Khuyến cáo cho khán giả: Hãy lựa chọn từ ngữ tinh tế hơn để giao tiếp

Khuyến cáo cho khán giả: Hãy lựa chọn từ ngữ tinh tế hơn để giao tiếp

Quang Sự - diễn viên chính trong bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, đang gây tranh cãi với ý kiến khán giả Tuy nhiên, anh ta đặt câu hỏi liệu có thể sử dụng từ ngữ tinh tế hơn để truyền đạt thông điệp cho khán giả

Khi phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tiến đến cuối, mức độ bi kịch trong câu chuyện gia đình ngày càng tăng lên. Một điều đáng chú ý là, việc nhân vật Công (do Quang Sự thủ vai) quyết định chia tay vợ sau khi cô mất con lần thứ 3 đã gây ra những cung bậc cảm xúc cao trào cho khán giả.

Không ít người đã chỉ trích nhân vật Công, ngay cả khi tập phim tiếp theo tiết lộ rằng anh ta mắc bệnh ung thư và tỏ ra tuyệt tình với vợ. Dẫu vậy, khán giả vẫn không thể chấp nhận những hành động của anh.

Khuyến cáo cho khán giả: Hãy lựa chọn từ ngữ tinh tế hơn để giao tiếp

Quang Sự đã gây phản ứng trái chiều với nhân vật Công và nhận được nhiều ý kiến khác nhau từ công chúng. Điều này đã khiến nhiều người viết những bình luận tức giận với nhân vật Công trên trang cá nhân của nam diễn viên. Ngoài ra, cũng có một số khán giả quá khích đã viết những bình luận không phù hợp đối với Quang Sự.

Khuyến cáo cho khán giả: Hãy lựa chọn từ ngữ tinh tế hơn để giao tiếp

Nhân vật Công trong phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình thực sự phải đối mặt với sự tranh cãi từ các khán giả.

Trên trang cá nhân của mình, Quang Sự đã viết một trạng thái khẳng định rằng anh luôn tôn trọng phản ứng mà công chúng dành cho nhân vật của mình:

"Mình rất biết ơn tất cả cảm xúc từ quý khán giả. Luôn lắng nghe với một tinh thần tiến bộ đối với ý kiến và phản hồi từ tất cả quý khán giả. Cuối cùng, đó cũng là bởi vì tình yêu và quan tâm của khán giả đối với nhân vật và bộ phim."

Mình cũng hiểu rằng việc làm dâu là một công việc khó khăn và không thể làm hài lòng tất cả mọi người. Mình cũng hiểu rằng khán giả của phim truyền hình rất đa dạng về giới tính, độ tuổi, địa lý từ nông thôn đến thành thị, và còn phụ thuộc vào môi trường, hoàn cảnh sống và tư duy của mỗi người. Và tất nhiên, mỗi người sẽ có quan điểm, cảm xúc và góc nhìn khác nhau.

Khuyến cáo cho khán giả: Hãy lựa chọn từ ngữ tinh tế hơn để giao tiếp

Quang Sự khuyến nghị khán giả kiềm chế cảm xúc khi diễn tả tình cảm của họ đối với nhân vật.

Tuy nhiên, Quang Sự mong rằng khán giả sẽ sử dụng ngôn từ tế nhị hơn khi bình luận:"Mong một phần khán giả thân yêu muốn chia sẻ cảm xúc, ý kiến và suy nghĩ của mình khi xem phim, nhưng chúng ta có thể dùng ngôn từ lịch sự hơn được không? Hãy tránh sử dụng lời lẽ tục tĩu và phản cảm...".

Những chia sẻ chân thành và khéo léo này đã giúp Quang Sự nhận được sự đồng cảm từ khán giả. Dưới bài đăng, mọi người đã dành những lời động viên và công nhận khả năng diễn xuất của Quang Sự qua vai Công:

"Việc được khán giả yêu hay ghét nhân vật mình cũng chính là thành công của anh", "Anh đã thể hiện vai nhân vật Công quá tốt, lạnh lùng và khô khan nên khán giả phản ứng như vậy", "Nếu trong vai diễn của một người tệ bạc mà nhận được nhiều ý kiến trái chiều, thì thực sự đó là một thành công lớn của bạn đó ạ", "Tôi không chửi bới Quang Sự dù tôi rất ghét nhân vật Công. Lần sau anh đừng đóng vai này nữa nhé"...