Lady Gaga sẽ là Nghệ Sĩ Chính của Fortnite Festival Season 2

Lady Gaga sẽ là Nghệ Sĩ Chính của Fortnite Festival Season 2

Fortnite Festival Season 2 sắp tới, Lady Gaga sẽ là nghệ sĩ chính của Festival Pass.

Lady Gaga - Nghệ Sĩ Chính của Fortnite Festival Season 2

Các anh em game thủ đang háo hức chờ đón sự kiện Fortnite Festival Season 2 sắp tới. Không cần phải chờ đợi lâu nữa, vì đã có tin vui rằng Lady Gaga, một trong những nghệ sĩ lớn nhất thế giới, sẽ là gương mặt đại diện cho Festival Pass lần này.

fortnite festival main stage promo the weeknd singing

fortnite festival main stage promo the weeknd singing

Fortnite sẽ tiếp tục tổ chức một sự hợp tác khổng lồ, khi có vẻ như Lady Gaga sẽ là người đứng đầu trong Fortnite Festival Season 2. Epic Games đã thêm ba chế độ chơi chính vào Fortnite vào cuối năm trước: Rocket Racing, một trò chơi đua xe giống Rocket League; LEGO Fortnite, một trò chơi sinh tồn với phong cách LEGO; và Fortnite Festival, một trò chơi nhịp điệu tương tự như Rock Band.

Trong tuần ra mắt, LEGO Fortnite đã thu hút được hai triệu người chơi hàng ngày, điều đáng nể cho một trò chơi hoàn toàn mới. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên với cộng đồng khi họ biết rằng những chế độ chơi này sẽ trở thành phần bổ sung cố định vào Fortnite và sẽ tiếp tục được cập nhật, không khác gì chế độ Battle Royale.

Twitter article posted by Lady Gaga

Fortnite Festival Season 2 và Sự Kiện Mở Màn

Khi Fortnite Festival ra mắt, Opening Night Pass đã trở nên có sẵn, và The Weeknd là nghệ sĩ đầu tiên được đưa vào đó. Vào ngày 22 tháng 2, cập nhật v28.30 sẽ được triển khai để làm mới mùa Fortnite Festival. Điều này có nghĩa là Opening Night Pass sẽ kết thúc, và các fan sẽ có một Festival Pass mới để hoàn thành. Các game thủ gần đây đã bắt đầu tự hỏi nghệ sĩ chính trong pass sắp tới là ai, và chính Lady Gaga đã xác nhận rằng cô sẽ tham gia vào Fortnite vào ngày 22 tháng 2.

Lady Gaga Skin và Thông Tin Liên Quan

Ngày Thứ Năm, 22 tháng 2, trang phục Lady Gaga sẽ trở thành có sẵn trong Fortnite. Các vật phẩm kỷ niệm của Fortnite Festival không phải là các mặt hàng độc quyền theo mùa, điều này có nghĩa là người chơi nếu bỏ lỡ trang phục The Weeknd trong Opening Night Pass vẫn có thể mua nó trong Cửa Hàng Vật Phẩm vào một ngày sau đó.

Các fan đã kiếm đủ điểm Festival trong mùa đầu tiên của Fortnite Festival để mở khóa trang phục có thể muốn xem xét mua Premium Track của Opening Night Pass. Thật không may, Premium Track của Opening Night Pass không phải là một ưu đãi trong Gói Fortnite Crew; nó có giá 1,800 V-Bucks. Tuy nhiên, người chơi sẽ có cơ hội mở khóa 11 vật phẩm có giá trị cao hơn nhiều so với số tiền đó.