Hậu 6 năm kết hôn: Sự thay đổi bất ngờ trong cuộc sống của Khởi My và Kelvin Khánh!

Hậu 6 năm kết hôn: Sự thay đổi bất ngờ trong cuộc sống của Khởi My và Kelvin Khánh!

Khởi My và Kelvin Khánh đã quyết định không sinh con, nhưng sau 6 năm kết hôn, cuộc sống của họ vẫn tràn đầy hạnh phúc và hài lòng

Khởi My và Kelvin Khánh đã làm quen nhau thông qua việc tham gia MV Gửi cho anh. Sau đó, cặp đôi đã bắt đầu tìm hiểu và công khai mối quan hệ hẹn hò vào năm 2014. Đến năm 2017, họ đã chính thức sống chung dưới một mái nhà thông qua một đám cưới đầy hạnh phúc, được chúc phúc bởi gia đình, người thân và khán giả.

Khởi My đã trở lại showbiz Việt và trở thành mascot Cừu Bông trong chương trình Ca sĩ mặt nạ mùa 2.

Hồi tháng 6/2020, trong một buổi gặp gỡ với người hâm mộ, cặp đôi đã chia sẻ quyết định không muốn có con. Kelvin Khánh nói: "Chúng tôi đã đồng ý rằng không sinh con và sẽ sống bên nhau đến già. Hiện tại, cuộc sống của chúng tôi đang rất hạnh phúc. Vì vậy, chúng tôi sẽ tiếp tục sống cùng nhau và khi nào cần có con, hai chúng tôi sẽ cân nhắc.".

Trong những năm đầu sau đám cưới, Khởi My vẫn rất năng động trong các hoạt động nghệ thuật, trong khi đó Kelvin Khánh quyết định tạm dừng ca hát. Cả hai sống trong một căn penthouse và dành thời gian lớn bên nhau, chung phần lớn thời gian đi du lịch.

Hậu 6 năm kết hôn: Sự thay đổi bất ngờ trong cuộc sống của Khởi My và Kelvin Khánh!

Hình ảnh đám cưới vô cùng đáng yêu của đôi uyên ương trong năm 2017.

Hậu 6 năm kết hôn: Sự thay đổi bất ngờ trong cuộc sống của Khởi My và Kelvin Khánh!

Trong những năm gần đây, Khởi My đã dần tránh xa sân khấu và dành nhiều thời gian cho công việc streamer. Còn ông xã của cô, Kelvin Khánh, không chỉ giới hạn việc sử dụng mạng xã hội mà còn hiếm khi tham gia các buổi trò chuyện trực tuyến của vợ mình.

Nữ ca sĩ sinh năm 1990 cho biết, lý do cô quyết định dừng ca hát và tập trung vào công việc mới là bởi cảm thấy không phù hợp với thị trường âm nhạc hiện tại. Tuy còn nhận lời biểu diễn nhưng cô không muốn cố gắng tạo ra những bài hát gây sốt như trước đây.

Ngoài ra, Khởi My cũng chia sẻ rằng việc lao đi kiếm tiền là vì muốn lo cho gia đình và mong muốn có một gia đình hạnh phúc. Hiện tại, cô và Kelvin Khánh đang hạnh phúc nên không có lý do gì để họ lại bỏ bê tổ ấm của mình để đi kiếm tiền. Nếu cả hai đều công hiến cho ca hát, thì thời gian gặp gỡ và sự hiểu biết lẫn nhau sẽ bị hạn chế, tình cảm cũng có thể phai mờ.

Dù đã trải qua 6 năm hôn nhân mà không có con, nữ ca sĩ Khởi My từ quê Đồng Nai vẫn hài lòng với cuộc sống hiện tại. Ở tuổi 33, cô vẫn giữ được nét trẻ trung và không thua kém phụ nữ đôi mươi. Kelvin Khánh, người chồng của cô, được đánh giá là ngày càng đẹp trai nhờ sự chăm sóc đặc biệt từ vợ.

Sau một thời gian "ở ẩn", Khởi My đã quyết định trở lại biểu diễn hát trong các phòng trà từ đầu năm nay. Một số người còn đồn đoán rằng cô là người mà Cừu Bông trong chương trình Ca sĩ mặt nạ mùa 2.

Hậu 6 năm kết hôn: Sự thay đổi bất ngờ trong cuộc sống của Khởi My và Kelvin Khánh!

Và những hình ảnh giản dị đời thường

Hậu 6 năm kết hôn: Sự thay đổi bất ngờ trong cuộc sống của Khởi My và Kelvin Khánh!

6 năm bên nhau, cặp đôi đang có cuộc sống vui vẻ và chưa nghĩ tới chuyện sinh con

Khởi My, sinh năm 1990, đã được vinh danh với giải Nhất trong cuộc thi Tiếng ca học đường năm 2007 và trở thành quán quân của chương trình Gương mặt thân quen năm 2013. Cô đã chinh phục lòng khán giả bằng nhiều ca khúc hit như: Khóc đêm, Góc nhỏ trong tim, Cố quên, Giới hạn, Vì sao, Gửi cho anh...

Ngoài vai trò biểu diễn ca sĩ, Khởi My cũng là MC trong một số chương trình truyền hình và tham gia vào lĩnh vực nghệ thuật thứ bảy qua các dự án như: Những thiên thần nhanh nhạy, Mặt nạ máu...

Kelvin Khánh, sinh năm 1994, là thành viên của nhóm nhạc La Thăng. Với vẻ ngoài điển trai và gương mặt baby, anh thu hút sự chú ý. Sau khi các thành viên khác rời nhóm, từ năm 2014, La Thăng chỉ còn hai thành viên là Kelvin Khánh và Huy Nam. Đúng vào thời điểm này, Kelvin Khánh thực sự "bùng nổ" và trở thành một trong những nam mỹ nam được yêu thích trong làng giải trí Việt.

Cả Kelvin Khánh và Khởi My đều là nghệ sĩ trẻ được nhiều khán giả trẻ yêu thích. Mặc dù nổi tiếng, nhưng cả hai đều chọn phong cách giản dị và đặc biệt, tránh xa scandal.