Lamborghini trong 'The Wolf of Wall Street' sẽ được bán đấu giá với giá 2 triệu USD

Lamborghini trong 'The Wolf of Wall Street' sẽ được bán đấu giá với giá 2 triệu USD

Lamborghini trong 'The Wolf of Wall Street' gắn liền với nhân vật Leonardo DiCaprio sau khi sử dụng ma túy, sắp được đấu giá với mức giá ước tính từ 1,5 đến 2 triệu USD

Theo thông tin từ Bonhams Cars ngày 1/11, chiếc xe sẽ được bán vào ngày 25 cuối tháng tại buổi đấu giá tại Abu Dhabi (các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất). Trạng thái của chiếc xe đã được bảo quản nguyên vẹn kể từ khi hoàn thành quay phim vào năm 2013. Chiếc xe được kèm theo trang phục mà Leonardo đã mặc trong quá trình quay, ghế của đạo diễn, chữ ký của Martin Scorsese, Leonardo DiCaprio và Margot Robbie, cùng với hai chiếc áo hoodie của ekip và hai đĩa DVD.

Lamborghini trong 'The Wolf of Wall Street' sẽ được bán đấu giá với giá 2 triệu USD

Leonardo DiCaprio và chiếc Lamborghini màu trắng. Ảnh: Alamy/Mega

Trong bộ phim năm 2013 do đạo diễn Martin Scorsese chỉ đạo, diễn viên nổi tiếng Leonardo DiCaprio (trong vai Jordan Belfort) đã lái chiếc xe phiên bản kỷ niệm 25 năm của Lamborghini Countach 1989, tạo nên một phân đoạn ấn tượng và mang tính hài hước. Trong một cảnh dài hơn ba phút, Jordan cố gắng di chuyển đến chiếc xe và lái nó về nhà, trong quá trình liên tục va chạm vào biển báo, hộp thư và các phương tiện khác. Lý do là trước đó, Jordan đã sử dụng quá nhiều thuốc làm anh mất tinh thần tỉnh táo. Trong quá trình quay, đoàn làm phim đã cho một chiếc ô tô và một xe tải đâm vào Lamborghini để tạo thêm sự hư hỏng.

The Wolf of Wall Street được lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật về Jordan Belfort. Phim khám phá cuộc sống thăng trầm của một nhà môi giới chứng khoán, từ sự giàu có cho đến tội ác và sự phạm tội. Tác phẩm này tiết lộ những khía cạnh tối tăm của Jordan như sự nghiện ma túy và lạm dụng tình dục. Leonardo DiCaprio, trong vai chính, tạo hình đầy đủ tính cách của nhân vật trong mỗi giai đoạn: đơn giản, thâm mưu và bạo lực.

 

Phân đoạn Jordan Belfort lái ôtô trong "The Wolf of Wall Street". Video: YouTube Andréa CSG

Tác phẩm đã nhận được sự đánh giá tích cực từ phê bình viên và khán giả và đã nhận được năm đề cử Oscar trong các hạng mục Nam chính xuất sắc và Đạo diễn xuất sắc. Theo các trang điện ảnh chuyên nghiệp, vai diễn của Leonardo trong tác phẩm được coi là một trong những màn thể hiện xuất sắc nhất của anh.