Marvel's Spider-Man 2: Miles Morales Glitch Makes Boss Fights Too Easy

Marvel's Spider-Man 2: Miles Morales Glitch Makes Boss Fights Too Easy

Marvel's Spider-Man 2 glitch showcases the overpowered nature of Miles Morales in Peter Parker's boss fights. The unexpected glitch allows players to use Miles in boss fights, breaking the balance and making the fights too easy. Find out more about this game-breaking glitch and its impact on the gameplay experience.

Marvel's Spider-Man 2: A Game-Changing Glitch

Yo anh em game thủ ơi, hôm nay tui muốn kể cho mấy đứa nghe về một glitch vớ vẩn trong Marvel's Spider-Man 2, đó là glitch cho phép dùng Miles Morales trong boss fights của Peter Parker. Đúng là đồng anh em dân cày đều biết, lần glitch này thật sự khiến boss fights trở nên quá dễ dàng, và nói chung là hơi quá đáng.

spider-man-2-peter-boss-fight

spider-man-2-peter-boss-fight

Marvel's Spider-Man 2 có một boss fight khá khó khăn với nhân vật Scream, và thông thường, mọi người sẽ phải chơi là Peter Parker. Nhưng có một user nào đó đã tìm ra cách để chơi là Miles, và kết quả là mọi thứ hoàn toàn thay đổi. Moveset của Miles quá mạnh mẽ với những đòn tấn công điện áp khiến cho Scream bị stunning và chẳng còn cơ hội nào để đấu lại. Điều này khiến cho boss fight trở nên quá dễ dàng, và chắc chắn là không phải cách mà nhà phát triển dự định.

Theo thông tin từ user chia sẻ, glitch này rất dễ để tái hiện. Bất kỳ game thủ nào muốn thử nghiệm cũng có thể chuyển sang chơi là Miles trước khi đạt checkpoint, trước khi bắt đầu Scream mission. Khi đó, boss fight sẽ bắt đầu với moveset của Miles được kích hoạt, và chiến thắng trở nên quá dễ dàng. May mà Marvel's Spider-Man 2 có rất nhiều difficulty modifiers, nên may mắn thay, hầu hết mọi người không cần phải nhờ đến glitch như thế này để vượt qua game.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

The Future of Spider-Man Series

Dù Insomniac Games chưa chính thức phát biểu về Spider-Man 3, nhưng thật tiếc là đã có quá nhiều thông tin về kế hoạch tương lai của series này. Sau khi bị rò rỉ toàn bộ lịch trình của Insomniac Games cho đến cuối thập kỷ này, rõ ràng là web-head sẽ là trung tâm của kế hoạch trong tương lai gần. Sau ba phiên bản Spider-Man chất lượng, Insomniac Games xứng đáng được phép nói về những trò chơi tương lai khi họ sẵn sàng, ngay cả khi còn một thời gian dài nữa.