Lady Gaga gây sốt khi hợp tác với Rolling Stones trong album đỉnh cao

Lady Gaga gây sốt khi hợp tác với Rolling Stones trong album đỉnh cao

Lady Gaga sẽ tham gia hợp tác với Rolling Stones trong album mới sau 18 năm vắng bóng, đánh dấu sự trở lại của ban nhạc huyền thoại Một sự kết hợp đầy hứa hẹn giữa hai tượng đài âm nhạc đương đại

Lady Gaga gây sốt khi hợp tác với Rolling Stones trong album đỉnh cao

Trong cuộc phỏng vấn với Jimmy Fallon, các thành viên của ban nhạc rock huyền thoại Rolling Stones đã xác nhận rằng Lady Gaga sẽ xuất hiện trong album sắp tới. Album này sẽ được đặt tên là Hackney Diamonds.

"Giọng hát của Lady Gaga thực sự ngọt ngào trong ca khúc mới mang tên Sweet Sound of Heaven", thành viên Ronnie Wood tiết lộ trong cuộc phỏng vấn.

Sau khi thông tin được công bố, người hâm mộ rất háo hức mong chờ album mới của Rolling Stones và việc hợp tác của ban nhạc với ca sĩ nổi tiếng Bad Romance. Điều này không phải là lần đầu tiên hai bên hợp tác với nhau, vì trước đây, Lady Gaga đã cùng ban nhạc rock nước Anh biểu diễn trong chuyến lưu diễn 50 & Counting vào năm 2012, với ca khúc Gimme Shelter.

Ngoài Lady Gaga, album cũng có sự hợp tác với huyền thoại Paul McCartney. Theo thông tin từ Variety, thành viên nổi tiếng của The Beatles sẽ giúp đỡ Rolling Stones chơi bass trong một ca khúc thuộc album này.

Hackney Diamonds là album phòng thu thứ 24 của nhóm và sẽ được phát hành vào 20/10 tới. Đây cũng là album đầu tiên của nhóm kể từ A Bigger Bang vào năm 2005.