Khán giả đắm chìm vào cảnh khóc của Hoàng Thùy Linh

Khán giả đắm chìm vào cảnh khóc của Hoàng Thùy Linh

Khán giả thất vọng trước cảnh khóc của Hoàng Thùy Linh

Trong tập mới nhất của series phim "Không Ngại Cưới Chỉ Cần 1 Lý Do", Yến (Hoàng Thùy Linh) và Phong (Nhân Phúc Vinh) đã bị hợp đồng tình yêu của họ bại lộ. Cụ Mão (Phú Đôn), người đang yêu mến chàng rể tương lai, đã tỏ ra rất tức giận khi phát hiện ra rằng tất cả chỉ là trò lừa dối từ Yến.

Để làm cho cụ Mão bớt tức giận, Yến đã xin lỗi cùng với bố. Là cháu gái cưng của cụ Mão, Yến đã rơi nước mắt xin ông tha thứ nhưng vẫn không được chấp nhận.

Đoạn cảnh này ban đầu đã khiến nhiều người xúc động, cho thấy sự hối lỗi của cô cháu gái đối với ông nội trong gia đình. Tuy nhiên, biểu cảm của Hoàng Thùy Linh trong cảnh yến Khóc lại khiến khán giả ngán ngẩm.

Nữ diễn viên tỏ ra rất hiểu chuyện, nhưng gương mặt cô còn gượng gạo và trong trẻo. Trong một số phân cảnh, nét mặt của cô thậm chí còn như đang cười, làm cho toàn bộ phim trở nên không hợp lý.

Không ít người xem đã phản ánh sự thất vọng về diễn xuất của Hoàng Thùy Linh: "Hoàng Thùy Linh không phù hợp với vai diễn, cô ấy diễn rất cứng, thiếu cảm xúc", "Nữ diễn viên chỉ biết nhăn mặt mà không thể thể hiện sự đau khổ", "Diễn cảnh khóc mà như đang cười"...

Khán giả đắm chìm vào cảnh khóc của Hoàng Thùy Linh

Người xem thất vọng với diễn xuất của Hoàng Thùy Linh.

Hoàng Thùy Linh không lần đầu tiên nhận phải chỉ trích về diễn xuất trong phim "Không ngại cưới", chỉ vì một lý do.

Quay trở lại với phim "giờ vàng" sau một thời gian dài, Hoàng Thùy Linh vào vai một cô gái xinh đẹp, tài giỏi nhưng không mặn mà trong chuyện tình cảm. Nhân vật của cô được gia đình yêu mến, cưng chiều nhưng khi đến công ty, cô lại rất chỉn chu, nghiêm túc trong công việc.

Tuy nhiên, diễn xuất của Hoàng Thùy Linh trong vai Yến không thuyết phục khán giả. Ngay từ khi nhân vật Yến xuất hiện, công chúng đã bày tỏ sự không hài lòng về diễn xuất của cô: "Vẫn là Hoàng Thùy Linh như thời Nhật ký Vàng Anh”, “Tới đoạn Yến xuất hiện là mất cảm xúc”, "Nữ chính dường như chỉ đọc kịch bản và thoại theo”, "Hoàng Thùy Linh diễn như đang đọc thoại"...

Khán giả đắm chìm vào cảnh khóc của Hoàng Thùy Linh

Hoàng Thùy Linh trong phim Mê Cung.

Hoàng Thùy Linh khẳng định vai diễn Lam Anh trong phim Mê Cung là cơ hội mà cô không dễ dàng bỏ qua. Cô luôn khao khát được quay trở lại với điện ảnh và sẵn sàng đưa ra tất cả nỗ lực để thể hiện vai diễn tốt nhất. Đối với cô, công việc diễn xuất không chỉ là niềm đam mê mà còn là mục tiêu sống.

Tuy nhiên, trong bộ phim này, nhan sắc xinh đẹp cũng gặp phải những ý kiến trái chiều về cách diễn thiếu tự nhiên, biểu cảm "đơ cứng" và tạo hình nhân vật không phù hợp:

"Linh diễn chán ngắt. Không muốn xem tý nào", "Cả bộ phim có Hoàng Thùy Linh đóng nhạt thếch", “Dù rất yêu quý Hoàng Thùy Linh và trân trọng sự đứng dậy sau vấp ngã của chị nhưng thực sự chị diễn chán quá, hỏng cả nhân vật”.