Khám phá Ngôi Nhà Tuyệt Vời! Khiến Bạn Say Mê Theo Dõi Đến Phút Cuối

Khám phá Ngôi Nhà Tuyệt Vời! Khiến Bạn Say Mê Theo Dõi Đến Phút Cuối

Nhà Mình Lạ Lắm! - Cuốn series hấp dẫn khiến khán giả đếm từng giờ cho đến hồi cuối Với sự kết hợp hoàn hảo giữa tiếng cười đặc trưng, yếu tố trinh thám và tâm lý, câu chuyện tăng thêm tính nhân văn và điểm nhấn mới Tiết tấu nhanh, diễn biến gây cấn khiến tập cuối trở nên cực kỳ đáng chờ đợi

Cô bé mồ côi khôi phục trí nhớ

Sau những tháng ngày sống chung dưới một mái nhà, Thanh Mỹ (bé Rồng Nhã Uyên) ngày càng gắn bó với gia đình gương mặt và đã hoàn toàn tin tưởng rằng họ thực sự là người thân thích thực. Rồi từ một trò chơi tìm kho báu của Thanh Mỹ, chú Nhân (Nhan Phúc Vinh) phát hiện ra chiếc điện thoại kỳ lạ mà Kim (Hương Giang), hôn phu của Thành (Samuel An) đã lén lút nhờ anh tìm lại bằng mọi giá.

Khi chiếc điện thoại của anh trai giả Khang (Tuấn Đạt) đã bị hack thành công, Thanh Mỹ tình cờ phát hiện ra những đoạn phim cũ về gia đình thực sự của mình. Từ đó, những ký ức đã mất từ trước đến nay của cô bé bắt đầu trở lại. Trong sự hoảng loạn và tiếng kêu thét, Thanh Mỹ thấy rằng mái ấm hạnh phúc của mình chỉ còn lại một người duy nhất là cậu Thành. Đau đớn càng trở nên sâu sắc khi cô bé nhận ra rằng những người đã lâu nay cùng sống bên cạnh mình chỉ là những người không quen thuộc.

Khám phá Ngôi Nhà Tuyệt Vời! Khiến Bạn Say Mê Theo Dõi Đến Phút Cuối

Hoàn toàn mở lộ ký ức về gia đình thực sự của Thanh Mỹ.

Rất khó khăn, Thanh Mỹ mới đạt được âm thanh, niềm vui. Nhưng bây giờ, cô bé chỉ cảm thấy như bị lừa dối. Đối với một đứa trẻ 8 tuổi, việc vượt qua cú sốc này không phải là điều dễ dàng.

Thanh Mỹ nhớ lại, đó là "bộ phim" về gia đình giàu sang hạnh phúc của cô bé đã kết thúc. Gia đình giả không còn lý do để tiếp tục sống chung. Kỳ lạ là ban đầu những người này chỉ coi đây là công việc, chịu đựng để kiếm tiền và hy vọng cô bé sớm lấy lại trí nhớ để tránh xa những gương mặt khó thương hơn, nhưng sau nhiều biến cố, họ trở thành một gia đình thực sự. Mọi người đều đau lòng khi phải chia tay đột ngột, bị đứa cháu yêu quý rời xa mà không thể giải thích. Từng người đều phải vật lộn để thích nghi với cuộc sống thực của mình.

Thế rồi, nỗi tin dữ về sức khỏe của ông ngoại giả Hùng (NSND Trung Anh) đã khiến cho cả gia đình tụt hậu về tinh thần. Tuy nhiên, nhờ vậy mà họ đã tăng thêm sự gắn kết, cùng nhau lên kế hoạch để động viên ông ngoại trong việc tiến hành phẫu thuật để tiếp tục sinh sống. Đặc biệt hơn, đây cũng là dịp để mọi người được gặp lại Thanh Mỹ. Từ một cuốn phim mang đến tiếng cười, Nhà Mình Lạ Lắm! bây giờ trở nên xao lạc vì sự xúc động trong những khoảnh khắc sum họp của gia đình giả, cảm xúc tràn đầy nước mắt.

Khám phá Ngôi Nhà Tuyệt Vời! Khiến Bạn Say Mê Theo Dõi Đến Phút Cuối

Từ những người tị nạnh từng đồng, gia đình giả bây giờ tận tụy góp tiền để điều trị cho ông Hùng.

Kho báu của trẻ con, bí mật của người trưởng thành

Ban đầu chỉ là một món đồ chơi của Thanh Mỹ, tấm bản đồ kho báu đã trở thành một mấu chốt quan trọng để vạch trần những bí mật của cả Thành và Kim. Khi Thanh Mỹ tiết lộ rằng tấm bản đồ chỉ dẫn đến một căn biệt thự, cả Thành và Kim đều có những phản ứng khác thường. Kim lo sợ việc lộ ra việc hối lộ, trong khi Thành thì vẫn còn mơ hồ về ý định của mình. Cả hai đều cố gắng tìm thêm thông tin từ Thanh Mỹ nhưng không thành công.

Khám phá Ngôi Nhà Tuyệt Vời! Khiến Bạn Say Mê Theo Dõi Đến Phút Cuối

Vẫn là người thương em hết mực nhưng Thành dần bộc lộ nhiều dấu hiệu bí ẩn.

Sau khi lấy lại trí nhớ, Thanh Mỹ khẳng định mạnh mẽ rằng Kim là nguyên nhân gây ra vụ tai nạn giao thông thảm khốc khiến cả gia đình em mất đi. Liệu cô bé chỉ bị tâm lý bất ổn sau cú shock này hay Kim thực sự liên quan đến bi kịch này? Dù Thành và Kim vẫn trông có vẻ là một cặp tình nhân hạnh phúc, nhưng trong bóng tối, họ cùng nhau lợi dụng, theo dõi và kiểm soát nhau. Kim ngày càng khao khát lấy lại chiếc điện thoại từ Huân, liệu bên trong có chứa những bí mật gì?

Tập 10 kết thúc với việc Huân bị lệnh truy nã vì bị nghi ngờ liên quan đến một vụ án giết người. Ngay khi anh tới nhà Kim để trả lại chiếc điện thoại, tập 11 bắt đầu với một twist không ai ngờ tới và những diễn biến căng thẳng đến tột cùng. Nhà Mình Lạ Lắm! không chỉ là một bộ phim hài gia đình nữa, mà còn có cú cua khét lẹt, khoác lớp áo mới và mang đến những tình tiết ly kỳ đã được cài cắm khéo léo suốt series.

Khám phá Ngôi Nhà Tuyệt Vời! Khiến Bạn Say Mê Theo Dõi Đến Phút Cuối

Cả gia đình đều bất ngờ khi Huân bị nghi ngờ về vụ giết người, nhưng chuyện gì đã xảy ra?

Được xây dựng từ đầu với phong cách gia đình hài hước, nhưng cốt truyện của Nhà Mình Lạ Lắm! mang tính chất đời sống và gửi gắm thông điệp sâu sắc về cuộc sống. Mỗi thành viên trong gia đình giả đều đối mặt với những nỗi buồn và khó khăn riêng. Họ là biểu tượng của nhiều người trong xã hội Việt Nam, mỗi người đều phải lo lắng về cuộc sống và gia đình, và ai cũng có ước mơ được sống theo đúng bản thân mình. Vì vậy, sau 11 tập phát sóng, Nhà Mình Lạ Lắm! đã ghi dấu trong trái tim khán giả với nhiều cung bậc cảm xúc, trở thành một trong những bộ phim đáng xem nhất trong năm 2023.

Tập cuối của Nhà Mình Lạ Lắm! sẽ được phát sóng lúc 20h Thứ 2, ngày 28/08/2023 trên kênh K+CINE và App K+, độc quyền trên mọi nền tảng. Tập cuối hứa hẹn mang đến một cái kết đầy kịch tính và bất ngờ. Đồng thời, khán giả cũng có thể xem lại toàn bộ các tập trước đó trên VOD App K+. Phim được K+ đầu tư sản xuất dưới thương hiệu K+ORIGINAL, từ kịch bản, diễn xuất, hình ảnh, âm thanh... được chăm chút tỉ mỉ. Độc giả có thể đăng ký tại đây.