LyLy buộc phải giải thích việc xóa ảnh ủng hộ Voi Bản Đôn sau Ca Sĩ Mặt Nạ khi bị Anh Tú lơ

LyLy buộc phải giải thích việc xóa ảnh ủng hộ Voi Bản Đôn sau Ca Sĩ Mặt Nạ khi bị Anh Tú lơ

LyLy góp mặt trong bữa tiệc thân mật của Voi Bản Đôn - Anh Tú và đã lên tiếng sau khi bị lơ trong bài cảm ơn sau Ca Sĩ Mặt Nạ, tiết lộ lý do xóa ảnh ủng hộ

Vào chiều ngày 18/12, Anh Tú đã tổ chức một buổi tiệc ấm cúng để bày tỏ lòng biết ơn đối với những cá nhân và tập thể đã đồng hành cùng anh trên con đường vinh quang của Voi Bản Đôn trong chương trình The Masked Singer, giúp Anh Tú đạt đến vị trí quán quân. Đúng như dự đoán, "cô bạn thân" LyLy đã tới với một bó hoa tươi thắm và dòng chữ "LyLy chúc mừng Voi Bản Đôn".

Trước đó, Anh Tú đã tạo ra sự chú ý khi trong bài diễn văn cảm ơn dài dòng sau khi đăng quang tại mùa 2 The Masked Singer, Anh đã cảm ơn tất cả mọi người... trừ LyLy. Điều này đã khiến các fan của cặp đôi băn khoăn liệu có vấn đề gì trong mối quan hệ giữa họ.

LyLy có mặt chúc mừng Anh Tú chiều 18/12.

LyLy vui vẻ cho biết:"Không sao, em cũng cảm thấy rất dễ hiểu vì những lời cảm ơn đó dành cho những người đã giúp Tú rất nhiều, còn trong suốt quá trình dự thi, em cũng chưa giúp được nhiều cho Anh Tú."Cô cũng cho biết cô cũng đã nhắn tin, viết tâm thư nhiều cho Anh Tú sau khi chiến thắng, thế nên fan của "đôi hàng xóm" này hoàn toàn có thể yên tâm rồi nhé!

Trước đó, ngay trong đêm Chung kết The Masked Singer, sau khi Anh Tú được xướng tên là nhà vô địch, LyLy cũng đã chia sẻ bức ảnh vô cùng dễ thương. Dù ở xa nhưng cô vẫn hướng về "anh hàng xóm" đang tỏa sáng nơi sân khấu The Masked Singer. Tuy nhiên không rõ vì lí do gì mà sau đó LyLy lại xoá bài đăng này.

LyLy buộc phải giải thích việc xóa ảnh ủng hộ Voi Bản Đôn sau Ca Sĩ Mặt Nạ khi bị Anh Tú lơ

LyLy đăng ảnh ủng hộ Voi Bản Đôn xong... xóa vội hóa ra là vì do được phản ứng nhiều quá, sợ tranh spotlight của "anh hàng xóm".

LyLy chia sẻ lý do rất đáng yêu về việc xóa bức ảnh này: "Em cảm thấy mọi người phản ứng quá nhiệt tình, em cảm thấy ngại nên em nghĩ rằng mình nên để sự chú ý hoàn toàn cho Voi Bản Đôn, tránh việc mọi người chuyển hướng chuyện sang phía khác."