Manchester United thất bại muối mặt trước Bournemouth

Manchester United thất bại muối mặt trước Bournemouth

Man Utd bất ngờ thất bại 0-3 trước Bournemouth trong trận đấu vòng 16 Premier League

Man Utd hy vọng giành 3 điểm trên sân nhà khi tiếp đón Bournemouth để áp sát nhóm 4 đội đầu bảng. Tuy nhiên, họ đã phải nhận bàn thua sớm khi Lewis Cook cung cấp đường chuyền cho Solanke ghi bàn ở phút thứ 5. Man Utd tỏ ra quyết tâm sau bàn thua và đẩy cao đội hình, nhưng Martial không thể tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn và chỉ có một cú dứt điểm đúng trong hiệp đấu đầu tiên.

Manchester United thất bại muối mặt trước Bournemouth

Manchester United thua tan nát trước Bournemouth.

Ở phần đốt lửa kia, Bournemouth tiếp tục tạo ra những pha phản công rất nguy hiểm. Nếu không có sự chắn chắn của Harry Maguire, có lẽ Man Utd đã phải nhận thêm bàn thua. Trên tuyến tiền đạo, Man Utd liên tục mắc phải những sai lầm trong việc chuyền bóng có tính quyết định. Họ không thể tìm ra bàn gỡ trong 45 phút đầu tiên.

Sau khi bước sang hiệp 2, tình hình không khác nhiều khi Man Utd vẫn giữ lợi thế về kiểm soát bóng. Tuy nhiên, hàng phòng ngự của họ lại một lần nữa mắc sai lầm, khiến họ phải trả giá đắt. Ở phút 69, Luke Shaw mắc lỗi chuyền bóng, tạo cơ hội cho Tavernier kiến tạo để Billing ghi bàn đầu tiên.

Chỉ sau 5 phút, Tavernier tiếp tục góp công khi hướng cú đá phạt góc tạo điều kiện cho Senesi ghi bàn nâng tỉ số lên 3-0. HLV Erik ten Hag tung Rashford và Pellistri vào sân nhằm tìm kiếm bàn gỡ nhưng không thành công. Man Utd phải chấp nhận thất bại đắng đắng trên sân nhà.

Kết quả: Man Utd 0-3 Bournemouth

Ghi bàn:

Bournemouth: Solanke (5’), Billing (69’); Senesi (74’).

Đội hình ra sân:

Đội bóng Man Utd: Andre Onana, Maguire, Luke Shaw, Reguilon, Dalot, Bruno Fernandes, Amrabat, McTominay, Martial, Antony, Garnacho.

Đội bóng Bournemouth: Neto, Smith, Senesi, Zabarnyi, Kerkez, Christie, Tavernier, Cook, Kluivert, Semenyo, Solanke.