Khám phá tính năng mới thú vị trên Chrome

Khám phá tính năng mới thú vị trên Chrome

Google đang thử nghiệm tính năng mới trên trình duyệt Chrome: chuyển đổi văn bản thành giọng nói Cải tiến này hứa hẹn mang lại trải nghiệm hữu ích và tiện lợi cho người dùng

Tính năng này hiện đang được thử nghiệm trên Chrome Canary, phiên bản mới nhất của Chrome từ Google.

Để sử dụng tính năng chuyển đổi văn bản thành giọng nói, người dùng chỉ cần nhấp vào "nút phát" ở đầu bài viết. Google chú ý rằng "Chế độ đọc" trên Chrome Canary là một tính năng ẩn, vì vậy người dùng cần bật nó lên (kích hoạt). Giọng đọc văn bản được thực hiện bởi trí thông minh nhân tạo (AI).

Khám phá tính năng mới thú vị trên Chrome

Google đang thử nghiệm tính năng chuyển văn bản thành giọng nói trên trình duyệt Chrome của máy tính để bàn. Theo trang The Verge, nếu tính năng này được triển khai rộng rãi, đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho người dùng Chrome thích nghe thông tin qua âm thanh.

Ban đầu, người dùng đã đánh giá tích cực về tính năng này vì họ có thể tiếp tục làm việc khác trong khi vẫn tiếp cận được nội dung.

Tính năng đọc web của Google cũng rất hữu ích cho người cao tuổi, những người có vấn đề về thị lực hoặc không có đủ thời gian để đọc sách báo và tin tức.

Thay vì phải đọc tài liệu hoặc nội dung dài trên một trang web, "chế độ đọc" trong trình duyệt Chrome của Google có thể giúp bạn thoát khỏi các phần mềm độc hại.