Khi Spider-Man 2 Gặp Phải Lỗi Hài Hước

Khi Spider-Man 2 Gặp Phải Lỗi Hài Hước

Một game thủ Marvel's Spider-Man 2 tình cờ phát hiện ra một lỗi hài hước nhưng khó chịu khiến cho việc lướt bằng mạng tạm thời bị ảnh hưởng.

Giới Thiệu Marvel's Spider-Man 2

Marvel's Spider-Man 2 ra mắt vào tháng 10 năm 2023 và ngay lập tức trở thành một hiện tượng với người chơi PlayStation. Tựa game này đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi về cốt truyện, đặc biệt là việc tập trung vào một nhân vật phản diện huyền thoại và cách tiếp cận mới mẻ với thế giới Spider-Man.

Một số người hâm mộ đã khen ngợi cốt truyện của game, cũng như những dấu ấn mà nó tạo ra từ cốt truyện chính và các nhiệm vụ phụ. Và từ đó, mọi người đang kỳ vọng vào những nội dung mới mẻ hơn để khám phá trong tương lai.

Spider-Man 2-3

Spider-Man 2-3

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Lỗi Kỳ Lạ Của Spider-Man 2

Một game thủ có tên Redditor Intrepid_Pear3320 đã tình cờ ghi lại đoạn video gameplay khi anh ta đang lướt bằng mạng trong game. Trong đoạn video, Spider-Man đã lao đầu xuống một cấu trúc trên đường sắt trong khi lướt bình thường. Mặc dù nhân vật không gặp bất kỳ sự tổn thương nào, Intrepid_Pear3320 đã thử lướt bằng mạng một lần nữa, nhưng cuối cùng anh ta phát hiện ra rằng Spider-Man đang lướt chậm và vụng về, dừng lại từng bước để bắn mạng thay vì mượt mà như bình thường.

Intrepid_Pear3320 cùng với các Redditor khác đã đùa giỡn bằng cách so sánh cách hoạt hình này với cách lướt của Spider-Man trong Marvel's Avengers, cũng là chậm và vụng về. Spider-Man trong Marvel's Avengers đã được phát hành như một nhân vật DLC độc quyền cho PlayStation vào năm 2022 và cũng không tránh khỏi những lỗi hài hước ngoài vấn đề về khả năng di chuyển của anh. Những người khác cũng so sánh nó với các trò chơi Spider-Man trên PlayStation 2, một thời điểm mà cơ chế lướt bằng mạng còn xa lạ so với ngày nay.

Khám Phá Về Cơ Chế Di Chuyển

Nói về cơ chế di chuyển, một số người hâm mộ đã kêu gọi bước tiến tiếp theo trong việc cải thiện khả năng di chuyển trong các trò chơi, bắt đầu từ spinoff tiếp theo theo những tin đồn. Venom, nhân vật mới được giới thiệu trong vũ trụ của Insomniac trong Spider-Man 2, sở hữu khả năng biến hình của vi khuẩn ngoài hành tinh và được thấy anh ta có thể mọc cánh. Nhờ vào đặc tính này, người chơi muốn thấy Venom có khả năng bay thực sự trong Marvel's Venom, điều này sẽ khác biệt hoàn toàn so với cơ chế lướt bằng cánh mạng được giới thiệu trong Spider-Man 2.

Mặc dù việc bay thực sự có thể không nhất thiết là một bước tiến từ cách lướt bằng cánh mạng, điều này vẫn sẽ làm cho trò chơi thú vị hơn. Theo thông tin được rò rỉ từ một vụ tấn công ransomware gần đây vào Insomniac, trò chơi Venom được đồn đoán sẽ ra mắt vào năm 2025. Còn những dự án khác cũng được đồn đoán sẽ được lên kế hoạch cho đến năm 2028, có thể sẽ kết thúc bằng Marvel's Spider-Man 3 cho PlayStation 6, cũng được dự kiến sẽ ra mắt cùng năm đó.