Madam Pang - Nữ Tỷ Phú Đầm Thép Trở Thành Chủ Tịch Liên Đoàn Bóng Đá Thái Lan

Madam Pang - Nữ Tỷ Phú Đầm Thép Trở Thành Chủ Tịch Liên Đoàn Bóng Đá Thái Lan

Khám phá hành trình chinh phục vị trí Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thái Lan của bà Nualphan Lamsam, biệt danh 'Madam Pang', người phụ nữ quyết đoán và tài ba.

Hành Trình Trở Thành Chủ Tịch

Vào ngày 8/2 vừa qua, Đại hội đồng của Liên đoàn Bóng đá Thái Lan đã chứng kiến sự kiện lịch sử khi bà Nualphan Lamsam, hay 'Madam Pang', được bầu chọn làm Chủ tịch mới của tổ chức.

“Bà đầm thép” Madam Pang trở thành Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thái Lan - Ảnh 1.

“Bà đầm thép” Madam Pang trở thành Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thái Lan - Ảnh 1.

Với 68 phiếu ủng hộ trong tổng số 73 phiếu, nữ tỷ phú này chính thức đắc cử vào vị trí quan trọng này, thay thế ông Somyot Poompanmoung.

Madam Pang trở thành Chủ tịch thứ 18 trong lịch sử Liên đoàn Bóng đá Thái Lan và là người phụ nữ đầu tiên nắm giữ chức vụ này tại đất nước Chùa Vàng.

Sứ Mệnh Và Tầm Nhìn

Bà 'Madam Pang' sinh năm 1966 tại thủ đô Bangkok trong một gia đình người Thái gốc Hoa, với lịch sử kinh doanh đáng ngưỡng mộ trong lĩnh vực ngân hàng và bảo hiểm.

Với vị thế Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Công ty Bảo hiểm Muang Thai cùng vai trò Chủ tịch Câu lạc bộ Port, bà đã khẳng định tài năng và sự quyết đoán của mình trong lĩnh vực thể thao và kinh doanh.

Sứ mệnh lớn nhất của bà 'Madam Pang' khi đảm nhiệm vị trí Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thái Lan là thúc đẩy phát triển bóng đá nước nhà và nâng cao vị thế của Thái Lan trong cộng đồng bóng đá châu Á và thế giới.

Sự Nghiệp Và Danh Tiếng

Danh tiếng của 'Madam Pang' không chỉ đến từ vai trò Chủ tịch mới của Liên đoàn Bóng đá Thái Lan mà còn từ những thành công khác trong sự nghiệp quản lý thể thao.

Trước đó, bà đã từng là Trưởng đoàn của Đội tuyển bóng đá quốc gia Thái Lan, đồng thời là người lãnh đạo của Câu lạc bộ Port thi đấu tại giải Thai League 1.

Sau thành công tại giải Asian Cup 2023, bà 'Madam Pang' quyết định chuyển giao vai trò quản lý để tập trung vào nhiệm vụ mới cao cả, đồng thời tôn vinh hành trình của mình trong làng bóng đá Thái Lan.