Nghệ sĩ Kim Xuân: Sinh đam mê hay đánh đổi tình cảm vì tiền

Nghệ sĩ Kim Xuân: Sinh đam mê hay đánh đổi tình cảm vì tiền

Nghệ sĩ Kim Xuân đảm nhận vai trò bà Lệ trong phim Nhà mình lạ lắm khi nhận đóng giả làm người thân cho một cô bé mất gia đình vì sự tham tiền Một diễn xuất đầy cảm xúc và tài năng của nghệ sĩ Kim Xuân

Xuất hiện trong cuộc họp báo của bộ phim vào ngày 12/7 tại Hà Nội, nghệ sĩ đã mang theo kịch bản để giới thiệu câu chuyện cho một số người. Trong loạt phim gồm 12 tập, diễn viên đảm nhận vai Lệ, một phụ nữ miền Nam theo chồng lên Bắc. Vì một số lý do, bà không thể tiếp tục sống cùng chồng mình và phải tự mình kiếm sống. Rồi một ngày, bà tình cờ được Kim thuê để đóng giả người thân cho Thanh Mỹ - cô bé vừa mất gia đình và mất trí nhớ sau một tai nạn giao thông.

Ban đầu, bà Lệ chỉ làm công việc này vì tiền nhưng sau đó dần dần có tình cảm với Thanh Mỹ và các thành viên khác trong gia đình. "Vai diễn của tôi là một phụ nữ có tài nấu nướng, vui tính, sinh động và rất thích tiền. Nhân vật này cứng đầu và dễ xô xát với người khác", nghệ sĩ chia sẻ.

Nghệ sĩ Kim Xuân: Sinh đam mê hay đánh đổi tình cảm vì tiền

Nghệ sĩ Kim Xuân trong buổi họp báo giới thiệu phim chiều 12/7. Ảnh: K+

Theo nghệ sĩ, lần quay phim vào tháng 4 vừa qua đã là chuyến đi Bắc xa nhất của bà, kéo dài trong 2 tháng. Mặc dù mệt mỏi vì thường xuyên di chuyển đến các địa điểm quay ở Hà Nội và Tam Đảo (Vĩnh Phúc), nhưng nghệ sĩ vẫn giữ tinh thần thoải mái và vui vẻ.

Vai trò của nghệ sĩ Trung Anh trong phim là ông Hùng - người chồng giả của bà Lệ. "Tôi rất vui mừng được làm việc cùng Trung Anh - một người bạn tôi đã ngưỡng mộ từ lâu. Ở ngoài đời, anh ấy rất hài hước và thích trêu chọc mọi người", Kim Xuân nói.

Kim Xuân, sinh năm 1956, là con gái của danh hài Vui Tươi và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ khi 19 tuổi. Với ngoại hình xinh đẹp và tài năng đa dạng, cô đóng được nhiều vai diễn từ bi đến hài trên sân khấu, trong phim điện ảnh và truyền hình. Trên màn ảnh nhỏ, cô đã tham gia diễn xuất trong các phim như "Người đẹp Tây Đô", "Bến tình yêu", "Bí mật đàn ông"...

Ngoài Kim Xuân, bộ phim "Nhà mình lạ lắm" còn có sự tham gia của các diễn viên Samuel An vai Thành, Hương Giang vai Kim, Nhan Phúc Vinh vai Huân và Nhã Uyên vai Thanh Mỹ. Thành là anh ruột của Thanh Mỹ, người duy nhất còn lại của cô sau tai nạn. Theo đề xuất của bác sĩ, anh và bạn gái Kim đã tạo ra một gia đình giả để giúp cô bé sống trong môi trường hạnh phúc và chữa lành vết thương tâm lý của mình. Huân là một đạo diễn tài năng, được giao nhiệm vụ tìm kiếm gia đình giả cho Thanh Mỹ với mức lương rất hậu hĩnh. Bé Nhã Uyên (10 tuổi) - quán quân cuộc thi Model Kid Vietnam 2021 - cho biết đã casting ba lần mới được chọn vào vai Thanh Mỹ.

 

Trailer phim "Nhà mình lạ lắm", phát sóng từ ngày 17/7. Video: K+

Hà Thu