Lan Ngọc bị hạn chế trình diễn hiệu quả trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Lan Ngọc bị hạn chế trình diễn hiệu quả trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Diệu Nhi - Ngôi sao sáng chói sau vòng solo Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Lan Ngọc bị phong ấn Sự cố gắng tấu hài của cô bị mờ nhạt, trong khi Diệu Nhi tỏa sáng và để lại ấn tượng mạnh mẽ

Ban cố vấn Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng đã khiến công chúng tranh cãi với cách chấm điểm không hợp lý và quá mang tính cá nhân.

Khi công bố dàn cast của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, các netizen đã đặt niềm tin vào Diệu Nhi và Lan Ngọc. Dù không phải là những ca sĩ có giọng hát xuất sắc, nhưng về mặt giải trí và kinh nghiệm tham gia các chương trình thực tế, cả hai đều là những ứng cử viên đáng chú ý để thu hút sự bình chọn từ khán giả. Với lượng fan đông đảo, Diệu Nhi và Lan Ngọc có thể coi là các yếu tố quan trọng giúp nâng cao độ hot của chương trình lần này.

Tuy nhiên, sau 3 tập phát sóng, Diệu Nhi đã thu hút sự chú ý hơn Lan Ngọc. Giống như trong chương trình "Sao Nhập Ngũ", bà xã Anh Tú đã khiến người xem "cười lăn" với những màn "tấu hài" vô cùng tự nhiên. Trên các tập đầu tiên, Diệu Nhi đã nhiệt tình thảo luận, tương tác và làm trò cùng các chị đẹp. Với vốn từ phong phú và mảng miếng của mình, Diệu Nhi liên tục mang đến bất ngờ cho khán giả. Không chỉ vậy, sự năng động của nữ diễn viên cũng khiến khán giả cảm thấy thoải mái và thích thú.

Trong tập 2, Diệu Nhi đã nỗ lực thuyết phục các chị đẹp bình chọn cho cô làm trưởng nhóm vì sợ... không ai chọn cô. Trước khi lên sân khấu, cô đã thẳng thắn tiết lộ rằng cô không bầu chọn cho bất kỳ chị đẹp nào để trở thành trưởng nhóm bởi vì lo sẽ thất bại trong cuộc bình chọn. Dù đã chia sẻ như vậy, không nghệ sĩ nữ nào có thể tức giận với Diệu Nhi bởi vì cô quá duyên dáng.

Lan Ngọc đã gây ấn tượng với màn nhảy xoạc chân đến mức chấn thương, nhưng phần thể hiện của Diệu Nhi lại khiến cộng đồng mạng náo loạn và chia sẻ nhiều hơn. Không ai có thể ngờ rằng bà xã Anh Tú lại chọn bài "Chìm Sâu" - một hit của MCK cho vòng thi solo của mình. "Đây là lần đầu tiên tôi trình diễn solo, việc tôi trở thành một ca sĩ hay không, tất cả phụ thuộc vào hiệu ứng sau bài hát này. Nếu hiệu ứng tốt, tôi sẽ thử sức làm ca sĩ", Diệu Nhi nói đùa trong cuộc trò chuyện với ban cố vấn. Mặc dù rất tự tin, Diệu Nhi vẫn đứng cuối bảng điểm ở tập 2 với 76 điểm. Đối với những người đẹp khác, điểm số này khá thấp.

Lan Ngọc bị hạn chế trình diễn hiệu quả trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Lan Ngọc bị hạn chế trình diễn hiệu quả trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Lan Ngọc đạt được 80 điểm cho phần trình diễn solo, trong khi Diệu Nhi có điểm số thấp hơn. Tuy nhiên, nếu xét về mặt giải trí, bà xã Anh Tú vẫn vượt trội hơn so với các chị đồng nghiệp.

Cuộc trò chuyện sau cánh cửa giữa Diệu Nhi - Khổng Tú Quỳnh đã khiến cộng đồng mạng cười phá lên. Vợ Anh Tú gọi tôi là "công chúa nhạc teen" và chia sẻ: "Trước khi thi, tôi phải luyện tập thêm với cô giáo. Khi tôi hát, có lúc tôi không nghe được nốt một cách tệ hại ấy". Khổng Tú Quỳnh không ngờ Diệu Nhi lại đầy hài hước: "Bình thường cô nói chuyện như vậy à? Tôi thấy thú vị lắm đó chứ, ví dụ nếu tôi không cùng nhóm với cô, có thể tôi sẽ ở chung nhà với cô được không? Vì tôi thấy đó là điều vui nhộn quá".

Diệu Nhi đồng ý để Khổng Tú Quỳnh ở cùng nhà nhưng từ chối cùng một nhóm với nữ ca sĩ: "Xin lỗi, tôi không chọn cô". Nữ diễn viên cũng đùa vui khi tiết lộ tiêu chí riêng của mình: "Nếu tôi làm trưởng nhóm hôm nay, tôi sẽ tránh chị Lan Ngọc và Hà Kino. Bất kỳ đội nào có chị Lan Ngọc và Hà Kino, tôi sẽ né ngay". Với sự nổi tiếng của mình với tính cách hài hước, nữ diễn viên khiến mọi người không thể ngăn cản trước những giây phút thú vị và lắc mình cười trước những khoảnh khắc giải trí.

Vì xếp hạng tận cùng trong bảng, Diệu Nhi không có cơ hội trở thành đội trưởng. Nữ diễn viên đã cố gắng tối đa để thể hiện tài năng hát để được các "chị đại" chọn vào đội, và cuối cùng cô đã thành công "thuyết phục" được Diva Mỹ Linh. MC Anh Tuấn cũng phải thừa nhận: "Trong phần chọn đội, Diệu Nhi là người hát nhiều nhất". Trả lời, nữ diễn viên cho biết: "Em đang hát bằng cả tính mạng".

Lan Ngọc bị hạn chế trình diễn hiệu quả trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Diệu Nhi là "cây hài" của chương trình trong năm nay.

Ban đầu, mọi người đều nghĩ Diva Mỹ Linh sẽ được chào đón nhiệt tình bởi các chị đẹp. Tuy nhiên, bất ngờ với những ai không phải là Diệu Nhi, hầu hết các chị đẹp khác không chọn gia nhập đội của giọng ca Tóc Ngắn. Bởi vì đã chờ mãi mà không thấy một chị đẹp nào sẵn lòng chung đội, Diệu Nhi đã liều mình "đốt phong long" để tìm may mắn: "Anh Tuấn, anh Châu, anh Trường (3 người dẫn chương trình) có hộp diêm với tờ giấy không ạ? Cho em mượn em đốt phong long được không ạ? Thật là khó khăn quá, không ai muốn chuyển đội với em".

Cuối cùng, Diệu Nhi quyết định thực hiện chiêu cuối cùng bằng cách chạy ra khu vực giữa sân khấu để thu hút người xem. Trước tiên, Diệu Nhi tận dụng mối quan hệ thân thiết với Khổng Tú Quỳnh để kéo cô ta về đội, sau đó là lượt Nguyên Hà: "Chị Hà ơi, bài này nhảy không quá đòi hỏi năng lượng, nhẹ nhàng lắm. Còn những bài khác thì mệt lắm, cần nhiều sức chị ạ". Nhờ cách làm này, Mỹ Linh chỉ mất một thời gian ngắn để hoàn thành việc lập đội.

Nhìn Diệu Nhi rất hào hứng giúp Diva Mỹ Linh thành lập đội, tất cả đều phải cười vì sự quyến rũ của cô ấy. Khi nghe MC Anh Tuấn khen "có được người phó đội giỏi", "chị đại" cho biết: "Vì tôi không có ý định trở thành đội trưởng nên tôi phải tìm một người phó đội nhưng người này giống như làm đội trưởng luôn".