Maroon 5 mở màn buổi diễn tại Phú Quốc với ca khúc của Jennie (BLACKPINK)

Maroon 5 mở màn buổi diễn tại Phú Quốc với ca khúc của Jennie (BLACKPINK)

Đêm nhạc tại Phú Quốc chào đón bằng màn trình diễn hoành tráng của Maroon 5, với sự mở màn bằng hit nổi tiếng của Jennie (BLACKPINK) Tiếng nhạc của Jennie đã khiến không khí nóng hơn bao giờ hết

Tối nay (16/12), cuối cùng phần trình diễn của Maroon 5 tại 8Wonder Winter Festival cũng đã diễn ra sau một thời gian chờ đợi dài.

Theo lịch trình, một DJ quen thuộc của ban nhạc sẽ bắt đầu bằng một set nhạc điện tử trước khi Maroon 5 chính thức bước lên sân khấu. Trong lúc đó, ekip của Maroon 5 sẽ set up sân khấu và chuẩn bị hết sức cho phần trình diễn đáp ứng tiêu chuẩn của một ban nhạc hàng đầu thế giới.

Maroon 5 mở màn buổi diễn tại Phú Quốc với ca khúc của Jennie (BLACKPINK)

Nổi bật là việc DJ đã bắt đầu buổi biểu diễn bằng bản hitYou & Mecủa Jennie. Hàng nghìn khán giả đã cùng hòa mình vào không khí sôi động. Điều này chứng tỏ sức ảnh hưởng mạnh mẽ của Jennie và BLACKPINK khi âm nhạc của họ luôn nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt. Nhiều khán giả còn nhấn mạnh rằng họ đã có cảm giác như đang được thưởng thức buổi biểu diễn của BLACKPINK tại sân vận động Mỹ Đình cách đây vài tháng.

Maroon 5 mở màn buổi diễn tại Phú Quốc với ca khúc của Jennie (BLACKPINK)

Jennie trong MV You&Me

Maroon 5 hứa hẹn mang đến một buổi biểu diễn tuyệt vời trong vòng 75 phút tại 8Wonder Winter Festival tối nay!

8Wonder Winter Festival, một siêu nhạc hội đặc biệt, diễn ra vào ngày 16/12 tại Phú Quốc United Center như một phần của lễ hội Wake Up Festival 2023, với 3 sân khấu nhạc hội quốc tế và nhiều chủ đề lễ hội khác, hoạt động du lịch nghỉ dưỡng, và vui chơi giải trí kéo dài suốt cả ngày và đêm.

Siêu nhạc hội quốc tế "bom tấn" 8Wonder vào đêm 16/12 là sự kiện không thể bỏ lỡ, với sự xuất hiện của ban nhạc huyền thoại Maroon 5 và các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam: Tóc Tiên, JustaTee, Phương Ly, Double2T, Grey D và DJ 2Pillz.

Với nhiều hoạt động thú vị suốt cả buổi, Phú Quốc United Center xứng đáng là điểm đến lý tưởng cho gia đình, bạn bè "chơi hội hết mình" dịp cuối năm.

Chân thành cảm ơn đối tác chính: VNPAY - công ty Fintech hàng đầu Việt Nam, be - Nền tảng đa dịch vụ, cung cấp giải pháp cho mọi nhu cầu hàng ngày của bạn, cùng các đối tác tài trợ: Suntory PepsiCo Việt Nam, Heineken Silver và Tập đoàn TH - nhãn hàng Trà tự nhiên TH true TEA đã đồng hành cùng chương trình.