Khởi My bị chỉ trích vì sản phẩm khiến netizen không thể chịu đựng!

Khởi My bị chỉ trích vì sản phẩm khiến netizen không thể chịu đựng!

Khởi My đối mặt với sự tranh cãi gay gắt khi bài viết giới thiệu sản phẩm của cô nhận được những phản hồi trái chiều từ cộng đồng mạng

Tối ngày 17/7, Khởi My đã đăng một bài viết trên trang cá nhân để xin lỗi khán giả về bài đánh giá sản phẩm trước đó của mình. Ca sĩ này đã chia sẻ rằng: "Trước tiên, tôi xin lỗi mọi người về bài đánh giá trước đó của mình. Tôi đã không đảm bảo về phần hình ảnh và đã vô tình gây hiểu lầm cho mọi người về sản phẩm mà tôi muốn giới thiệu".

Khởi My đã khoe cơ bụng săn chắc, nhưng bị nghi ngờ chỉnh sửa ảnh để tạo nên hình ảnh "sống ảo" quá lố.

Trước đó, Khởi My đã đăng tải một bài viết chia sẻ về một sản phẩm chăm sóc da. Tuy nhiên, thông tin không chính xác về tính hiệu quả đã gây ra nhiều tranh cãi. Khởi My đã giải thích rằng: "Do việc chụp ảnh diễn ra trong nhiều thời điểm khác nhau, ngày khác nhau và thời gian chụp cũng không giống nhau, cho nên màu sắc của hình ảnh sẽ không đồng nhất. Tôi chỉ muốn cho mọi người thấy rõ sự khác biệt trên da trước và sau khi sử dụng sản phẩm, vì vậy tôi đã làm cho hình ảnh trước không một cách rõ ràng hơn để mọi người có một cái nhìn không tốt về bài viết của tôi".

Khởi My bị chỉ trích vì sản phẩm khiến netizen không thể chịu đựng!

Khởi My đã lên tiếng xin lỗi và đã xóa bài viết sai về đánh giá sản phẩm của mình.

Dù đã xin lỗi và ẩn bài đánh giá sản phẩm, nhưng Khởi My vẫn nhận phải phản ứng gay gắt từ cộng đồng mạng. Dưới bài viết xin lỗi, nhiều người dùng mạng đã bình luận:"chỉ cần nhìn ảnh là biết không thật", "không nên quảng cáo hay đánh giá bất kỳ sản phẩm nào nữa chị ạ", "mình là fan của chị nhưng chỉ cần nhìn hình là biết không có hiệu quả ngay", "đang tính mua sản phẩm nhưng đọc xong bài viết thì băn khoăn lắm",...

Đối với những ý kiến trái chiều, Khởi My đã phát biểu: "Mình luôn nghĩ rằng viết đánh giá không chỉ là quảng cáo sản phẩm, mà mình muốn chia sẻ những điều quan trọng cho phụ nữ như mình, bởi vì tất cả mọi người đều muốn mình luôn xinh đẹp và trẻ trung. Tuy nhiên, bài đánh giá gần đây có thể là bài học cho mình, để sau này mình sẽ có những bài viết tốt hơn."

Hôm nay đúng là một trải nghiệm không thể quên của tôi! Thật không dễ dàng khi muốn trở thành một blogger beauty, một người đánh giá sản phẩm. Nhưng tôi muốn chân thành cảm ơn tất cả mọi người đã nhắc nhở và đóng góp ý kiến".

Khởi My bị chỉ trích vì sản phẩm khiến netizen không thể chịu đựng!

Khởi My đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Sau 7 năm kết hôn, cuộc sống của Khởi My và Kelvin Khánh trở nên thịnh vượng và đáng mơ ước trong căn penthouse hiện đại tại TP.HCM. Họ tận hưởng cuộc sống bình yên và thuận lợi nhờ vào những tiện nghi đầy đủ trong căn hộ của mình. Khởi My, nữ ca sĩ tài năng và cũng là một người streamer, đã chọn hạn chế lịch trình biểu diễn để có thêm thời gian phát triển công việc của mình. Đồng thời, cô cũng đã dành thời gian để trở thành một beauty blogger nổi tiếng, thường xuyên đăng tải những bài viết đánh giá về các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ.

Khởi My bị chỉ trích vì sản phẩm khiến netizen không thể chịu đựng!

Khởi My và Kelvin Khánh