Rolling Stones trở lại với album phòng thu đỉnh cao sau 18 năm

Rolling Stones trở lại với album phòng thu đỉnh cao sau 18 năm

Rolling Stones tung album đầu tiên sau 18 năm, tin vui cho fan hâm mộ nhạc Huyền thoại Rolling Stones sẽ trở lại với âm nhạc mới, hứa hẹn một sự trở lại đầy ấn tượng và đáng mong chờ

Rolling Stones trở lại với album phòng thu đỉnh cao sau 18 năm

(Ảnh: AP)

Ban nhạc Rolling Stones, ban nhạc đình đám toàn cầu, đã chính thức thông báo rằng họ đang chuẩn bị ra mắt album đầu tiên sau 18 năm. Đây là album mới nhất từ khi nhóm phát hành "A Bigger Bang" vào năm 2005.

Theo thông tin được đăng tải bởi AP, Rolling Stones sẽ chia sẻ thông tin chi tiết về album mới này tại một sự kiện ở quận Hackney phía Đông London vào thứ Tư tới. Sự kiện này cho biết sẽ có sự tham gia của Mick Jagger, Keith Richards và Ronnie Wood - các thành viên của Rolling Stones. Cả ba người sẽ được phỏng vấn trực tiếp trên chương trình "The Tonight Show" do Jimmy Fallon dẫn chương trình.

Sự kiện có chủ đề "Hackney Diamonds" được cho biết sẽ được phát sóng trực tiếp và duy nhất trên YouTube vào thứ Tư lúc 2:30 chiều theo giờ Anh.

"Hackney, mặc dù có thể là trung tâm của Hackney Diamonds, nhưng thực sự là một khoảnh khắc toàn cầu chúng tôi muốn chia sẻ với người hâm mộ trên toàn cầu qua kênh YouTube" - theo tuyên bố của ban nhạc Rolling Stones.

Theo thông tin từ AP, thông báo về "Hackney Diamonds" được đưa ra sau một chiến dịch quảng cáo khá khó hiểu, trong đó biểu tượng cái miệng và lưỡi đặc trưng của ban nhạc Rolling Stones được chiếu lên các địa điểm nổi tiếng tại các thành phố trên khắp thế giới, bao gồm New York, London và Paris.

Album sắp ra mắt sẽ là album đầu tiên của Rolling Stones sau khi tay trống Charlie Watts qua đời vào năm 2021.

Vào tháng 2 năm nay, có tin tức âm nhạc đáng chú ý về Rolling Stones được thông báo trên các trang thông tin lớn trên thế giới, nói về việc hợp tác giữa Rolling Stones và Paul McCartney.

Theo Variety, Paul McCartney, thành viên nổi tiếng của The Beatles và hiện đã 80 tuổi, đã thu âm phần bass cho dự án sắp tới của Rolling Stones do nhà sản xuất của Giải Grammy 2021, Andrew Watt chỉ đạo. Các buổi thu âm đã được thực hiện gần đây tại Los Angeles, và Ringo Starr, thành viên cũ của ban nhạc McCartney, cũng dự kiến ​​sẽ tham gia chơi trong album chưa được công bố.

Một phát ngôn viên của Stones đã xác nhận rằng McCartney đã được mời chơi bass trong một bài hát của album sẽ được phát hành vào cuối năm nay. Tuy nhiên, Starr không tham gia dự án này.

Cách đây một tháng, trong một video đăng trên trang mạng xã hội cá nhân của mình vào tháng 1, nghệ sĩ guitar Keith Richards của Stones chia sẻ với người hâm mộ rằng "đang có một số bài hát mới đang được phát hành".