Bí Mật Đáng Sợ Trong Bộ Suit Superior Spider-Man của Marvel's Spider-Man 2

Bí Mật Đáng Sợ Trong Bộ Suit Superior Spider-Man của Marvel's Spider-Man 2

Một game thủ sắc mắt trên mạng đã phát hiện ra một chi tiết đáng sợ trong bộ suit phổ biến nhất của trò chơi Marvel's Spider-Man 2: bộ trang phục Superior Spider-Man. Marvel's Spider-Man 2 chứa đựng rất nhiều chi tiết ẩn, nhưng điều này chắc chắn sẽ qua đầu nhiều người chơi.

Phát Hiện Đáng Sợ

Một game thủ Marvel's Spider-Man 2 sắc mắt đã chú ý đến một chi tiết rùng rợn về một trong những bộ suit phổ biến nhất của trò chơi: bộ trang phục Superior Spider-Man. Marvel's Spider-Man 2 chứa đựng rất nhiều chi tiết ẩn, nhưng điều này chắc chắn sẽ qua đầu nhiều người chơi.

marvels-spider-man-2-web-swinging

marvels-spider-man-2-web-swinging

Việc sưu tập tất cả các bộ suit trong Marvel's Spider-Man 2 là một trong những yếu tố kích thích nhất của trò chơi, với mỗi bộ suit đều có yêu cầu gameplay riêng để mở khóa. Trò chơi có hàng thập kỷ nội dung Spider-Man để lựa chọn, điều này có nghĩa là có rất nhiều bộ suit từ những năm trước mà nhiều fan của series có thể chưa từng thấy trước đây.

spider-man-2-kaine-suit-close-up

spider-man-2-kaine-suit-close-up

Điều này thực sự tuyệt vời đối với fan, vì nó gần như là một bài học lịch sử về những bộ suit trước đây xuất hiện trong các câu chuyện Spider-Man khác nhau. Một số bộ suit cổ điển bị thiếu trong trò chơi, nhưng tổng thể, Insomniac Games đã thực hiện một công việc tốt để đảm bảo rằng có điều gì đó ở đây cho mọi người.

marvels-spider-man-2-evolved-suit

marvels-spider-man-2-evolved-suit

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Bí Mật của Bộ Suit Superior Spider-Man

Redditor QuboidYT đã chú ý đến chi tiết lạ về bộ suit Superior Spider-Man, chỉ ra rằng trong menu trong game, anh ta là người duy nhất nhìn thẳng vào người chơi qua camera. Điều này là lạ, và thường có thể được giải thích là một lỗi. Tuy nhiên, một người dùng khác trong thread đã chỉ ra rằng nếu người chơi có Superior Spider Bot khi chơi với Miles, anh thường bình luận một cái gì đó tương tự như, 'Như là anh ta đang nhìn tôi.' Marvel's Spider-Man 2 chứa đựng rất nhiều chi tiết tuyệt vời, và có vẻ như điều này là hoàn toàn có chủ ý.

spider-man-2-spider-punk

spider-man-2-spider-punk

Bên cạnh đó, một số người lý giải rằng lý do anh ta nhìn thẳng vào camera là vì thực tế đó không phải là Peter Parker. Superior Spider-Man là một loạt truyện tranh giữa năm 2013 và 2014 trong đó Peter bị giết và bị thay thế bởi kẻ thù của mình, với Doc Ock đảm nhận vai trò của Spider-Man khi mặc bộ suit Superior. Có thể rằng hình ảnh trong game thực tế là Doc Ock đang nhìn người chơi. Những người khác trong thread bác bỏ điều này, chỉ ra rằng các bộ suit khác trong Marvel's Spider-Man 2, như Spider-Man 2099, Scarlet Spider và Spider-Punk cũng được mặc bởi những nhân vật không phải Peter Parker (Miguel O'Hara, Ben Reilly và Hobie Brown, tương ứng).

A screenshot of Miles Morales gliding in the air in his Biomechanical Suit in Marvel's Spider-Man 2.

A screenshot of Miles Morales gliding in the air in his Biomechanical Suit in Marvel's Spider-Man 2.

Kết Luận

Nhờ vào vụ rò rỉ khổng lồ từ Insomniac Games vào cuối năm 2023, rõ ràng kế hoạch cho các trò chơi tương lai trong series Marvel's Spider-Man đang được tiến triển. Một cách nào đó, đó là một sự an ủi khi biết chắc chắn rằng một trong những series tốt nhất trong vài năm qua vẫn tồn tại trong một thời gian dài nữa. Tuy nhiên, vẫn là một điều đáng tiếc khi những kế hoạch này được tiết lộ như thế này, chứ không phải theo cách mà studio ban đầu dự định. Trong khi đó, fan chỉ có thể hy vọng rằng bất kỳ DLC của Marvel's Spider-Man 2 trong tương lai sẽ mang đến thêm nhiều bộ suit cool với những bí mật thú vị riêng của chúng.