Kỷ lục mới: Vé 8Wonder 'cháy hàng' chỉ trong 3 tiếng

Kỷ lục mới: Vé 8Wonder 'cháy hàng' chỉ trong 3 tiếng

Màn mở bán vé sớm cho siêu nhạc hội quốc tế 8Wonder đã kết thúc trong vòng 3 tiếng với việc cháy hàng nhanh chóng Khán giả đang rất háo hức chào đón sự xuất hiện của Charlie Puth trong sự kiện diễn ra tại Nha Trang vào ngày 22/7

Sự kiện hội ngộ giữa "hitmaker" toàn cầu Charlie Puth và dàn sao Việt tại đại nhạc hội 8Wonder trên đảo Hòn Tre, Nha Trang đã tạo nên một trào lưu sôi động trên mạng xã hội gần đây. Điều này không chỉ khiến cho người hâm mộ háo hức chờ đợi, mà còn khiến cho hệ thống bán vé ghi nhận số lượng truy cập khổng lồ trước khi mở bán chính thức.

Kỷ lục mới: Vé 8Wonder 'cháy hàng' chỉ trong 3 tiếng

Sự kiện 8Wonder đã chứng kiến một sự đón nhận nồng nhiệt từ phía khán giả khi toàn bộ vé early-bird của các hạng VVIP, VIP, GA 1,2 đã được bán hết chỉ trong vòng 50 phút. Chỉ sau 2 tiếng nữa, các vé GA 3,4 cũng đã tìm được chủ nhân mới. Nhiều fan hâm mộ đã thể hiện sự tiếc nuối trên mạng xã hội vì không thể có cơ hội tương tác với thần tượng của mình ở khoảng cách gần như mong muốn.

Kỷ lục mới: Vé 8Wonder 'cháy hàng' chỉ trong 3 tiếng

24h đếm ngược đến thời điểm mở bán vé sớm 8Wonder

Các fan hâm mộ đã rất phấn khích khi biết được nghệ sĩ Việt đầu tiên sẽ tham gia vào dàn line-up sôi động của sự kiện âm nhạc 8Wonder, diễn ra vào ngày 22/7. HIEUTHUHAI, hay còn được gọi là "Hoàng tử làng rap", hiện đang là một trong những cái tên được yêu thích nhất trong giới trẻ, với các bản hit như "Cua", "Vệ tinh", "Ngủ một mình"... Sự tham gia của anh ấy chắc chắn sẽ làm cho đêm nhạc thêm phần sôi động và cuốn hút hơn.

Kỷ lục mới: Vé 8Wonder 'cháy hàng' chỉ trong 3 tiếng

8Wonder là một trong những sự kiện âm nhạc lớn nhất trong chuỗi "hội hè bất tận" WonderFest 2023 - lễ hội biển quốc tế thường niên tại VinWonders Nha Trang. Tại đây, khán giả sẽ được trải nghiệm những "kỳ quan cảm xúc không giới hạn" trong hành trình kéo dài hơn 6 tiếng, với âm nhạc đỉnh cao, các màn trình diễn mãn nhãn, ẩm thực hấp dẫn, carnival rực rỡ sắc màu, các hoạt động giải trí và tương tác cùng công nghệ đến từ tương lai. Đây sẽ là nơi tụ hội các biểu tượng âm nhạc Việt Nam và toàn cầu, cũng như là "dreamland" của các nghệ sĩ trẻ, nơi họ cùng nhau thăng hoa với âm nhạc.

Sau khi công bố các ca sĩ đình đám của Vpop sẽ tham gia trong dàn line-up, không ngừng hé lộ và công bố trong những ngày tới, 8Wonder sẽ tiếp tục mang đến sự "khuấy đảo" cho mùa hè này cho đến ngày diễn ra vào ngày 22/7. Đây sẽ là trải nghiệm âm nhạc đáng giá nhất trong mùa hè năm nay cho các tín đồ yêu thích âm nhạc. Dù đã bỏ lỡ đợt bán vé sớm vừa qua, nhưng các fan vẫn đang rất háo hức chờ đợi ngày mở bán vé chính thức vào ngày 21/6 tại: https://id.vin/Wonder_Datlichmuave.