Lịch thi đấu và phát trực tiếp Asian Cup 2023 ngày 13/1

Lịch thi đấu và phát trực tiếp Asian Cup 2023 ngày 13/1

Lịch thi đấu Asian Cup 2023 ngày 13/1 với các trận ĐT Australia - ĐT Ấn Độ, ĐT Trung Quốc - ĐT Tajikistan và ĐT Uzbekistan - ĐT Syria Xem trực tiếp để tận hưởng những cuộc so tài hấp dẫn của giải đấu hàng đầu châu Á này

Lịch thi đấu và phát trực tiếp Asian Cup 2023 ngày 13/1

Sau trận khai mạc giữa chủ nhà ĐT Qatar và ĐT Lebanon, hai đội bóng còn lại ở bảng A là ĐT Trung Quốc và ĐT Tajikistan sẽ đối đầu vào lúc 21h30 tối nay 13/1. Báo Điện tử VOV sẽ trực tiếp tường thuật màn so tài giữa ĐT Trung Quốc và ĐT Tajikistan, kính mời quý độc giả quan tâm theo dõi.

Lịch thi đấu và trực tiếp Asian Cup 2023 hôm nay còn loạt trận đầu tiên tại bảng B. ĐT Australia sẽ đụng ĐT Ấn Độ vào 18h30 tối 13/1 và ĐT Uzbekistan sẽ đối đầu ĐT Syria vào 00h30 rạng sáng 14/1.

Tại bảng B Asian Cup 2023, Đội tuyển Australia được xem là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu vô địch và được đánh giá vượt trội so với Đội tuyển Ấn Độ. Đội hình hiện tại của Đội tuyển Australia vẫn dựa trên các cầu thủ quen thuộc từ World Cup 2022 như Matt Ryan, Harry Souttar, Aziz Behich và Mitchell Duke, những người đã tạo ra nhiều khó khăn cho Lionel Messi và Đội tuyển Argentina.

Trong khi đó, cặp đấu giữa Đội tuyển Uzbekistan và Đội tuyển Syria được đánh giá là một cuộc đối đầu hấp dẫn và không thể đoán trước. Trong khi bóng đá Uzbekistan thường xuyên thể hiện sức mạnh ở các giải đấu của AFC, đặc biệt là ở cấp độ trẻ, thì Đội tuyển Syria đang được dẫn dắt bởi người HLV nổi tiếng Hector Cuper.