Lương Xuân Trường chia sẻ kỷ niệm đáng nhớ tại nơi an nghỉ cuối cùng của đồng đội HAGL qua đời

Lương Xuân Trường chia sẻ kỷ niệm đáng nhớ tại nơi an nghỉ cuối cùng của đồng đội HAGL qua đời

Lương Xuân Trường trở về Gia Lai thăm nghĩa trang cuối cùng của đồng đội HAGL qua đời, tưởng niệm những thành viên đã mất trong tai nạn giao thông

Mùa giải 2023 đã kết thúc, Lương Xuân Trường - tiền vệ của đội bóng, đã tổ chức một chuyến bay để đến thăm đồng đội cũ tại Gia Lai. Vào chiều ngày 30/8, Xuân Trường đã đến thắp hương tại nghĩa trang, nơi anh đã tìm thấy phần mộ của bác sĩ Đào Trọng Trí. Bác sĩ này là một trong ba thành viên của CLB HAGL, nhưng đã tử vong sau tai nạn giao thông vào ngày 12/8.

Lương Xuân Trường chia sẻ kỷ niệm đáng nhớ tại nơi an nghỉ cuối cùng của đồng đội HAGL qua đời

Xuân Trường đến thăm nghĩa trang

Lương Xuân Trường chia sẻ kỷ niệm đáng nhớ tại nơi an nghỉ cuối cùng của đồng đội HAGL qua đời

Sau một thời gian dài, Xuân Trường đã trở lại với Gia Lai.

Trước đó, khi nhận được tin về sự ra đi của thầy Dương Minh Ninh, bác sĩ Đào Trọng Trí và tiền đạo Paollo, Xuân Trường đã cảm thấy rất tiếc và xót xa. Tuy nhiên, anh không thể đến Gia Lai để gặp lại những người thầy và bạn bè cũ của mình. Lý do là Xuân Trường đang cùng CLB Hải Phòng thi đấu trong hai trận play-off cúp C1 Châu Á.

Trên trang cá nhân, Xuân Trường cũng xót xa viết một lá thư gửi đến đồng đội của mình.

"Anh Trí à, chúng ta đã cùng nhau trải qua những trận đấu và đạt được những chiến thắng ngọt ngào, cũng như những thất bại đắng cay, phải không anh. Thật đáng tiếc là bây giờ CLB đã mất đi một người physio chăm chỉ, hiền lành và luôn có tinh thần cầu tiến như anh. Mặc dù anh lớn tuổi hơn, nhưng anh luôn ân cần và nhường nhịn chúng tôi. Chúng tôi gần gũi với anh đến mức mà chúng tôi không cần sử dụng ngôn từ lịch sự khi nói chuyện với nhau. Anh giống như một trợ thủ đắc lực của tất cả các cầu thủ trước mỗi trận đấu. "Trí Đào ơi, lấy giúp em cuộn băng, lấy cho em chai nước, làm massage cho em, gấp lên, nếu không chúng ta sẽ không kịp đây, Trí Đào ơi sao bể ngâm đá hôm nay lại không lạnh như thế này…".

Anh luôn hiện diện, nhẹ nhàng hỗ trợ mọi người, chưa bao giờ tức giận hay giận dỗi ai trong chúng ta. Anh luôn sẵn lòng xuất hiện mỗi khi chúng tôi cần sự giúp đỡ để giải quyết bất kỳ vấn đề nào.

Em khắc sâu trong lòng những lần anh masage giúp em phục hồi sau những trận đấu căng thẳng hoặc buổi tập đầy mệt mỏi. Trong khoảng thời gian đó, chúng ta đã cùng nhau chia sẻ rất nhiều. Em thường hỏi anh về hướng đi trong công việc, về gia đình,... anh không kín đáo gì mà chia sẻ một cách rộng lượng với em. Anh còn tự mình chi số tiền lớn để mua một khẩu súng giãn cơ được gửi về từ Mỹ để phục vụ công việc của mình. Anh có trách nhiệm với công việc và không ngừng học hỏi, cố gắng từng ngày để trở thành một người tốt hơn. Anh giống như một người bạn với tất cả chúng em trong đội, luôn quan tâm đến mọi người xung quanh và chúng em trân trọng và biết ơn anh vì điều đó. Chúng em tôn trọng và quý trọng anh. Hãy an nghỉ nhé, anh.

Tiền vệ Lương Xuân Trường đã gắn bó với những người và đất nước trong suốt 15 năm qua. Vào mùa giải 2023, anh quyết định rời CLB HAGL và gia nhập CLB Hải Phòng, nơi anh đã thi đấu từ lúc đó cho đến hiện tại.