Bom tấn truyền hình K+ với câu chuyện gia đình giả gây nhiều kịch tính hấp dẫn từ đầu

Bom tấn truyền hình K+ với câu chuyện gia đình giả gây nhiều kịch tính hấp dẫn từ đầu

Nhà Mình Lạ Lắm! - Series gốc của K+ - hứa hẹn là bom tấn truyền hình mùa hè 2023 Với đề tài gia đình giả kịch tính, từ ngay 2 tập đầu tiên, bộ phim đã thu hút khán giả với câu chuyện độc đáo và cuốn hút Đừng bỏ lỡ lịch phát sóng: 20:00 thứ 2-3 hàng tuần trên kênh K+CINE và App K+

Diễn biến chính trong tập đầu tiên của Nhà Mình Lạ Lắm! xoay quanh việc phó đạo diễn kiêm người nợ Huân (Nhan Phúc Vinh) đi tuyển diễn viên để tạo dựng "gia đình giả", nhằm giúp cô bé 8 tuổi Thanh Mỹ (Nhã Uyên) khám phá lại ký ức sau tai nạn mất mát người thân. Dưới sự chỉ đạo của phó đạo diễn có khả năng hạn chế nhưng tư duy về "thao tác tâm lí" không giới hạn, các thành viên bao gồm ông ngoại giả Hùng (NSND Trung Anh), bà ngoại giả Lệ (NSND Kim Xuân), bố giả Quang Hải (Tuấn Tú), mẹ giả Diễm Hương (Lưu Huyền Trang), anh trai giả Minh Khang (Tuấn Đạt), chị gái giả Hà Giang (Lê Bống) đã được tập hợp để chăm sóc cho Thanh Mỹ.

Nhà Mình Lạ Lắm! - Một "làn gió lạ" cho đề tài phim gia đình Việt

Khi khai thác đề tài gia đình, Nhà Mình Lạ Lắm! - câu chuyện về một gia đình bi kịch hài hước - mang đến sự độc đáo và mới lạ, khi mà gia đình trở thành một vở kịch sống động.

Dù con người có xa lạ và khác biệt nhân cách đến mức nào, việc sống chung dưới một mái nhà vẫn không tránh khỏi những va chạm trớ trêu. Đây chính là yếu tố hấp dẫn đầu tiên trong 12 tập phim, cùng nguồn cảm xúc tạo nên nhiều dấu ấn cho khán giả.

Bom tấn truyền hình K+ với câu chuyện gia đình giả gây nhiều kịch tính hấp dẫn từ đầu

Một gia đình với thành viên có hoàn toàn những quan điểm và cách sống khác nhau.

Trên màn ảnh, mọi sự kiện và câu chuyện xoay quanh cô bé Thanh Mỹ, giúp khám phá tính cách và tâm trạng của từng thành viên trong gia đình. Ví dụ, mẹ bướng bỉnh Diễm Hương thể hiện sự bất lực và gian khổ khi phải chăm sóc cô con gái 8 tuổi mà không biết làm một người mẹ như thế nào, thậm chí còn không thích trẻ con. Vì lợi ích của gia đình và bản thân, Hương cố gắng tạo dựng mối quan hệ tốt hơn với Thanh Mỹ, qua đó khán giả sẽ được nhìn thấy nhiều khía cạnh và bí mật của nhân vật này.

Bom tấn truyền hình K+ với câu chuyện gia đình giả gây nhiều kịch tính hấp dẫn từ đầu

Liệu Diễm Hương có thể giải quyết xong sự căm ghét của Thanh Mỹ như thế nào?

Bên cạnh đó, điều gây chú ý đặc biệt của bộ phim này chính là sự đổi vai hoàn toàn của dàn diễn viên so với hình ảnh thường ngày. NSND Trung Anh đã bỏ xa vẻ nghiêm túc quen thuộc để thể hiện hình tượng của một ông già nhiệt tình, sôi nổi và một chút mánh khoé. Nhan Phúc Vinh đã bước ra khỏi hình tượng lãng tử để trở thành phó đạo diễn Huân hóm hỉnh và duyên dáng, còn Lê Bống (Lê Xuân Anh) đã biểu diễn nhân vật cô gái miền núi chính trực nhưng đầy ngây thơ... Màn trình diễn của dàn diễn viên từ hai miền Nam và Bắc hứa hẹn sẽ mang đến những khoảnh khắc cảm xúc mãnh liệt.

Bom tấn truyền hình K+ với câu chuyện gia đình giả gây nhiều kịch tính hấp dẫn từ đầu

Hà Giang trong Nhà Mình Lạ Lắm! là vai diễn đầu tiên của Lê Bống

Mỗi tập là một bộ phim điện ảnh thu nhỏ

Về mục tiêu sản xuất tác phẩm truyền hình chất lượng điện ảnh, bà Trịnh Thuỷ Liên - Giám đốc Phòng nội dung và các kênh K+ đã chia sẻ rằng: "Chất lượng tiệm cận điện ảnh là một trong các yếu tố quan trọng tạo nên thương hiệu K+ORIGINAL. K+ sẽ tiếp tục sản xuất các bộ phim tiếp theo với tiêu chuẩn chất lượng này, đồng hành cùng với những đạo diễn và nhà sản xuất giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực điện ảnh tại Việt Nam".

Điều này được thể hiện rõ qua tiêu chuẩn của dự án Nhà Mình Lạ Lắm!, từ cách kể chuyện, hình ảnh, diễn xuất của diễn viên, cho tới phần hậu kỳ đều được xem xét và hoàn thiện kỹ lưỡng. Đạo diễn Đinh Tuấn Vũ, người cầm trịch việc sản xuất Nhà Mình Lạ Lắm!, khẳng định rằng series này vẫn có cấu trúc cốt truyện như phim điện ảnh, dù thời lượng của nó gấp gần 10 lần, mỗi tập có thể coi như là một bộ phim điện ảnh nhỏ. Đạo diễn cũng tiết lộ rằng phim được quay trong khoảng thời gian 66 ngày, với mỗi ngày làm việc kéo dài từ 15-16 tiếng, đây là thời gian quay dài nhất trong sự nghiệp của anh từ trước đến nay.

Bom tấn truyền hình K+ với câu chuyện gia đình giả gây nhiều kịch tính hấp dẫn từ đầu

Đinh Tuấn Vũ đảm nhận vai trò đạo diễn và đồng thời cũng có một vai diễn nhỏ trong bộ phim Nhà Mình Lạ Lắm!

Đinh Tuấn Vũ cũng đã tiết lộ rằng anh đã nhận được lời mời tham gia từ Truyền hình K+ khi kịch bản của bộ phim Nhà Mình Lạ Lắm! đang ở giai đoạn hoàn thiện đề cương chi tiết. Với bản thân là một người yêu thích các bộ phim truyền hình, anh nhận ra rằng một bộ phim truyền hình có thể vượt xa phim điện ảnh trong việc phát triển tâm lý của nhân vật theo nhiều chiều sâu và góc nhìn khác nhau. Theo anh, với thời lượng kéo dài hơn, nếu biết cách và tận dụng, đạo diễn có thể xây dựng một hoặc nhiều nhân vật sắc nét, gây ấn tượng mạnh với khán giả.

Nhà Mình Lạ Lắm! là một cách kết hợp thú vị giữa nhiều thể loại khác nhau, mang đến sự căng thẳng và hài hước đồng thời, hứa hẹn trở thành siêu phẩm truyền hình của mùa hè năm 2023. Bộ phim này được K+ đầu tư sản xuất dưới thương hiệu K+ORIGINAL và được phát sóng vào lúc 20:00 hàng tuần vào thứ 2-3 trên kênh K+CINE và App K+, độc quyền trên tất cả các nền tảng của K+. Hãy đăng ký K+ tại đây để trở thành khán giả của chúng tôi.