Lương Triều Vỹ chấn động vì Lưu Gia Linh

Lương Triều Vỹ chấn động vì Lưu Gia Linh

Lương Triều Vỹ rơi lệ khi nhận tượng Sư tử Vàng cá nhân tại Liên hoan phim Venice Anh cảm ơn vợ Lưu Gia Linh và đồng nghiệp đã luôn hỗ trợ sự nghiệp phim ảnh của mình

Vụ việc ngoại tình của Lương Triều Vỹ: Sự ồn ào về con riêng quá dư thừa so với những tin đồn tình ái khác.

Vào ngày 2/9, cặp đôi Lương Triều Vỹ đã xuất hiện tại Liên hoan phim Venice, Italy. Nam diễn viên đã được vinh danh trong hạng mục Thành tựu trọn đời. Đạo diễn nổi tiếng Lý An đã trao giải cho Lương Triều Vỹ. Hai người này đã từng cùng hợp tác trong bộ phim Sắc, Giới.

Khi nhận Sư tử Vàng, Lương Triều Vỹ quay đầu và bắt đầu khóc. Nam diễn viên không ngừng vén tay che mặt trong cảm xúc. Đạo diễn Ngọa Hổ Tàng Long đến và vỗ vai để an ủi đồng nghiệp.

Lương Triều Vỹ chấn động vì Lưu Gia Linh

Lương Triều Vỹ chấn động vì Lưu Gia Linh

Lương Triều Vỹ chấn động vì Lưu Gia Linh

Lương Triều Vỹ nhắc đến Lưu Gia Linh trước tiên khi nhận Sư tử Vàng.

Cậu xứng đáng với giải thưởng. Mỗi bộ phim mà cậu tham gia đều được nâng cao. Hợp tác với Lương Triều Vỹ là giấc mơ của tất cả các đạo diễn. Diễn xuất và ánh mắt của cậu vượt qua tất cả các câu thoại", Lý An nói trên sân khấu.

Khi bước lên nói, Lương Triều Vỹ không thể kìm nổi cảm xúc. Nam diễn viên liên tục dùng tay lau mắt. Người đầu tiên mà Lương Triều Vỹ nhắc đến là vợ Lưu Gia Linh, sau đó là đồng nghiệp và người hâm mộ.

"Sau đó, tôi đã sở hữu một bức tượng Sư tử Vàng riêng của mình", Lương Triều Vỹ chia sẻ.

Trước đó, Lương Triều Vỹ đã tham gia ba bộ phim đoạt giải Phim hay nhất tại Liên hoan phim Cannes, bao gồm Xích Lô của Trần Anh Hùng, Sắc, Giới của Lý An và Bi Tình Thành Thị của Hầu Hiếu Hiền.

Lương Triều Vỹ chấn động vì Lưu Gia Linh

Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh đi thảm đỏ, nắm tay nhau suốt chuyến đi.

Trước khi nhận giải, Lương Triều Vỹ điển trai trong bộ vest thắt nơ, còn Lưu Gia Linh thể hiện phong cách nổi bật với trang phục da màu đỏ. Cặp đôi diễn viên này tỏ ra rất tình tứ khi nắm tay nhau suốt cả thời gian đi trên thảm đỏ.

Lần đầu tiên Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh xuất hiện trước công chúng sau khi bị đồn đại là Ảnh đế Hong Kong, Trung Quốc ngoại tình và có con với nữ ca sĩ trẻ. Cả hai đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng tin đồn này là không chính xác, ảnh hưởng đến người thân và sẽ đưa ra kiện cáo nếu việc này đi quá xa.

Trong tương lai gần, Lương Triều Vỹ sẽ đóng vai một chuyên gia khoa học thần kinh trong phim Silent Friend. Ngoài đời, nam diễn viên ít nói và khá khép kín, nhưng trên màn ảnh, Lương Triều Vỹ hoàn toàn khác với hình ảnh bên ngoài.

Lưu Gia Linh đã từng nói về tính cách và những lần cảm thấy xấu hổ về chồng trên truyền hình. Nữ diễn viên không thể hiểu tại sao hai người có tính cách khác nhau nhưng vẫn gắn bó với nhau suốt 40 năm. Trên Dolphin TV, nữ diễn viên thường xuyên được nhân vật giống mẹ của Lương Triều Vỹ, là người thay chồng trong việc giao tiếp và đại diện ký hợp đồng làm việc cũng như lo liệu mọi thứ.

"Người ta nói như vậy, nhưng ông Vỹ luôn khiến tôi cảm thấy được trân trọng. Việc anh ấy đầu tư vào sự nghiệp của chồng là một quyết định thông minh. Và anh ấy cũng thông minh khi chọn tôi làm vợ", Lưu Gia Linh nói đùa.