LyLy cưng Jackson Wang đến mức gọi với cái tên này

LyLy cưng Jackson Wang đến mức gọi với cái tên này

LyLy và Jackson Wang khiến fan hâm mộ phấn khích với bức ảnh thân thiết, tạo nên khung cảnh đáng yêu và gần gũi giữa hai người

LyLy, đại diện của Việt Nam, đã đến tham gia chương trình The Next Stage, gây bất ngờ và hứng thú cho cộng đồng, mong đợi rằng nữ ca sĩ sẽ tỏa sáng như Chi Pu và Trọng Hiếu đã làm trên sân khấu âm nhạc quốc tế.

LyLy xuất hiện không ngờ trên sóng quốc tế cùng với Jackson Wang và NingNing (aespa).

LyLy cưng Jackson Wang đến mức gọi với cái tên này

Kể từ khi thông báo tham gia The Next Stage, sự chú ý đối với động thái của LyLy từ khán giả đã không ngừng tăng cao. Gần đây, giọng ca sinh năm 1996 đã chia sẻ một khoảnh khắc quý hiếm trong hậu trường trước khi chương trình lên sóng. Điều đáng chú ý hơn cả là trong bức ảnh đó, LyLy xuất hiện bên cạnh Jackson Wang - một thành viên nổi tiếng của nhóm nhạc GOT7, và được gọi là "Giám đốc" một cách thân mật. Trong bức ảnh, LyLy trông thật ngọt ngào, trong khi Jackson Wang lại gây sốt với nhan sắc điển trai và phong thái "cool ngầu". Cuộc xuất hiện của LyLy và ngôi sao quốc tế này đã khiến người hâm mộ Việt xôn xao và tranh luận không ngừng.

LyLy, tên thật Nguyễn Hoàng Ly, sinh năm 1996, là một nghệ sĩ âm nhạc được giới trẻ yêu mến. Cô là tác giả và ca sĩ của các bản hit như "24h" và "Lời Đường Mật", và cũng đã viết những ca khúc nổi tiếng như "Missing You" và "Sao Anh Chưa Về". Sự tham gia của LyLy vào The Next Stage đã khiến fan hâm mộ bất ngờ, và mong đợi cô thể hiện tốt nhất trong chương trình.

The Next Stage là một show âm nhạc giải trí do Tentcent tổ chức, là nhà sản xuất các chương trình nổi tiếng như Produce 101, Thanh Xuân Có Bạn và Sáng Tạo Doanh. Chương trình quy tụ 26 thí sinh đến từ Hàn Quốc, Thái Lan, Việt Nam, Malaysia và Trung Quốc.

LyLy cưng Jackson Wang đến mức gọi với cái tên này

Lyly là một nhạc sĩ có tài năng được các bạn trẻ đặc biệt yêu thích.

LyLy cưng Jackson Wang đến mức gọi với cái tên này

Lyly là một nghệ sĩ đại diện Việt Nam tham gia vào chương trình The Next Stage, nơi tụ họp những ngôi sao nổi tiếng từ nhiều nước Châu Á.