Lê Dương Bảo Lâm và Puka gây tranh cãi với hành động kiếm tiền từ người hâm mộ

Lê Dương Bảo Lâm và Puka gây tranh cãi với hành động kiếm tiền từ người hâm mộ

Lê Dương Bảo Lâm khiến netizen phản đối vì cách kiếm tiền từ người hâm mộ, trong khi Puka lại thu hút sự chú ý với thái độ đáng chú ý

Lê Dương Bảo Lâm liên tục sản xuất những sản phẩm không chất lượng chỉ để giải trí

Vào tối 2/12, Puka đã lần đầu tham gia livestream trên ứng dụng TikTok. Sau đám cưới với Gin Tuấn Kiệt, nữ diễn viên thu hút sự quan tâm rất lớn từ cư dân mạng, thu hút một lượng lớn người theo dõi trong buổi trò chuyện của cô. Puka cũng mời Lê Dương Bảo Lâm tham gia cùng. Màn tương tác giữa 2 người nghệ sĩ ban đầu khiến netizen thích thú, nhưng sau đó lại gây tranh cãi vì một phát ngôn của Lê Dương Bảo Lâm.

Theo đó, Lê Dương Bảo Lâm đã mời Puka tham gia "chế độ PK" - tính năng cho phép những người cùng livestream thách đấu nhau xem ai được nhiều like, quà tặng từ người xem hơn. Số quà tặng này sau đó đều được quy đổi ra tiền.

Thấy Puka không hiểu luật vì lần đầu livestream, Lê Dương Bảo Lâm giải thích với đàn em:"Bây giờ cả 2 sẽ đấu với nhau, đấu thì mọi người sẽ cho quà. Em kêu mọi người là 'cứu Puka đi'. Khi em nói vậy, người ta sẽ cho em quà. Anh cũng vậy, anh sẽ kêu 'cứu Lâm đi'. Nhưng mà đó chỉ là chiến thuật của hai đứa thôi, fan thấy tội nghiệp quá thì họ sẽ mua quà tặng em. Fan anh cũng vậy. Cứu qua cứu lại cuối cùng ai cũng bị mất tiền hết, chỉ 2 đứa mình có tiền mà thôi. Đây là một hành động 'moi tiền' của fan".

Lê Dương Bảo Lâm mời Puka PK. Anh ta nói rằng đó là một hành động từ lòng của fan.

Sau khi nghe giải thích kỹ lưỡng của Lê Dương Bảo Lâm, Puka thể hiện thái độ phản đối rõ ràng. Cô liên tục nói với anh ta: "Điều đó có phải là lợi dụng người khác không? Anh nên thoát ra khỏi tình huống này, tôi sợ rằng sẽ lợi dụng lòng tốt và không chắc chắn rằng tiền đó là của anh". Tuy nhiên, nam nghệ sĩ không cho phép Puka ra đi dễ dàng và còn cảnh báo rằng bà xã Gin Tuấn Kiệt sẽ mất kênh nếu cô rời bỏ cuộc chơi.

Puka lập tức phản đối khi nghe Lê Dương Bảo Lâm giải thích

Sau khi sự việc này được chia sẻ, ngoài những ý kiến cho rằng Lê Dương Bảo Lâm chỉ đang nói đùa, hầu hết cư dân mạng đều chỉ trích thành viên 2 ngày 1 đêm:

Lê Dương Bảo Lâm quá tham lam, không học hỏi được điều gì từ Miu Lê và luôn tránh tranh cãi. Anh ta không cho quà đắt tiền và lo sợ fan lấy tiền của ba mẹ để nạp thẻ điện thoại.

Nhiều người thấy hài hước nhưng mình thì thấy rất hổn hển. Lê Dương Bảo Lâm dường như đã thay đổi, không còn thiện cảm như trước. Nếu không biết cách kiềm chế, chẳng mấy chốc antifan sẽ tăng vọt, đặc biệt sau khi anh tham gia chương trình "2 ngày 1 đêm".

- Họ tặng quà cho fan vì yêu thích họ, nhưng mình thấy như là đang vòi tiền.

- Mình càng thấy mất thiện cảm và thực sự lộ liễu. Không hiểu sao mà càng ngày càng thấy không tốt.

Lê Dương Bảo Lâm và Puka gây tranh cãi với hành động kiếm tiền từ người hâm mộ

Lê Dương Bảo Lâm đang nhận được sự yêu mến vì chương trình 2 ngày 1 đêm, nhưng phát ngôn mới nhất của nam nghệ sĩ đã khiến anh mất điểm trong lòng công chúng.