Madam Pang gửi thông điệp đặc biệt, fan Thái Lan đổ xô cổ vũ tuyển Việt Nam

Madam Pang gửi thông điệp đặc biệt, fan Thái Lan đổ xô cổ vũ tuyển Việt Nam

Madam Pang gửi lời chúc đặc biệt đến tuyển Việt Nam sau trận đấu ấn tượng với Mỹ Fan Thái Lan nhiệt tình cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam

Lúc 08h00 sáng nay theo giờ Việt Nam, đội tuyển nữ của chúng ta đã bắt đầu Vòng chung kết World Cup nữ 2023 với cuộc đối đầu với nhà vô địch đương thời Mỹ. Trận đấu này được dự đoán sẽ rất khó khăn cho đội của HLV Mai Đức Chung do chênh lệnh đẳng cấp giữa hai bên là quá lớn. Đứng ở vị trí số một trên bảng xếp hạng FIFA, đội tuyển nữ Mỹ được đánh giá cao hơn đội tuyển Việt Nam khi chỉ xếp ở vị trí thứ 32.

Tuy nhiên, trái với những dự đoán, đội tuyển Việt Nam đã có một trận đấu với chiến thuật phòng ngự rất xuất sắc trong khi đội tuyển Mỹ chưa thể thi đấu ở phong độ tốt nhất. Vì vậy, dù bị áp đảo hoàn toàn trong hiệp một, đội tuyển Mỹ chỉ mang về được hai bàn thắng.

Chứng kiến điều đó, Trưởng đoàn bóng đá nữ Thái Lan, Madam Pang rất ngưỡng mộ. Đồng thời, bà gửi lời chúc tới tuyển nữ Việt Nam: "Từ tận đáy lòng của những người hâm mộ bóng đá nữ, tình yêu của chúng tôi dành cho các bạn là một lời chúc phúc!".

Madam Pang gửi thông điệp đặc biệt, fan Thái Lan đổ xô cổ vũ tuyển Việt Nam

Dưới bài đăng của Madam Pang, có rất nhiều fans Thái Lan cũng chia sẻ cùng tâm tư và hy vọng cho tuyển Việt Nam trong cuộc hành trình tham dự VCK World Cup 2023, VCK World Cup đầu tiên của bóng đá nữ Việt Nam.

Chia sẻ với một người hâm mộ bóng đá Thái Lan, Madam Pang viết: "Chúng ta đã từng tham gia VCK World Cup và lúc đó, người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã chúc phúc chúng ta. Bây giờ là thời điểm chúng ta phải thực hiện nghĩa vụ tương tự".

"Có thể khi đối đầu, đội tuyển Việt Nam và Thái Lan có thể có những cạnh tranh nhưng cuối cùng, chúng ta đều là đại diện của Đông Nam Á. Chúng ta cần phải hỗ trợ lẫn nhau, vì chúng ta là hình ảnh đại diện của khu vực này. Khi chúng ta tái đấu, đó chỉ là câu chuyện trên sân cỏ" - người hâm mộ bóng đá Thái Lan khác viết.

Madam Pang gửi thông điệp đặc biệt, fan Thái Lan đổ xô cổ vũ tuyển Việt Nam

Nhiều lời chúc mừng đã được gửi tới đội tuyển nữ Việt Nam vì sự kiên cường trong trận đấu với đội tuyển hàng đầu thế giới.

Quay lại trận đấu giữa đội tuyển nữ Việt Nam và đội tuyển nữ Mỹ, kết quả cuối cùng là thất bại với tỷ số 0-3. Tuy vậy, cả các chuyên gia lẫn người hâm mộ đều đánh giá cao trận đấu này của đội tuyển huấn luyện bởi HLV Mai Đức Chung, vì số lượng bàn thua không quá lớn.

Chính các tuyển thủ Mỹ cũng phải thừa nhận rằng họ rất thất vọng khi không thể thi đấu tốt và ghi được nhiều bàn thắng như mong đợi trước trận đấu với tuyển Việt Nam.

Vào ngày 27/7 tới, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ đối đầu với đội tuyển nữ Bồ Đào Nha, đội xếp hạng thứ 21 trên thế giới. Trận đấu này là hy vọng của đội tuyển nữ Việt Nam để có thể giành điểm, hoặc ít nhất là ghi được một bàn thắng.