Nếu bạn là người mạnh mẽ và có tính cách đặc biệt, người đồng hành của bạn cần phải nhẹ nhàng và hiểu bạn. Tôi nói rất nhiều, vì vậy tôi thích một người có khả năng lắng nghe tôi.

Những nỗi buồn đẹp trong âm nhạc của Văn Mai Hương

Sau khi chia tay, mỗi người đều có cách thể hiện nỗi buồn khác nhau. Đối với tôi, khi còn trẻ tuổi, tôi sẽ làm những điều mà người yêu cũ từng không thích, như cắt tóc ngắn và phát điên. Nhưng khi trưởng thành hơn, tôi đã biết cách yêu thương và chấp nhận chia ly một cách khác. Tuy nhiên, dù có nhiều trải nghiệm hơn, tôi vẫn đau khổ và mất thời gian để quên đi. Dù đã tìm cách và gặp nhiều người khác nhau, nhưng cảm xúc của tôi vẫn không thay đổi.

Ngoài ra, hiện tại tôi đã tìm thấy niềm vui trong âm nhạc. Đó là điều đáng tin cậy nhất và cũng là cách để tôi vượt qua nỗi buồn nhanh chóng hơn. Trước đây tôi rất lười biếng khi yêu, nhưng bây giờ tôi đã học cách cân bằng giữa âm nhạc và tình yêu. Nếu có bất cứ chuyện gì xảy ra, âm nhạc sẽ luôn là một cứu cánh cho tôi.

Những nỗi buồn đẹp trong âm nhạc của Văn Mai Hương

Vậy trong các mối quan hệ, liệu tôi có phải là người chủ động đưa ra quyết định kết thúc không?

Trong đôi khi, một cuộc tình mới có thể giúp chúng ta quên đi mối tình sâu đậm trong quá khứ. Tuy nhiên, điều này không phải luôn đúng và cũng không phải là cách tốt nhất để xóa bỏ những cảm xúc đau khổ trong lòng. Thay vì trốn chạy, chúng ta nên đối diện với tình huống và tìm cách giải quyết để có thể tiến tới và hạnh phúc hơn trong tương lai.

Hãy đến với người mới khi bạn chắc chắn rằng đã vượt qua cảm xúc yêu người cũ, không còn vương vấn. Nếu người mới thật sự yêu bạn, họ sẽ chấp nhận việc bạn từng có tình nghĩa với người cũ. Tôi tin rằng khi đàn ông đàng hoàng, họ sẽ không phán xét, mà sẽ hiểu và tôn trọng lịch sử tình cảm của bạn. Tuy nhiên, sau một chuyện tình tan vỡ, tôi cảm thấy sợ hãi khi nghĩ đến việc bắt đầu lại với người mới. Nhưng đó chỉ là cảm xúc thoáng qua, và tôi vẫn sẵn sàng yêu thương và trải nghiệm cuộc sống.

Những nỗi buồn đẹp trong âm nhạc của Văn Mai Hương

Văn Mai Hương từng được khuyên yêu nhiều để có nhiều trải nghiệm, nhưng sợ hãi trong tình yêu là điều bình thường.

Tôi vẫn không sợ cảm giác yêu và luôn thích được yêu, nhưng tôi càng sợ đau khổ hơn bao giờ hết. Dù vậy, tôi vẫn khuyên mọi người hãy chấp nhận tình yêu và đừng để mình cô đơn quá lâu, bởi được yêu là một điều may mắn. Tuy nhiên, khi đối diện với tình yêu, tôi vẫn cảm thấy rất ngu dại và bất định (cười). Về chuyện tình cảm của tôi hiện tại, tôi chưa có ai đặc biệt trong cuộc sống của mình.

Tôi luôn tin tưởng rằng cuộc sống sẽ đưa ta đến những điều tốt đẹp nhất và không hẳn là theo kế hoạch của mình. Tuy nhiên, hiện tại tôi vẫn chưa đặt ra kế hoạch cụ thể cho việc kết hôn và sinh con. Tôi vẫn đang tập trung vào sự nghiệp của mình và đang cố gắng phát triển bản thân.

Trong cuộc sống, không ai muốn bị đau khổ và ai cũng mong muốn được hạnh phúc. Hiện tại, với tinh thần lạc quan trong công việc, tôi muốn dành thời gian và năng lượng để trau dồi kỹ năng ca hát. Tuy vậy, tôi vẫn tin vào tình yêu, nhưng để chọn hôn nhân thì đó là quyết định rất quan trọng và cần phải đúng người đúng thời điểm. Nếu không có sự trùng hợp này, tôi sẽ không lựa chọn hôn nhân. Trong quá khứ, liệu tôi đã từng nghĩ đến ngày trang trọng ấy chưa?

Tôi từng bị cuốn vào cơn cuồng nộ của việc kết hôn. Khoảng 2-3 năm trước, việc lập gia đình là ước mơ và đam mê của tôi. Tôi mong muốn tìm được một người đàn ông yêu thương, sẵn sàng cùng tôi trải qua mọi khó khăn, kết hôn và có con. Tôi cũng thích ở nhà chăm sóc gia đình vì tính cách hướng nội của mình.

Tuy nhiên, sau khi trải qua những đổ vỡ và tập trung vào công việc, tôi bắt đầu suy nghĩ khác hơn. Tôi cũng có thể bị ảnh hưởng bởi những sự đổ vỡ xung quanh và hiện tại, tôi không còn tin tưởng nhiều vào hôn nhân nhưng vẫn muốn yêu và được yêu.

Những nỗi buồn đẹp trong âm nhạc của Văn Mai Hương

Những nỗi buồn đẹp trong âm nhạc của Văn Mai Hương

Trong quá trình sản xuất Mưa Tháng Sáu, tôi đã nhận được sự ủng hộ và yêu thương của khán giả rất nhiều. Việc viết nhạc của Hứa Kim Tuyền cũng đã mất khá nhiều thời gian và công sức. Mặc dù đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước đó, nhưng việc phát hành sản phẩm vẫn rất gấp gáp. Tất cả các thành viên trong ekip đều phải cố gắng và chạy đua với thời gian, từ việc quay MV, chụp hình cho đến khi ra mắt Mưa Tháng Sáu chỉ trong vòng 15 ngày. Tôi xin cảm ơn khán giả và mong rằng sản phẩm của chúng tôi sẽ được đón nhận nồng nhiệt.

Từ khi phát hành album Hương, Văn Mai Hương đã luôn cộng tác với Hứa Kim Tuyền, bất chấp nam nhạc sĩ này đã từng vướng phải những nghi vấn và tranh cãi. Nhưng tại sao lại như vậy?

Khi có một người tri kỷ, một người bạn thân hiểu mình và cùng nhau chia sẻ đam mê âm nhạc, đó là một niềm may mắn. Văn Mai Hương và Hứa Kim Tuyền như hai người chị em, không chỉ cùng làm việc mà còn có thể trò chuyện về mọi mặt trong cuộc sống. Họ đã cùng trải qua nhiều mối tình để tạo ra album Hương và Mưa Tháng Sáu. Sự đồng hành và đồng cảm giữa hai người là điều khiến họ rất gắn bó với nhau. Họ không có sự lựa chọn mà đó là sự ưu tiên của họ dành cho nhau. Văn Mai Hương cảm thấy may mắn khi có Hứa Kim Tuyền là người bạn đồng hành.

Bạn có thể hỏi liệu Văn Mai Hương đã từng băn khoăn về việc Hứa Kim Tuyền có đạo nhạc hay không? Nhưng đối với tôi, khi lựa chọn đồng hành trong công việc, sự tin tưởng là yếu tố hàng đầu. Tôi tin tưởng và đánh giá cao Hứa Kim Tuyền vì anh ta có trái tim tốt và luôn đặt chân thành lên hàng đầu trong công việc cũng như cuộc sống. Mặc dù không thể nói là tôi tin tưởng hoàn toàn 100% vì trong tình yêu cũng có thể xảy ra những trục trặc, nhưng tôi vẫn rất tin tưởng vào khả năng của Hứa Kim Tuyền. Với tôi, anh ta không chỉ là một nhạc sĩ mà còn là một nhà sản xuất âm nhạc, luôn luôn hướng đến sự thành công và phát triển của các nghệ sĩ.

Văn Mai Hương được đánh giá là có một giọng hát đầy nội lực, được gọi là "bảo kiếm". Tuy nhiên, bạn lại chọn kết hợp với 2 ca sĩ trẻ trong các sản phẩm gần đây.

Đối với tôi, giọng hát là phương tiện để kết nối với khán giả. Nếu so sánh với các phương tiện khác như phi cơ hay siêu xe, tôi chỉ coi giọng hát như một chiếc xe máy hoặc xe đạp. Tôi tin rằng, để trở thành một ca sĩ thành công, trái tim nồng nhiệt và khả năng kết nối với khán giả là điều quan trọng nhất. Giọng hát có thể giúp tôi tiếp cận với khán giả hơn, đem lại những cảm xúc chân thật và thành công trong sự nghiệp của tôi.

Khi tạo ra một ca khúc, có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến sự thành công của nó, không chỉ là giọng hát tuyệt vời của nghệ sĩ hay sự đón nhận của khán giả. Trong âm nhạc Việt Nam, có rất nhiều sự kết hợp nhưng chỉ có vài người thành công. Tôi may mắn khi được tham gia vào một trong những sự kết hợp đó.

Khi chọn hai giọng nam cho bài hát Mưa Tháng Sáu, tôi và Hứa Kim Tuyền đã phải suy nghĩ rất kỹ. Chúng tôi cần một giọng nam để kết hợp với tôi, như một câu chuyện về hai người. Tôi đã nghĩ đến Grey D vì cảm giác rằng anh ấy sẽ phù hợp. Còn Trung Quân là một sự xuất hiện đặc biệt, tôi có thể nói là "xin vía" của anh ấy vì anh ấy là "thánh mưa". Hứa Kim Tuyền đã viết thêm hai câu cho Trung Quân ở phía cuối, để sau khi câu chuyện đầy xúc động kết thúc, anh ấy xuất hiện như một cầu vồng cho cô gái trong bài hát.

Những nỗi buồn đẹp trong âm nhạc của Văn Mai Hương

Ca khúc Mưa Tháng Sáu từng đạt vị trí Top Trending nhưng sau đó bị tụt xuống vị trí thứ hai chỉ sau một thời gian ngắn. Bạn có nghĩ rằng đó là lời nguyền "á quân"?

Sáng hôm đó, tôi nhận được tin nhắn chúc mừng vì bài hát của tôi đã đạt vị trí số một trên bảng xếp hạng Top Trending. Tuy nhiên, khi tôi mở điện thoại để xem thì đã không còn thấy nó nữa vì đã bị thay thế bởi một bài hát khác. Ekip cho biết ca khúc của tôi chỉ đạt được vị trí số một trong vài giờ đồng hồ. Thực sự, tôi cảm thấy tiếc nuối vì đã bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm cảm giác thăng hoa của một người chiến thắng. Tuy nhiên, may mắn thay, chỉ vài ngày sau đó, Mưa Tháng Sáu đã quay trở lại vị trí số một và đứng đầu nhiều bảng xếp hạng. Tôi rất vui mừng và hạnh phúc vì công sức và tâm huyết của tôi cùng với đội ngũ sản xuất đã được đền đáp bằng sự yêu thương của khán giả. Tôi không quan tâm đến vị trí số một hay số hai, điều quan trọng nhất với tôi là gửi đến các khán giả một sản phẩm hoàn hảo và đầy tâm huyết.

Những nỗi buồn đẹp trong âm nhạc của Văn Mai Hương

Văn Mai Hương là một ca sĩ được đánh giá có giọng hát live tốt, tuy nhiên, cô cảm thấy chưa đủ tự tin với bản thân. Cô thừa nhận rằng mình không phải là người đẹp trong showbiz và cần cải thiện giọng hát bằng việc tập luyện thường xuyên. Với tính cách khó tính của mình, sau mỗi đêm diễn, cô phải ngồi nghe lại toàn bộ các ca khúc đã hát để tự đánh giá và cải thiện chất lượng âm nhạc của mình.

Sau nhiều năm hoạt động trong nghề, tôi vẫn luôn cảm thấy rung động và lo lắng mỗi khi lên sân khấu, thậm chí đôi khi còn quên lời các ca khúc của mình. Tuy nhiên, tôi cho rằng điều này là bình thường và còn giúp tôi giữ được tinh thần nghệ sĩ. Nếu không còn hồi hộp, lo lắng, có lẽ tôi sẽ hát một cách vô cảm. Dù vậy, đôi khi tôi cũng hay ngớ ngẩn một chút và điều đó khá đáng yêu. Về mục tiêu trong sự nghiệp, tôi mong muốn mình sẽ đạt được vị trí cao hơn trong làng giải trí.

Tôi hiểu rằng sự thành công của một nghệ sĩ không chỉ đo lường bằng lượng vé bán ra mà còn phải dựa trên sự yêu mến và trung thành của khán giả. Vì vậy, tôi luôn cố gắng hoàn thiện kỹ năng và giọng hát để mang đến cho khán giả những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời nhất. Tôi hy vọng rằng những người yêu thương tôi sẽ luôn ủng hộ và quay lại để nghe thêm các bài hát của tôi.

Tuy nhiên, tôi không đủ tự mãn với những thành công hiện tại. Tôi luôn đặt ra mục tiêu cao hơn, mong muốn được thực hiện nhiều dự án và có liveshow riêng của mình để tri ân khán giả. Tôi biết rằng chỉ có cố gắng, chăm chỉ và không ngừng hoàn thiện bản thân thì tôi mới có thể đạt được những dấu ấn mới và tiếp tục phát triển trong sự nghiệp ca hát của mình.

Những nỗi buồn đẹp trong âm nhạc của Văn Mai Hương

Những nỗi buồn đẹp trong âm nhạc của Văn Mai Hương

Những nỗi buồn đẹp trong âm nhạc của Văn Mai Hương

Những nỗi buồn đẹp trong âm nhạc của Văn Mai Hương

Cảm ơn những chia sẻ của Văn Mai Hương!